Trung tâm anh ngữ GLN tặng học bổng tiếng anh cho tân sinh viên.

lkt_ksv

Thành viên
Tham gia
21/5/2011
Bài viết
15
Hòa chung trong không khí tựu trường, từ 15/8 đến 30/9/2013, Trung tâm Anh ngữ GLN tặng ngay học bổng 750.000 VNĐ cho tất cả các tân sinh viên khi đăng ký khóa học.



Chương trình học bổng 750.000 VNĐ nằm trong chuỗi chương trình khuyến học dành riêng cho Tân sinh viên 2013 của Trung tâm Anh ngữ GLN. Chương trình nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên có điều kiện được trau dồi tiếng Anh tại môi trường bản ngữ, tạo bước đệm giúp các bạn đến gần hơn với cơ hội du học tại các nước phát triển, hay đơn giản là tạo dựng mục tiêu tương lai.

Qua thực tế phát triển, Trung tâm Anh ngữ GLN hiểu được rằng, việc thông thạo ngôn ngữ toàn cầu là một kỹ năng tối cần thiết đối với bất kỳ ai muốn thành công trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên không phải bạn sinh viên nào cũng có điều kiện tiếp xúc với tiếng Anh từ sớm, cũng như có đủ khả năng tài chính để theo học tại các Trung tâm tiếng Anh uy tín. Chính vì thế, GLN quyết định dành tặng học bổng trị giá 750.000 VNĐ cho tất cả các tân sinh viên trong kỳ thi Đại học 2013 trên địa bàn Hà Nội. Các tân sinh viên chỉ cần xuất trình giấy báo điểm, giấy báo nhập học hoặc thẻ sinh viên để nhận ngay ưu đãi khi đăng ký khóa học bất kỳ tại Trung tâm.

Tất cả học viên tham gia chương trình đều được miễn phí kiểm tra trình độ đầu vào bào gồm 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.

Trau dồi khả năng ngôn ngữ cũng chính là trau dồi kiến thức tổng quát trên các lĩnh vực, trau dồi các kỹ năng mềm, và rèn luyện sự tự tin. Với hệ thống giáo dục đạt chuẩn ISO 9001:2008, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên bản ngữ có trình độ sư phạm, Trung tâm Anh ngữ GLN không chỉ đơn thuần trao tặng học bổng mà còn muốn gửi đến các nhân tài tương lai của đất nước chiếc chìa khóa vạn năng mở ra những cánh cửa cơ hội mới.

Qua gần 5 năm trưởng thành, Trung tâm Anh ngữ GLN đã đào tạo thành công nhiều lớp học viên, trong đó đã có hàng trăm học viên đạt số điểm IELTS từ 7.0 đến 8.5. GLN hi vọng, với quỹ học bổng đầy ý nghĩa này, Trung tâm sẽ góp phần vinh danh thêm nhiều thế hệ học viên xuất sắc hơn trong tương lai.

Bạn Phạm Lê Trọng Hiếu, học viên mới nhất của Trung tâm Anh ngữ GLN đạt số điểm 8.5 IELTS chia sẻ:“Để đạt được số điểm cao, điều tiên quyết là bạn phải biết cách tự học. Ngoài ra, bạn cũng cần đến một sự hướng dẫn đủ nhiệt tình, chi tiết để có thể nắm bắt được cốt lõi vẫn đề. Được học cùng cô giáo tại Trung tâm Anh ngữ GLN là một may mắn đối với mình. Cô đã cho mình phương pháp học và những lời khuyên vô cùng bổ ích. Số điểm 8.5 là một món quà ý nghĩa mình dành tặng cho cô”.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đến văn phòng GLN:

Đăng kí kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí tại đây

Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học tiếng anh, luyện thi ielts vui lòng liên hệ một trong 3 địa chỉ sau:

Văn Phòng GLN Nguyễn Thị Định
Địa chỉ: Số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: (04) 35558271 - 22601622

Văn Phòng GLN Keangnam:
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà văn phòng 72 tầng Keangnam, Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (04) 22601624 - 62822931

Văn Phòng GLN Trần Đại Nghĩa
Địa chỉ: Số 88 Trần Đại Nghĩa, P Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: (04) 38692711 - 22601623
 
làm thế nào để nâng cao trình độ tiếng anh
 
×
Quay lại
Top