[Trắc nghiệm]: Bạn kết bạn theo cách nào?

nguyenhonganhsone4ever

Em muốn anh đến phát điên rồi..
Thành viên thân thiết
Tham gia
4/6/2013
Bài viết
5.075
Bạn muốn kết bạn thân thiết với một người, người mà:

a. Bạn biết họ từ rất lâu. Bạn là đồng nghiệp với người đó. Bạn gặp người ấy qua sự giới thiệu của một người bạnd. Là một người bạn học cùng trường

Bạn sẽ gọi cho bạn của mình khi:

a. Bạn có một tin vui hay tin buồn để cùng sẻ chia. Khi mà cả tuần rồi bạn chưa gặp người bạn ấyc. Khi bạn muốn rủ người bạn đó đi ra ngoài cùng hoặc làm cùng một việc gì đó. Bạn có vài kế hoạch muốn tham khảo ý kiến người bạn

Bạn đánh giá thế nào về những người bạn xung quanh bạn?

a. Họ là những người thông mình và chín chắn. Họ hiểu biết và tốt bụng. Họ là những người thú vị và năng động. Họ rất hài hước

Theo bạn, điều nào dưới đây sẽ khiến tình bạn tan vỡ?

a. Có quá nhiều tiêu chuẩn mà bạn đặt ra cho các bạn của bạn. Do sự đố kỵ quá nhiều trong tình bạn. Do sự bất đồng quan điểm và thường xuyên tranh cãi. Bạn sẽ không chơi với người bạn đó nữa nếu đó là người chậm hiểu và ngây ngô

Đáp án:

Nếu các đáp án bạn chọn đa số là phương án a: Tình bạn của bạn được xây dựng dựa trên cơ sở nền tảng của sự cảm thông lẫn nhau.

Trong mối quan hệ bạn bè, bạn rất quan tâm tới họ, với bạn, tình bạn là sự kết nối mọi người xích lại gần nhau hơn. Bạn biết rõ tính cách, hoàn cảnh, đời sống của những người bạn và ngược lại.

Đối với bạn bè, bạn sống rất chân thành và hết mình, đây cũng là điều mà bạn mong muốn được nhận lại từ những người bạn của mình.

Nếu các đáp án bạn chọn đa số là phương án b: Tình bạn của bạn mang tính độc lập, điều này có nghĩa bạn rất yêu mến những người bạn xung quanh mình nhưng bạn không nhất thiết cần họ nhiều như họ cần bạn.

Bạn muốn làm mọi việc bằng khả năng của mình, bạn muốn khẳng định tính tự lập và sự độc lập của mình.

Tuy nhiên, chính bạn của bạn lại dành cho bạn những lời khuyên hữu ích và phương hướng giải quyết vấn đề một cách tối ưu.

Nếu các đáp án bạn chọn đa số là phương án c: Xung quanh bạn có rất nhiều bạn bè, với bạn, việc kết bạn với một ai đó là điều rất đơn giản và dễ dàng.

Bạn cũng thích đàn đúm bạn bè, thích những cuộc vui cùng bạn bè mà không muốn phải quan tâm tới thời gian. Bạn chỉ kết bạn được với những người mà bạn tìm được điểm chung, hợp với mình và bạn quan niệm rằng tình bạn không nên là sự gượng ép bởi bất cứ yếu tố nào.

Nếu các đáp án bạn chọn đa số là phương án d: Với bạn, tình cảm bạn bè là tình cảm quan trọng, bạn cũng khá khắt khe trong việc kết bạn, và chính vì điều này mà bạn đã dành không ít thời gian để phân tích, mổ xẻ từng người bạn.

Bạn cũng tốn khá nhiều thời gian để tìm hiểu và định nghĩa xem thế nào là một người bạn tốt, và những người bạn xung quanh bạn đã đạt được “chuẩn” ấy chưa?

Bạn yêu cầu cao về một người bạn, đó phải là người chân thành, thật thà và trung thành với bạn. Đôi khi bạn cũng ghen tị và đố kỵ với những người bạn xung quanh mình nếu như họ có lợi thế hơn bạn về mặt nào đó. Trong các cuộc đấu khẩu với bạn bè, bạn luôn mong mình sẽ là người giành phần chiến thắng, vì bản tính của bạn cũng là người khá hiếu thắng.

suu tầm
 
mình kết bạn theo chữ duyên
 
Sao không thấy b, c mà chỉ thấy a thôi?
 
×
Quay lại
Top