Top 5 Website Xem Phim HD Đỉnh Nhất Hiện Tại

Tham gia
13/7/2014
Bài viết
1
Đã qua rồi cái thời load phim trước để xem cho không bị giật , hiện tai các Website lớn đã dùng giao thức play phim khác nên các bạn không phải lo ngại việc chờ load phim khi xem.
  1. Phimmoi.net
  2. Hayhaytv.vn
  3. Movies.hdviet.com
  4. Pubvn.tv
  5. Hdonline.vn
Các bạn cứ vào chọn cho mình 1 - 5 Website và test chất lượng nó xem sao. đây là ý kiến riêng của mình về từng Website mình đã ghé qua :

- Phimmoi.net được đánh giá rất tốt với thời điểm hiện tại vì mọi thứ đều miễn phí và không yêu cầu kích hoạt hay đăng kí vip gì khi vào xem phim, mọi người đều bình đẳng như nhau. Nếu các bạn cảm thấy phiền khi luôn bị các quảng cáo giữa phim quấy rầy thì đây là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

- HayhayTV được đánh giá tốt với thời gian trước đây, Website có chức năng đăng kí thành viên và kích hoạt VIP để xem phim không bị giật , nhưng server Free thì hơi có vấn đề về quảng cáo 1 chút. Nhưng cũng thông cảm , tài vì cũng vì doanh thu duy trì Website nên các bạn thông cảm nhé.

- Movies.HDViet với sự lựa chọn của nhiều bạn hiện nay , về vấn đề SERVER thì yên tâm , sẽ không giật hay lag , nhưng có chút ADS gây ra trước khi vào Website , server chạy phim cũng khá mượt cũng có phần đăng kí và mua gói tắt quảng cáo nên các bạn có nhu cầu thì hãy vào đây nhé.

- Pubvn.tv tên miền trước đây là pubvn cũng khá nổi trong giới HD online hiện tại , cũng có chức năng đăng kí thành viên và gia hạn tháng xem phim , các bạn có nhu cầu thì hãy vào đây.

- HDOnline.vn hệ thống xem HD cũng khá thân thuộc thời gian trước đây. Hiện tại mình cũng không vào nữa nên không biết chất lượng hiện tại như thế nào. mình nghĩ chắc cũng mượt như ngày xưa thôi.


Bài viết: Tổng Hợp 5 Website Xem Phim HD Đỉnh Nhất Hiện Tại

Nguồn Zing Blog
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top