Trần Quán Hy mê chân dài ngực bự

hoaqn

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/2/2012
Bài viết
238
Không để 'trái tim ngủ yên', chàng diễn viên lắm tật đang để mắt tới mục tiêu mới là người mẫu lai Trương Á Lan.


tran-quan-hy.jpg
Trần Quán Hy và "mục tiêu mới". Ảnh: May.​

Tình cờ bắt gặp những bức hình nóng bỏng của Trương Á Lan trên một website, Trần Quán Hy ngay lập tức mê mẩn người đẹp và nhắn tin tán tỉnh nàng. Gần đây nhất, anh gửi cho cô những lời lẽ trên mây như "Em thật nóng bỏng và cuốn hút". Ngay sau đó, hai người đã nhắn tin qua lại với những lời lẽ ướt át. Năm nay 22 tuổi, Trương Á Lan mang trong mình hai dòng máu Đài Loan, Tây Ban Nha và đang là người mẫu. Chia sẻ với tờ Three Weekly, chân dài với vòng một 32C thỏ thẻ: "Anh ấy là người đàn ông cởi mở và nhiệt tình". Dù vậy, thời gian gần đây, trước sự tấn công quá đà của Quán Hy, Á Lan có phần e dè và quyết định không nhắn tin trả lời.

Trái với những thông tin tờ Three Weekly đăng tải, khi được hỏi về mối quan hệ của Trương Á Lan và tài tử Hong Kong, quản lý của cô tỏ ra rất tức giận. Anh khẳng định người mẫu của mình "không đời nào dây dưa với người như Quán Hy", và sẽ nhờ cậy tới pháp luật nếu báo giới còn đưa tin đồn thất thiệt.

Trong khi báo chí không ngừng đưa tin về những mối quan hệ lùm xùm của Quán Hy, tài tử Hong Kong tỏ ra rất bình thản. Hôm đầu tuần, khi tham dự cuộc thi marathon, nam diễn viên này nói tất cả những tin đồn trên chỉ vì một mục đích là làm tổn hại danh dự của anh, và anh "vừa từ Los Angeles trở về, không hay biết gì". Trong chương trình, tài tử Hong Kong cũng tiết lộ rằng anh đã đề nghị đổi số áo thứ tự trong cuộc thi chạy vì "sợ số 7 đen đủi". Thậm chí, để tránh con số "định mệnh" này, Quán Hy từng đổi nhà, biển số xe... với hy vọng cuộc đời có thêm vận may.
Theo ngoisao
 
×
Quay lại
Top