【TP.HCM】【600$~1000$】Tuyển NHÂN VIÊN TỔNG VỤ HÀNH CHÍNH TIẾNG NHẬT

Tham gia
12/12/2014
Bài viết
0
Cơ hội trau dồi ngoại ngữ và năng lực chuyên môn tại doanh nghiệp Nhật Bản mới đầu tư vào Việt Nam.
leader.jpg
[/IMG]


VÌ SAO BẠN NÊN ỨNG TUYỂN VÀO VỊ TRÍ NÀY?

* Lời khuyên từ chuyên viên tư vấn * - Ms Nguyễn Hồng Nhung

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Nhật Bản chuyên về kiểm kê đa dạng các mặt hàng hóa, đặc biệt là mặt hàng may mặc. Theo xu hướng phát triển đó, cùng với sự tăng cường hợp tác mang tính toàn cầu tại các quốc gia trên thế giới như Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar... doanh nghiệp đã xúc tiến việc đầu tư vào Việt Nam. Nếu làm việc tại đây, bạn sẽ cơ hội nâng cao kĩ năng điều phối công việc và giải quyết vấn đề hiệu quả. Bạn sẽ được hưởng nhiều phúc lợi dành cho nhân viên và công ty luôn luôn tạo điều kiện để bạn phát triển bản thân trong công việc và thăng tiến trong sự nghiệp.

* NỘI DUNG CÔNG VIỆC

- Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ tổng vụ, hành chính
- Sắp xếp lịch hẹn làm việc.
- Hỗ trợ các phòng ban khi có yêu cầu.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 ~ Thứ 6, 8:00 ~ 17:00, thứ 7 làm việc theo yêu cầu
Chi tiết tham khảo: https://goo.gl/AdmNCB

* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: TP.HCM

* LƯƠNG: 600 ~ 1000$


* YÊU CẦU:


- Nam, Nữ dưới 35 tuổi.

- Tiếng Nhật giao tiếp tốt, trình độ tương đương N2 trở lên.

- Năng nổ, nhiệt tình, chịu khó.

BẠN NHẬN THẤY MÌNH PHÙ HỢP VỚI CÔNG VIỆC? HÃY ỨNG TUYỂN NGAY!!!

Hồ sơ ứng tuyển gửi về địa chỉ: nguyen.hong.nhung@hrnavi.com
Liên hệ: (+84)8 730 24 365 – Ext: 110 (Ms. Nhung)


【???】Bạn muốn ứng tuyển NHƯNG chưa có tài khoản và hồ sơ online tại HRnavi?

Truy cập link hướng dẫn: https://goo.gl/5L0CqP
 
×
Quay lại
Top