Trang web tạo-quản lý CV miễn phí, nhanh chóng và chuyên nghiệp

dotrunghieu_vn

Thành viên
Tham gia
26/7/2014
Bài viết
3
Chào các bạn!

Một trong những việc đầu tiên mà người tìm việc cần làm là xây dựng một bản CV hay Resume thỏa mãn các yêu cầu: đầy đủ, trung thực, rõ ràng, chuyên nghiệp và ấn tượng.

Thực tế là rất nhiều người phải mất rất nhiều thời gian để hoàn thiện 1 bản CV tạm gọi là phù hợp, và dành nhiều công sức hơn nữa để cập nhật CV của mình đạt đến mức chuyên nghiệp.

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn một công cụ online rất tốt và hiệu quả giúp các bạn rút ngắn thời gian và công sức để hoàn thành một bản CV như vậy, đồng thời hỗ trợ các bạn xuất các pdf CV rất đẹp, ấn tượng mà vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp, phù hợp để xin việc tại bất cứ đâu.

Đó là dịch vụ tạo CV miễn phí tại địa chỉ : xivila.com (mình chưa đủ điều kiện để post link- các bạn vui lòng copy-paste địa chỉ trên vào browser để truy nhập)
  • Các bạn chỉ việc đăng nhập nhanh qua email, sau đó nhập các thông tin cá nhân theo hướng dẫn, rồi tạo hồ sơ, và cập nhật các thông tin kỹ năng, công việc cho hồ sơ đó.
  • Xivila cho phép tạo và quản lý cùng lúc nhiều hồ sơ xin việc, để có thể phù hợp cho nhiều ngành nghề và vi trí khác nhau.
  • Việc xây dựng CV không cần phải thực hiện tuần tự theo từng bước, mà các bạn có thể túy ý thay đổi, chỉnh sửa, cập nhật thông tin, xuất CV, rồi lại quay lại cập nhât… hết sức linh hoạt và tiết kiệm thời gian.
  • Xivila giúp bạn tạo những bản CV với nhiều thông tin chuẩn mực, phù hợp, và giảm bớt các thông tin thừa. Việc đưa quá nhiều thông tin thừa vào một bản CV là một sai lầm phổ biến của những sinh viên mới ra trường đang xin việc làm, điều này làm giảm tính chuyên nghiệp của CV và khiến người đọc là những nhà tuyển dụng nhanh chóng bỏ qua hồ sơ của bạn.
  • Xivila cho phép xuất CV dưới dạng online hoặc pdf, đều rất đẹp và chuyên nghiệp. Đặc biệt dịch vụ tạo CV pdf với chất lượng cao đang ngày càng hoàn thiện với những mẫu CV mới phù hợp với nhiều ngành nghề hơn. Điều này đảm bảo cho bạn một bản CV ấn tượng và không thể bỏ qua đối với nhà tuyển dụng.

Cá nhân mình đã thử nộp hồ sơ xin việc với CV tạo bởi xivila.com và nhận thấy hiệu quả rất cao (thực tế tất cả những lần gửi hồ sơ đều được sắp xếp phỏng vấn).

Tất nhiên 1 phần rất lớn hiệu quả của bản CV phụ thuộc vào năng lực và kỹ năng của bản thân các bạn. Nhưng với xivila.com, công việc tạo CV trở nên đơn giản, dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết.

Thay vì loay hoay mất nhiều thời gian với vấn đề hình thức, với dịch vụ của Xivila.com thực hiện giúp phần việc này 1 cách hoàn hảo, giờ đây các bạn có thể dành toàn tâm toàn ý để chăm chút cho nội dung.

Chúc các bạn có một bản CV ưng ý, khởi đầu cho một quá trình tìm việc thuận lợi và thành công!

P/S: Mọi ý kiến góp ý xin vui lòng gửi về email: info@xivila.com, hoặc có thể trao đổi trực tiêp qua diễn đàn. Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến của các bạn để giúp XIVILA ngày càng hoàn thiện hơn.
 
Dưới đây là 1 ví dụ về CV online tạo bởi XIVILA.COM.
https://xivila.com/dotrunghieu-cv1/dieu-khien-tu-dong
Còn đây là hình ảnh giao diện sau khi đăng nhập và một CV pdf theo 1 trong những mẫu đang có:

7-27-2014+1-15-34+PM.png


userpage.png


edit+cv+0.png
 
Cũng rất tiện lợi, nhưng không được linh hoạt cho lắm vì phải theo mẫu có sẵn. Người viết sẽ bị ràng buộc gò bó khi tạo CV
Hiện nay có trang ìm việc làm cho sinh viên Hà Nội https://vieclamthemhanoi.com cũng có sẵn các bản CV mẫu, các bạn có thể tải về tham khảo
 
Đây là link đến blog hướng dẫn sử dụng dịch vụ của XIVILA.COM

https://xiviladotcom.tumblr.com/

Các bạn cũng có thể xem hướng dẫn chi tiết cũng như các bài viết khác chia sẻ kinh nghiệm viết CV, phỏng vấn xin việc... khi đăng ký và đăng nhập tài khoản của XIVILA.COM.

Chúc các bạn thành công với bản CV chuyên nghiệp của mình.

XIVILA.COM - Nỗ lực hết mình vì nguồn nhân lực Việt!
 
×
Quay lại
Top