Top cung hoàng đạo không thể hiện tình cảm bằng lời nói

Totoro

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/12/2011
Bài viết
5.437
12-cung-hoang-dao.jpg

No 1: Ma Kết

Trên Hoàng đạo, Ma kết được xem là những người nghiêm túc và thực tế nhất trong mọi chuyện, kể cả chuyện tình yêu. Cậu ấy không thích nói mấy lời tình cảm sáo rỗng vô nghĩa (cậu ấy nghĩ vậy) mà luôn muốn thể hiện tình yêu bằng hành động. Ma Kết khi yêu khác Ma Kết khi làm việc. Trong chuyện tình cảm, cậu ấy là người dịu dàng và trẻ con trong từng hành động, từng cử chỉ. Cậu ấy quan tâm đến người mình yêu theo cách riêng. Một Ma Kết khi yêu thường sẵn sàng thay đổi bản thân vì người ấy. Cung hoàng đạo này cho rằng, thay đổi bản thân có nghĩa là đã trao trọn trái tim cho đối phương nắm giữ.

No 2: Kim Ngưu

Kim Ngưu thường được “tiếng” là ít nói, ít bộc lộ cảm xúc. Cung hoàng đạo này thường thể hiện tình cảm bằng hành động nhiều hơn lời nói. Vì là người coi trọng tiền bạc, vật chất, nên đôi khi Kim Ngư dùng những thứ đó để chứng minh tình yêu với đối phương. Có người từng nói, khi cung hoàng đạo này yêu ai và tặng quà cho người đó, giá trị món quà càng lớn thì càng chứng tỏ tình yêu của cậu ấy dành cho người đó càng nhiều. Nghe có vẻ buồn cười, nhưng thật sự Kim Ngưu chẳng bao giờ bỏ tiền ra với những người cậu ấy không thích đâu. Một Kim Ngưu thực tế và đáng yêu như thế thật sự xứng đáng được trân trọng đấy.

No 3: Xử Nữ

Xử Nữ là người nói nhiều, nhưng lại ít khi nói những lời tình cảm. Mọi người có thể thấy rằng, trong bảng xếp hạng này, chiếm 3 vị trí đầu bảng là những người thuộc cung Đất. Thật vậy, người thuộc nhóm này có đặc điểm chung là thực tế, đôi chút thực dụng và khó có khả năng biểu đạt tình cảm qua lời nói. Các cậu ấy thường dùng hành động để chứng tỏ cho nửa kia thấy tình yêu to lớn, sâu đậm của mình. Xử Nữ là người tuy lời nói đôi phần nặng lời, chua ngoa một chút, hay “đá xoáy” một chút, nhưng thực tâm cậu ấy lại chẳng có ý gì xấu. Với người yêu của mình, Xử Nữ thường chăm sóc và yêu thương hết mực.

No 4: Thiên Bình

Thiên Bình lọt vào bảng xếp hạng này có hơi “lạc loài” và có phần khó tin, bởi ai cũng nghĩ cậu ấy là kẻ “dẻo mỏ” và quả thật cậu ấy đứng top trong bảng xếp hạng “những kẻ dẻo mỏ nhất” trên Hoàng đạo. Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình cũng không phải người “cù lần” như những bạn thuộc nhóm Đất ở trên. Cậu ấy biết cách dùng lời nói vô cùng khéo léo để có được sự hài lòng của đối phương. Tuy nhiên, đôi lúc cậu ấy cũng sẽ không nói gì mà lẳng lặng hành động nhằm tạo bất ngờ cho người cậu ấy yêu. Thiên Bình là người lãng mạn, nên cậu ấy thực sự cảm thấy thích thú và có cảm giác “thành công” khi người đó rơi lệ vì những gì cậu ấy làm.

Theo IONE
 
Mềnh kim ngưu, ít biểu lộ cảm xúc nhưng luôn dạt rào
 
mình thấy mik đâu có nói khéo mà ở đây cũng nói đúng ghê ha :KSV@07:
 
×
Quay lại
Top