Trẻ trung cá tính cùng sắc màu Nokia 206.

thuykyomi

Banned
Tham gia
18/4/2013
Bài viết
0
Trẻ trung cá tính cùng sắc màu Nokia 206.[/h3][/b]

Thị trường điện thoại phổ thông tưởng chừng đã im ắng bấy lâu bất chợt lại dậy sóng sau màn “chào sân” của tân binh Nokia 206(2 Sim), chiếc điện thoại đầy cá tính với thiết kế và chức năng không thua kém smartphone.

Nếu không chú ý kỹ, người ta dễ lầm tưởng Nokia 206 là một chiếc smartphone có phím bấm chứ không phải điện thoại phổ thông bình thường. Với những đường bo tròn tinh tế và vị trí thiết kế camera chính giữa tạo cảm giác cân xứng, bạn dễ dàng liên tưởng đến siêu phẩm Lumia 920 khi cầm Nokia 206 trong tay. Ngoài ra, thiết kế nút bấm tiệp màu với vỏ máy theo phong cách color block khiến chiếc điện thoại trông như một thanh kẹo ngọt xinh xắn, dễ tạo ấn tượng cho người khác.

1366702039-nokia-tre-trung-ca-tinh--2-.jpg

Nokia 206 (2 Sim) có thiết kế phảng phất phong cách smartphone với giá chỉ 1,4 triệu đồng

1366702039-nokia-tre-trung-ca-tinh--1-.jpg

Nokia 206 còn là phụ kiện thời trang tô điểm thêm cho phong cách của bạn​


Với thiết kế đầy cá tính, Nokia 206 dễ dàng trở thành phụ kiện thời trang tô điểm thêm cho phong cách của bạn. Ngoài 2 màu truyền thống đen và trắng, Nokia 206 còn xuất hiện với 3 màu tươi sáng là xanh cyan, vàng, hồng magenta – thể hiện sự trẻ trung đầy sức sống. Dù bạn đang dạo phố với bộ quần áo đầy sắc màu trẻ trung hay đang tham gia một sự kiện trang trọng với trang phục gam màu trầm, Nokia 206 vẫn luôn là điểm phá cách tinh tế, giúp bạn thêm nổi bật.

Thế nhưng không chỉ dừng lại ở thiết kế, Nokia 206 còn khiến người sử dụng hài lòng và ngạc nhiên với những tính năng chỉ có ở những dòng smartphone đắt giá. Nổi bật là chức năng chụp hình thông minh, sự kết hợp hài hòa giữa khả năng nhận diện khuôn mặt và hướng dẫn bằng giọng nói. Chỉ cần đưa điện thoại lên, bạn sẽ được chỉ dẫn tận tình phải di chuyển máy như thế nào cho đến khi có được shot hình đẹp nhất.

Một điểm cộng đáng chú ý khác ở Nokia 206 là chức năng Slam độc quyền, với tính năng chạm thông minh này, cảnh dây cáp rối rắm hay sóng Bluetooth chập chờn chỉ còn là quá khứ. Chỉ cần một lần chạm, Nokia 206 đã có thể chia sẻ dữ liệu cho các máy khác mà không cần các thao tác rườm rà truyền thống, điều trước đây chỉ thấy ở chức năng NFC ở những smartphone hiện đại.

Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu chia sẻ và kết nối của bạn, Nokia 206 còn được trang bị Xpress Browser với khả năng nén dữ liệu tới 90% giúp tăng tốc độ và tiết kiệm chi phí. Đồng thời, với ứng dụng Facebook được tích hợp sẵn, bạn sẽ luôn sẵn sàng cập nhật, trao đổi tin tức với bạn bè và người thân mọi lúc mọi nơi.

1366702039-nokia-tre-trung-ca-tinh--3-.jpg

Nokia 206 (2 Sim) còn được tích hợp hàng loạt tính năng của smartphone như chụp hình bằng giọng nói, tính năng Slam, duyệt web cực nhanh với Xpress Browser​


Dù cho công nghệ cảm ứng đang đua nhau phát triển mạnh mẽ, dòng điện thoại phổ thông với bàn phím cổ điển vẫn luôn có chỗ đứng. Với mức giá hấp dẫn 1,4 triệu đồng, Nokia 206 chính là điểm nhấn trẻ trung, nổi bật với các thiết kế hiện đại và tiện ích thông minh trong cuộc đua này.

https://24h.com.vn/
 
×
Quay lại
Top