Trợ lý giọng nói của Galaxy S III 'đấu' với Siri

Professor T

Thành viên cực thân
Thành viên thân thiết
Tham gia
12/11/2010
Bài viết
1.249
Điện thoại mới của Samsung được trang bị tính năng tương tác bằng giọng nói mang tên S-Voice, hoạt động khá giống Siri trong iPhone 4S.

S-III.jpg
Samsung Galaxy S III​

S-Voice cũng sử dụng giọng nữ để thực hiện các lệnh của người dùng. Trong thử nghiệm ngắn, Siri trả lời nhanh với ngôn ngữ gần gũi hơn trong câu hỏi đầu tiên về thời tiết và câu "Bạn đang làm gì?" (What are you doing?).
Tuy nhiên, khi tìm kiếm trang CNN, S-Voice lại nhanh nhạy, chính xác hơn, thậm chí nó còn hiển thị trang m.cnn.com là trang được thiết kế riêng dành cho thiết bị di động. Còn khi nói "Tạm biệt" (Goodbye), phần mềm của S III hiểu là người sử dụng muốn tạm dừng dịch vụ trong khi Siri không giải mã được câu lệnh này.
Với lời khen "Bạn thật đẹp" (You're beautiful), cả Siri và S-Voice đều không biết ý của người dùng. Tuy nhiên, trong một thử nghiệm khác, Siri phản ứng lại khá thú vị là "Uh, stop" (đừng khen thế nữa).
Một điểm khác biệt giữa 2 ứng dụng này là Siri có thể nhắc lại ý trong câu hỏi của người dùng bằng giọng nói trong khi S-Voice chỉ có thể hiển thị dưới dạng text. Nhìn chung, Apple Siri vẫn là phần mềm nhận diện giọng nói được đánh giá cao nhất hiện nay, nhưng S-Voice cũng cho thấy cố gắng lớn từ phía Samsung.

(Theo VnExpress)​
 
×
Quay lại
Top