Trung tâm ngoại ngữ quốc tế ATLANTIC - Chìa khóa thành công của bạn

hatuonganh

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
30/11/2012
Bài viết
3
1. Bạn mới ra trường, bạn muốn tìm một công việc tốt, có thu nhập cao.... Bạn muốn làm ở các công ty nước ngoài, nhưng vốn tiếng anh của bạn vẫn còn nhiều hạn chế.... Tất cả những gì bạn cần làm bây giờ là hãy trang bị cho mình một vốn tiếng Anh thật tó để có thể đáp ứng được nhu cầu của bản thân và yêu cầu của công việc.
2. Vậy bạn hãy đến với Trung tâm ngoại ngữ quốc tế - 123 Nguyễn Trãi - p.Ninh Xá - tp Bắc Ninh.Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một môi trường học tiếng Anh tiên tiến và hiện đại nhất, để các học viên có thể thực hành 4 kĩ năng nghe - nói - đọc - viết một cách tự nhiên và thuần thục. Ngoài ra, các bài học về ngữ pháp và từ vựng cũng được đầu tư một cách công phu, kĩ lưỡng để các bạn có thể nắm vững và áp dụng vào giao tiếp một cách hiệu quả nhất.
3. Với đội ngũ giáo viên 100% nước ngoài, giáo viên chủ chốt người Mỹ, cùng đội ngũ cán bộ quản lý và nhân viên hành chính chuyên nghiệp, các trang thiết bị học tập đầy đủ và hiện đại sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn trong quá trình học tập.
4. Ngoài các khóa tiếng anh giao tiếp, trung tâm còn đào tạo các khóa học khác như:
· Anh văn thiếu nhi 6 - 11 tuổi
· Anh văn thiếu niên 11 - 16 tuổi
· Ngữ pháp tiếng anh
· Luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL
· Tư vấn du học
· Dạy giia sự

Hiện nay, trung tâm đang có chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 12, đó là " Học phí 1.000.000 VNĐ/01 khóa học dành cho tất cả các học viên khi đăng kí học tại trung tâm".


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Chi nhánh Bắc Ninh: 123 Nguyễn Trãi - Ninh Xá - tp Bắc Ninh
Chi nhánh Bắc Giang: 91 Nguyễn Thị Lưu - Ngô Quyền - tp Bắc Giang
Điện thoại: 02413.812.884
HOTLINE: 0968514098
 
×
Quay lại
Top