Trung tâm ngoại ngữ atlantic hành trang cuộc sống

hatuonganh

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
30/11/2012
Bài viết
3
TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ ATLANTIC
HÀNH TRANG CUỘC SỐNG

Tiếng Anh Thiếu Nhi : là khóa học được thiết kế đặc biệt vui nhộn, học và chơi để bé vừa luyện kỹ năng phản xạ tiếng Anh, phát âm chuẩn, vừa phát triển cả thể chất và năng khiếu với những nội dung nổi bật dành riêng cho các em thiếu nhi từ 6 – 11 tuổi.. Điểm nổi bật của chương trình là các em sẽ được ôn luyện ngữ pháp chuyên sâu theo sách giáo khoa của các trường Phổ Thông để giúp các em phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết cũng như đạt được điểm cao trong các kỳ thi của trường.
Tiếng Anh Thiếu Niên : là khóa học tiếng Anh được thiết kế sinh động và thiết thực nhất dành riêng cho lứa tuổi Teen (từ 11 – 16 tuổi), giúp các em phát triển toàn diện tất cả các kỹ năng tiếng Anh. Học viên cũng như được ôn luyện ngữ pháp chuyên sâu theo sách giáo khoa của các trường Phổ Thông để giúp các em phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe-Nói-Đọc-Viết cũng như đạt được điểm cao trong các kỳ thi tại trường. Đây sẽ là nền tảng vững chắc nhất để các em chuẩn bị cho chương trình luyện thi
Luyện Ngữ pháp tiếng anh: là chương trình thiết kế dành cho tất cả mọi lứa tuổi. Nếu bạn không chắc chắn về trình độ tiếng Anh của mình, hãy hệ thống lại kiến thức về ngữ pháp tiếng Anh với cách sử dụng câu từ, từ vựng….. khóa học chắc chắn sẽ giúp bạn nắm vững chắc nhất về ngữ pháp.
Tiếng anh giao tiếp: Trang bị kiến thức tiếng Anh cơ bản đối với chức năng là một ngôn ngữ cho cuộc sống hàng ngày; làm nền tảng cho các cấp độ học tiếng Anh lấy chứng chỉ quốc tế phục vụ mục tiêu học và làm việc sau này.
- Tạo một môi trường Tiếng Anh bản ngữ nhằm giúp học viên thực hành 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết một cách tự nhiên và thuần thục;
- Trau dồi kiến thức ngữ pháp, bổ sung khả năng từ vựng, luyện cách nghe và phát âm chuẩn bằng các phương pháp tiên tiến, hiệu quả;
Bên cạnh các chương trình học tiếng anh các bạn học viên quan tâm tiếng TRUNG – NHẬT – HÀN cũng đừng buồn trung tâm còn các khóa học như:
· Chương trình tiếng Trung giao tiếp tổng quát
· Chương trình tiếng Hàn giao tiếp tổng quát
· Chương trình tiếng Nhật giao tiếp tổng quát
Trung tâm liên tục khai giảng các lớp học hàng tuần.Với 100% giáo viên giảng dạy là người nước ngoài tận tâm yêu nghề đặt học viên làm trung tâm hứa hẹn sẽ cùng bạn đến với thành công nhanh nhất.
Hiện nay,trung tâm ngoại ngữ Atlantic đang thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 1: “Học phí 1.050.000 VNĐ/01 khóa học cho học viên khi đăng ký học tại ATLANTIC”.
CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!

Mọi chi tiết xin liên hệ địa chỉ:
Chi nhánh Bắc Ninh: 123 Nguyễn Trãi – Ninh Xá – Tp Bắc Ninh.
Chi nhánh Bắc Giang: 91 Nguyễn Thị Lưu – Tp Bắc Giang.
ĐT: 02413. 812.884
Hotline: 0968.514.098.
 
×
Quay lại
Top