Top điện thoại giá rẻ dành cho sinh viên

Kênh Sinh Viên

Cộng đồng sinh viên Việt Nam
Tham gia
20/4/2009
Bài viết
194
Với thiết kế trẻ trung, sở hữu cấu hình “khủng” cùng độ bền cao, hãng điện thoại Gionee đã chinh phục giới sinh viên trên toàn cầu nhờ mức giá hợp lý.

Thương hiệu uy tín toàn cầu

3Z6nkEg0JG6mhV-6DhehdMYyWuwTc_h_aSuFt-yz3tG-Lwgg04xwL2PrzjXQahGdI6_bE0c1mgiNU1tR8H1vLU101mCzaUdKAbb57hCxFIlVlAagPMW1z4Xez2aboBVxu9Q


Thương hiệu Gionee có lẽ còn khá mới mẻ tại Việt Nam, tuy nhiên với nhiều mã sản phẩm khác nhau, điện thoại Gionee đã có mặt tại 40 quốc gia, lãnh thổ với hơn 100 triệu người tin dùng. Từ các quốc gia Bắc Mỹ đến châu Âu và thị trường châu Á - Thái Bình Dương.

Theo thống kê của GFK tại thị trường lớn nhất châu Á, năm 2011, Gionee chiếm thị phần thứ ba mảng điện thoại 2G, chỉ sau Samsung và Nokia. Một năm sau, Gionee lên hàng thứ 2 thị trường GSM. Riêng mảng điện thoại thông minh (smartphone), từ tháng 3/2013, Gionee mới tung ra thị trường 12 mẫu sản phẩm. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy một năm, Gionee đã lọt vào top 10 smartphone bán chạy nhất thế giới.

Hiện Gionee đã đầu tư xây dựng nhà máy lớn nhất châu Á với quy mô sản xuất 80 triệu sản phẩm mỗi năm, và đang sở hữu 4 trung tâm nghiên cứu & phát triển (R & D) với hơn 1.500 kỹ sư. Đồng thời, Gionee còn có nhiều đối tác chiến lược như: Qualcomm, MediaTek, Samsung, Sharp, Google…

Tuy mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam vào quý III/2013, nhưng Gionee đã rất được khách hàng ủng hộ nhờ những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý. Đáng chú ý, hãng đã triển khai chương trình “chất lượng vàng” cam kết hoàn tiền hoặc đổi mới 100% trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm gặp lỗi bất kỳ của nhà sản xuất, tạo sự tin cậy tuyệt đối với người dùng.

Những điện thoại đáng mua nhất

1. Elife E3
DOLoLqG11EcKohAQ-b1sJItBGn34WiMclHBtdfpm71YstQKhjvKJq8okp51wyKZS4aHxl9_ucJphyI4vaElW3sPMmPC_noxN-EDHt4zTsf8TSIuEPNcTd2ENhKIHqP7uLwE


Nếu đã dành dụm được một khoản tiền nho nhỏ, bạn nên lưu tâm đến Elife E3 với mức giá 4,3 triệu đồng. Máy có thiết kế thời trang với nhiều vỏ màu ấn tượng (xanh dương, hồng, vàng, trắng và đen) giúp bạn trẻ luôn tạo được sự tươi mới cho “dế yêu”. Đồng thời nhờ trang bị vi xử lý bốn nhân tốc độ cao hỗ trợ hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean mới nhất, các bạn sinh viên sẽ có trải nghiệm mượt mà với nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ cho học tập và giải trí.

Đáng chú ý, Elife E3 có thể thay thế chiếc máy ảnh cồng kềnh với camera chính có độ phân giải cao đi kèm đèn flash LED và công nghệ EIS giảm thiểu những hình ảnh biến dạng do rung tay, đồng thời hạn chế bị nhiễu hạt trong điều kiện thiếu ánh sáng. Một điều khá thú vị nữa, đó là ngoài khả năng tự chụp bằng camera trước, máy còn có thể tự nhận dạng và chụp hình theo cử chỉ khi giơ tay hình chữ V.

2. Gpad G2 – Gpad G3
RtqINMF1F4UjOusAncD0WilD9L3HFGtVqQ7N5YKI-hJuYk_sJBALZAOAL0uabwQfPbwFggpUOlyz-XmwVyUDpP3kGS-BUXGsz3FbA9PUguShCvqXpLceakAIKb2qh0hw7Wo


GPAD G2
_2zIisdqwzW8W3f4fwzCZ8sy-5mqnStg6soSUjZn574NYeeNVyJT0YmhgrO4WTYhpQ9_hJJ11JeQ0n0VHK6Et-xqc3wAhBtZ1hgGlDwgdQ89QaCB-IYJvPOZezWkm4Euy90


GPAD G3​

Còn nếu đang tìm một chiếc điện thoại lai máy tính bảng (phablet), dòng Gpad của Gionee sẽ là lựa chọn đáng giá. Với màn hình lớn trên 5.3 inch và bộ vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ, các bạn sinh viên sẽ tra cứu tài liệu, tải giáo trình và thao tác trên trình duyệt web một cách dễ dàng. Sau giờ học, bạn có thể thoải mái chơi game, xem video hay lướt Facebook ngay trên thiết bị này.

Những chiếc Gpad cũng được trang bị camera chính và camera phía trước với độ phân giải cao cùng những tính năng hấp dẫn đi kèm, giúp bạn chia sẻ nhanh chóng những hình ảnh thú vị trên giảng đường cũng như trong cuộc sống. Hiện trên thị trường, Gionee Gpad G2 có giá 4,0 triệu đồng và Gpad G3 là 3,4 triệu đồng.

3. Passion P2 và Pioneer P3
u70qXoJ2qOXzt9Snx5RvwLs3N4eUQZU-vp9Ds9zn0VxBrQumInKwG8CNpM7E4RYThrmhtDrO2cHwFKvxZvB7LP60l6s_Sv0Aj6mg4Ju9soCAUllcIj_Wx22M7LWb2J3dS5k


PASSION P2

pioneer-p3.jpg

PIONEER P3
Hiện trong tay đang có trên 2,0 triệu đồng, các bạn sinh viên có thể cân nhắc chọn lựa Passion P2 và Pioneer P3 với vi xử lý lõi tứ với tốc độ cao kết hợp cùng nhân đồ họa tiên tiến cho kết quả xử lý khá tốt các game yêu cầu đồ họa cao và những ứng dụng lớn. Tuy vậy, những chiếc máy này vẫn khá tiết kiệm điện năng và tăng hiệu suất đến 30% nhờ sở hữu viên pin dung lượng lớn cùng chế độ tiết kiệm điện được sản xuất trên dây truyền 28mm.

Passion P2 và Pioneer P3 có thiết kế thời trang, thanh mảnh với màn hình lớn hơn 4.3 inch đi kèm cùng tấm lót IPS cho chất lượng hiển thị tốt, màu sắc trung thực và góc nhìn rộng hơn. Máy ảnh chính 5MP cho phép lấy nét tự động, chụp cận cảnh macro, chụp toàn cảnh panorama, nhận diện khuôn mặt và nụ cười. Phần mềm đi kèm có chế độ căn chỉnh màu và tương phản, dò tìm tiêu cự và tự động nhận diện cảnh để chuyển sang các chế độ ban đêm, chân dung,.....giúp lưu giữ lại những kỷ niệm, những khoảnh khắc đẹp của quãng đời sinh viên.

4. S30 – S90 – L800

woXuL3vgoedw_2Oo1BDObQpTNl1s5UlHxgGNJL22_DW0-9w8DPk4QlD9s8Qk_V6xnvXGCYqy3v5ehEZV0Iw-gG8hAR-Ffos4xQnO-Z5CajHMpAFeUiGw7rwZexSxRyz_1d8


Nếu bạn thường xuyên phải liên lạc với gia đình và người thân ở xa hay đơn giản muốn tận dụng gói cước khuyến mãi, ưu đãi cho sinh viên từ các nhà mạng, bạn có thể chọn lựa những chiếc điện thoại giá rẻ của Gionee.

Tất cả các dòng máy đều được trang bị tới 2 khe sim, khả năng bắt sóng khá tốt, độ bền cao và đặc biệt là thời lượng pin "khủng" cho cả tuần đàm thoại mà không cần quan tâm đến bộ sạc hay nguồn điện.

Tùy nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn lựa S30 với mức giá 650.000 đồng, S90 giá 750.000 đồng và L800 giá 790.000 đồng.
 
cấu hình ngon giá cũng tốt quá, hàng Tung Của không biết thế nào
 
hiu, cái Passion 2 nhìn đẹp ^_^
 
xài 6 năm rớt cả trăm lần vẫn tốt! mới chia tay! :3
 
SV xài điện thoại 4tr hay hơn 4tr như trong đây là khá giả rồi - cá nhân mình nghĩ thế....
 
xài 6 năm rớt cả trăm lần vẫn tốt! mới chia tay! :3

Ghê ghê, 06 năm vẫn chạy tốt:)) Nhưng mà mới đổi điện thoại hả em, chắc là xì mát phôn:D, bữa nào Viber chat với điện thoại cùi chõ của chị =))
 
Cuonlennho cai passion 2 làm e nhơ´ cai lumia
nhưng loại này co´ sử dụng hệ điều hành android k ạ.
e ket cai elife E3 tại no´ màu xanh vs màn hình rộng :3
 
Cuonlennho cai passion 2 làm e nhơ´ cai lumia
nhưng loại này co´ sử dụng hệ điều hành android k ạ.
e ket cai elife E3 tại no´ màu xanh vs màn hình rộng :3
chị thì nhớ tới mấy cái Xperia của Sony hơn :">
thấy cái Elife E3 dùng androi nên chắc mấy cái sau cũng vậy thôi
 
Cuonlennho e k mê hàng cuả sony -.-
e thich cai nào càng mỏng càng tốt. man hình rộng nữa la` chuẩn :)) chỉ la` lũ đo´ toàn.... -.- tiền....
 
rio_sp ùi, sony đẹp mà :">
 
Cuonlennho e co´ đứa ban sd sony...thâý hơi thô...chac tuy` loại
 
Mấy thương hiệu này mới quá, nhiều thương hiệu tới bây giờ mình mới biết. Gionee thì còn nghe quen quen T_T
 
Đợi mãi iphone xuống giá cá kiếm vài chiếc rẻ rẻ, anh em nào cập nhật thông tin ko? mình vẫn thích mấy con nokia c6,7 hay x5
 
có ai làm chuột bạch chưa, cho ý kiến em tham khảo cái
 
×
Quay lại
Top