Top 3 sao sau khi thất tình phục hồi nhanh nhất?

maruko.

nothing
Staff member
Thành viên thân thiết
Tham gia
4/4/2012
Bài viết
2.550
Hạng 1: Thiên Yết- vô cùng sĩ diện, cho nên họ sẽ dùng bất cứ cách nào, biện pháp nào để có thể trị được vết thương lòng. Họ biết rõ trong lòng rất đau, tình cảm thì chẳng vơi được bao nhiêu..., và cũng làm tất cả những gì có thể để đối phương quay trở lại, nhưng mà đối phương vẫn tuyệt tình như cũ. Và Thiên Yết sẽ quyết tâm phục hồi như cũ để cho đối phương thấy, không có đối phương họ vẫn có thể sống tốt.

Hạng 2: Nhân Mã- Họ cho rằng buông tha cho đối phương cũng là buông tha cho chính bản thân mình, và dù có quay lại thì tình cảm vẫn không còn như trước, cho nên mới giữ thái độ vô cùng tự nhiên. Bề ngoài thì vậy nhưng thực tế cũng chịu rất nhiều tổn thương. Trong lòng tràn ngập những câu hỏi mà họ không muốn đi tìm đáp án. Trước mặt người khác họ sẽ không để biểu hiện ra ngoài, chỉ có thể che giấu trong lòng mà thôi.

Hạng 3: Ma Kết- Ma Kết rất lý trí, một khi chia tay sẽ không cho phép bản thân mình suy sụp, nhất định phải lấy lại tinh thần, bởi vì họ ghét bộ dạng chán chường, làm việc không xong của bản thân, nghĩ đến biện pháp nhanh chóng khôi phục cuộc sống lúc trước, họ cho rằng khiến mình bận rộn với công việc là cách tốt nhất. Không muốn để người khác lo lắng nên bề ngoài Ma Kết có vẻ như rất bình thường. Cuộc sống của họ sẽ rất nhanh lại như ban đầu, nhưng mối tình tiếp theo đó sẽ chịu không ít ảnh hưởng đâu.
 
ko biết Thiên bình đứng ở cái chỗ ngóc ngách nào nữa
 
haiz thiên yết a
sử dụng tất cả biện pháp
cuối cùng vẫn đau khổ mà thui
 
nhân mã ta ko buồn đâu :>:>:>:>:>
 
×
Quay lại
Top