Triệu chứng cách điều trị viêm âm đạo do nấm

psmko

Banned
Tham gia
3/10/2012
Bài viết
13
Triệu chứng viêm âm đạo do nấmNhững phụ nữ bị viêm âm đạo do nấm thường có triệu chứng huyết trắng loãng hoặc đặc, màu trắng đục, có kèm cơn nóng ngứa âm đạo hoặc đau khi giao hợp.
trieu-chung-cach-chua-tri-benh-viem-am-dao-do-nam.jpg
Cách điều trị viêm âm đạo do nấm

Việc chữa trị bệnh tình như thế nào phải phụ thuộc vào nguyên nhân gây viêm âm đạo. Điều quan trọng là bạn phải điều trị theo đúng sự hướng dẫn.
Bạn có thể dùng thuốc chữa trị là thuốc viên, kem hoặc gel thoa vào âm đạo. Nếu bạn đã có chồng thì cả hai vợ chồng bạn nên đều được điều trị. Theo đó, bạn cần phải dùng thuốc chính xác theo toa ngay cả trong trường hợp huyết trắng đã hết.

Ngoài ra, bạn nên vệ sinh sạch sẽ thường xuyên trong thời kỳ
kinh nguyệt, trước và sau khi quan hệ t.ình d.ục, giữ cho vùng kín càng khô ráo càng tốt, tránh mặc quần áo chật, quần ẩm ướt, thay quần lót thường xuyên.

Bên cạnh đó, không thụt rửa
âm đạo khi không có chỉ dẫn của thầy thuốc, vì việc thụt rửa dễ ảnh hưởng tới độ pH dẫn đến mất cân bằng sinh lý âm đạo.

Bạn cũng không nên dùng xà bông hay các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh vùng kín…
Nếu sau khi thực hành các lưu ý trên mà những triệu chứng trên vẫn không thuyên giảm hoặc tái phát trở lại, bạn nên phải khám tái để được chữa trị lại dứt điểm.

Trên đây là những giới thiệu của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về triệu chứng, cách chữa trị bệnh viêm âm đạo do nấm. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666 06 55 66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top