Tour du lịch Hà Nội - Tây Nguyên - Khám phá núi rừng đất đỏ

levan.01610

Thành viên
Tham gia
27/8/2013
Bài viết
22
Đến Buôn Ma Thuột thủ phủ của Tây Nguyên, quý khách có dịp thư giãn bên ly cà phê thơm nồng, ngắm thành phố cao nguyên mờ ảo,để rồi ngỡ ngàng trước dòng thác DraySap hùng vĩ. Điều thú vị khi khám phá Tây Nguyên, ngoài thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ thì nét văn hóa dân tộc của những người địa phương ở đây , từ tiếng Cồng Chiêng cho đến những điệu múa dân tộc cũng làm say lòng du khách.

Hành trình tour:

Đáp chuyến bay đến với thủ phủ Tây Nguyên - thành phố Buôn Ma Thuột
Xe cùng Hướng dẫn viên công ty du lịch Vilide chào đón khách tại sân bay Buôn Ma Thuột, đưa về khách sạn làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi. Tự do dạo phố núi trên những con đường nhỏ rợp bóng cây, du khách vừa uống cà phê, khám phá lịch sử cà phê từ Việt Nam đến thế giới trong một bảo tàng cà phê thu nhỏ vừa tham quan đường phố và lắng nghe tiếng vó ngựa túc tắc vui tai... Buôn Ma Thuột luôn sạch đẹp, không đông đúc, náo nhiệt như các đô thị lớn. Đặc biệt, khi đêm xuống phố núi khoác lên mình một vẻ đẹp rực rỡ, lung linh, sống động.

Khám phá hồ Lăk huyền thoại Sau bữa ăn điểm tâm và thưởng thức tách cà phê Buôn Ma Thuột thật nóng trong không khí mát mẻ có phần se se lạnh, Quý khách xuất phát đi tham quan buôn làng Êđê Ako Dhong, tham quan buôn dân tộc M’Nông (Buôn Jun). Cưỡi voi thuyền độc mộc trên hồ Lăk tham quan, ngắm cảnh đẹp Hồ Lăk. Trên đường đi dừng chân ghé lại các nương rẫy, vườn cà phê, cao su của đồng bào các dân tộc. Cũng như tham gia chương trình giao lưu văn hóa cồng chiên và uống rượu cần vào buổi tối.

Liên hệ đặt tour: vilide.com
 
×
Quay lại
Top