Trào lưu chế ảnh nhân vật cổ tích phản cảm

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Hình ảnh nàng Bạch Tuyết, Lọ Lem xinh đẹp… bị chế theo kiểu sexy, chua ngoa kèm theo những câu thoại gây bức xúc.

Sau hàng loạt trào lưu chế ảnh kiểu Phồng Tôm; Thanh niên nghiêm túc…, một bộ phận giới trẻ đang chuyền tay nhau ảnh chế nhân vật cổ tích được biến thể theo nhiều hình thức phản cảm.

2013-08-14-105352-1376455310-500x0-1376472747-500x0-1376472809_500x0.jpg

Ảnh chế đầy phản cảm về nhân vật Bạch Tuyết. Ảnh chụp từ màn hình.
Đa phần trong đó là hình ảnh nàng Bạch Tuyết được dân mạng đua nhau chế. Nàng Bạch Tuyết xinh đẹp, trong sáng bị thay bằng Bạch Tuyết choa ngoa, sexy, kèm theo hình là những câu bình luận gây bức xúc: “Giải tán, không chị ha.ck Facebook bây giờ”; “Cười, chị tát chết à”; “Các em cứ tự sướng cho hết đêm nay đi”…

Những nhân vật cổ tích khác như Lọ Lem, công chúa ngủ trong rừng… đều bị đưa ra làm trò mua vui.

Trào lưu này ngay khi xuất hiện đã được một số teen ủng hộ nhiệt tình bằng cách chia sẻ, để lại comment bằng ảnh ngay trên FB. Có rất nhiều fanpage được lập nên với số lượng like đến hàng chục ngàn. Tuy nhiên, không ít người lại tỏ ra rất bất bình trước trò đùa có phần thái quá và xuyên tạc này.

992497-703552726327979-245239168-n-1376472747_500x0.jpg

Có khá nhiều trang fanpage như thế này được lập nên thu hút hàng chục ngàn lượt like. Ảnh chụp từ màn hình.

John Ken bình luận: “Thật không hiểu nổi các bạn nghĩ gì lại đem những nhân vật cổ tích ra để làm trò đùa như vậy. Những nhân vật này đã theo suốt những năm tuổi thơ trong sáng của mình. Và cho đến nay nó vẫn là hình tượng yêu thích của các bạn nhỏ mà”.


“Thật là thô thiển khi nhiều người lại hào hứng với trào lưu này đến thế. Tại sao lại đem ra chế bậy bạ như vậy. Các bạn có biết nếu như những thế hệ sau xem Bạch Tuyết, Lọ Lem theo hướng tiêu cực như thế này thì sẽ ra sao?”, Bach Nguyen đặt câu hỏi.

Truyện cổ tích Việt Nam cũng như nước ngoài từ xưa đến nay đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với trẻ em và cả người lớn. Nhiều bạn cho biết, dù trào lưu chế ảnh này nhằm mục đích mang lại tiếng cười nhưng biến tấu quá đà như hiện nay thì không nên.

Theo Ione
 
Đúng là hết nói nỗi mà, đáng buồn cho một bộ phận Thanh niên như thế.
 
Cái này thật ra cũng thấy khá hay mà, đâu phản cảm lắm đâu -_-
Hôm trước xem cái emo Bạch tuyết còn thấy hài nữa là =))
 
@Professor T Đó cũng do người viết bài không muốn đưa lên những hình ảnh phản cảm thôi. Bạn này có tư tưởng thú vị nhỉ =.="
 
bọn dân chế ảnh thì thấy gì là chế đó dù hài hay không(nếu ảnh không hài chúng thích nên mới làm vậy)
điển hình là doraemon chế, có tấm ảnh không có chút gì mắc cười cả, nội dung thì thô tục hết chỗ nói
Tuyết b***ch collection=))
 
Chả biết mấy người này suy nghĩ cái gì nữa
 
Chả thể nào hiểu nổi cái trào lưu này và cũng chẳng biết ai khơi mào cho mấy cái trào lưu vớ vẩn này nữa. haizzzzzzzzzz Than ôi!
 
hừ nghiêm túc nghiêm túc , chế ảnh các nhân vật cổ tích như thế đấy ? thế nên đừng lúc nào cũng cứ mở miệng ra là thanh niên nghiêm túc trên face , vậy các bạn hãy nghiêm túc theo đúng cái nghĩa của nó
 
Mình thì thích cái bản chất vốn có hơn, dù sao thì cả tuổi thơ gắn liên với cổ tích, tạo những câu thoại không hợp như thế khác gì chà đạp lên hình tượng nhân vật cổ tích của tuổi thơ
 
×
Quay lại
Top