Tranh đá quý – Sự lựa chọn hoàn hảo

tdhung

Banned
Tham gia
10/9/2013
Bài viết
0
Món quà ý nghĩa bạn sẽ tặng người thân nhân dịp Tết Trung thu là gì? Rất dễ nhận thấy Tết Trung thu, chúng ta thường bắt gặp hình ảnh bánh Trung thu bên cạnh ấm trà nóng và cảnh đoàn viên của gia đình. Tất cả những hình ảnh quen mắt ấy bạn dễ dàng nhận ra ở nhiều gia đình. Nhưng bao nhiêu đó vẫn chưa đủ, vẫn cần những lời chúc kín đáo, những quan tâm không nói bằng lời. Lựa chọn 1 bức tranh đá quý phong thủy để tặng ông bà, cha mẹ, và những người bạn quan tâm sẽ thay bạn mang đến cho họ 1 mùa Trung thu ấm cúng, trọn vẹn và ý nghĩa nhất.
gio-hoa-tr400012.jpg


Tranh đá quý về hoa hay phong cảnh luôn luôn được ưu ái lựa chọn, vì nó thích hợp để tặng người thân trong rất nhiều dịp. Các loài hoa được nghệ nhân khéo léo tạo nên trên bức tranh không nhiều, đa phần là mẫu đơn, tường vi, hoa sen, hoa mai, hoa đào.... Mẫu đơn tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng và sắc đẹp, còn được dùng làm pháp khí phong thủy trong tình yêu đôi lứa. Tường vi nhẹ nhàng hơn mang ý nghĩa anvui, an lạc, hạnh phúc, sung sướng. Loài hoa gần gũi với người Việt Nam phải nhắc đến hoa sen, Sen tuy mọc lên từ trong ao bùn nhưng đẹp 1 cách thanh khiết và trong sạch. Sức sống mãnh liệt, vươn lên từ nơi “không sạch sẽ” nhưng giữ được đức tính tốt đẹp nhất. Hoa sen là một trong những biểu tượng gắn với truyền thống Phật giáo của người Việt Nam. Mùa xuân là mùa của sự bắt đầu mới, mùa của cây cối, vạn vật sinh sôi nảy nở. Loài hoa từ lâu là biểu tượng cho mùa xuân chính là Mai, Đào....Tranh phong thủy về hoa thích hợp nhất vẫn là treo ở phòng khách, vị trí vừa tầm ngắm, không quá cao sẽ khó ngắm, không quá thấp sẽ bị che mất tầm nhìn.
hoa-sen-1-tr400015.jpg

Gia Việt giới thiệu đến bạn tranh hoa đá quý, nổi bật nhất là: Bát mài hoa, Tranh lọ hoa gồm nhiều loài hoa kết hợp, Hoa cúc, Hoa sen... Không chỉ tranh đá quý, Gia Việt còn giới thiệu đến bạn bộ sưu tập đá trang sức và các sản phẩm khác để tăng thêm sự lựa chọn cho bạn. Chúng tôi cam kết các sản phẩm của Gia Việt 100% làm từ đá quý. Chế độ bảo hành 20 năm, có độ bền lâu cùng thời gian với những sắc màu tự nhiên và không phai màu, không gây ô nhiễm và không độc hại cho sức khỏe con người.

Bạn đang lo lắng với những tác phẩm tuyệt vời như vậy có vượt quá số tiền của bạn. Hãy yên tâm, chúng tôi không chỉ là nhà phân phối còn là người bạn, người đồng hành và chia sẽ những lo lắng cùng bạn. Giá cả hợp lý, phù hợp túi tiền của bạn. Truy cập vào bảng báo giá tranh đá quý để xem bảng cập nhật giá của chúng tôi và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của bạn.

Nhiều sản phẩm tuyệt vời như vậy có đang khiến cho bạn phân vân trong sự lựa chọn? Mua gì và tặng vào dịp nào? Mùa Trung thu sắp tới là “thời cơ” rất tốt để bạn tỏ lòng quan tâm đến người thân của bạn, không chỉ thế mà còn nhiều dịp khác nữa, thậm chí là một ngày bình thường nào khác. Bạn vui, người thân của bạn vui, người người đều vui.

Vui lòng liên hệ tư vấn và mua tranh tại:

Mrs.Thuỷ (08)5443.6666 – Ms.Thắm (0902572899)

Email: lugi.hcm@gmail.com - Website: https://www.lugi.vn
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top