Trung tâm dạy kèm Anh ngữ TOMe

lelinh_tome

Thành viên
Tham gia
21/2/2013
Bài viết
5
Tọa tại số
53, đường 35, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
, ANH NGỮ TOME là trung tâm chuyên dạy kèm các đối tượng học viên tiếng anh mọi cấp độ ở mọi lứa tuổi.

Lấy chất lượng đào tạo làm mục tiêu phát triển lâu dài, lớp học kèm với số lượng học viên không vượt quá 8 luôn được giáo viên theo dõi sát sao, đội ngũ giáo viên giỏi - có phương pháp giảng dạy tốt là các Thầy Cô Thạc sĩ - Cử Nhân tiếng Anh đang công tác và giảng dạy ở các trường Đại học lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, Anh ngữ Tome sẽ mang lại cho bạn những giờ phút học tập, thảo luận lý thú và hiệu quả với kết quả đạt được tốt nhất như bạn có thể!
2012-09-22-19.18.08-20121102015431.jpg

Chương trình học đa dạng phù hợp với những nhu cầu học tập, rèn luyện và sử dụng tiếng Anh của nhiều đối tượng khác nhau. Từ trẻ em mới bắt đầu làm quen với ngoại ngữ, thiếu nhi - thiếu niên sử dụng tiếng Anh trong học đường và chuẩn bị du học, sinh viên các trường Đại học cần tiếng Anh trong học tập - nghiên cứu và chuẩn bị ra trường tìm việc làm tốt với vốn tiếng Anh tốt; đến các đối tượng công-nhân viên tư nhân hay nhà nước cần sử dụng tiếng Anh trong công việc và trong giao tiếp.
Anh Ngữ Tome là một điểm đến đáng tin cậy để bạn nâng cao năng lực Anh ngữ của mình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ;
Công ty TNHH BÁCH KHÔI - TRUNG TÂM DẠY KÈM ANH NGỮ TOME TIẾNG ANH GIAO TIẾP - LUYỆN THI TOEIC - TIẾNG ANH THIẾU NHITòa nhà 53, đường 35, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí MinhEmail: info@anhngutome.edu.vn ĐT: (08) 3720 5700 Hotline: 0975.414.055
 
Mình đang học bên trung tâm Anh ngữ TOMe nà, thất ra thì thích TOMe lắm, học bên này rất vui, giáo viên bên trung tâm nhiệt tình và giàu kinh nghiệm trong công tác giảng dạy. ngoài ra trong các buổi học trên lớp trung tâm mình còn có các chương trình ngoại khoá dành cho các bạn học viên, các câu lạc bộ tiếng anh. Học phí bên trung tâm cũng khá hạt dẻ nữa, mình đăng kí học bên trung tâm một năm và học phí của mình được giảm đến 50% lận á, nếu có bạn nào đang quan tâm về vấn đề cải thiện trình độ tiếng Anh của mình thì các bạn có thể ghé đến trung tâm để đư tư vấn.
 
×
Quay lại
Top