Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ

letranhoangtai

Thành viên
Tham gia
26/4/2012
Bài viết
2
Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ Tuấn Chinh thông báo


Hiện nay do nhu cầu của công việc, trong khi chúng ta không có nhiều thời gian và tiền bạc để đi học, đê có chứng chỉ nghề nghiệp. Trong khi bạn đang muốn tìm việc tại một công ty mà ở đó chúng ta cần phải có chứng chỉ nghề, chứng chỉ nghiệp vụ mới có thể xin xét duyệt hồ sơ.

Mặt khác, hiện nay thị trường Hải Phòng đang nổi cộm 1 số trung tâm làm chứng chỉ không rõ nguồn gốc, gây nên cảnh dở khóc dở cười cho người đi xin việc. Vừa lãng phí tiền bạc, vừa không có giá trị. Đặc biệt khi các bạn đi xin việc tại một số địa phương khác ngoài Hải Phòng. Chứng chỉ bạn làm đó gần như không có tác dụng.

Trung tâm chúng tôi đã liên kết trực tiếp với các sở ban ngành của Bộ giáo dục và đào tạo, các Trường Cao đẳng dạy nghề trên địa bàn Thành Phố Hà Nội. Chúng tôi cam đoan chứng chỉ bạn làm có giá trị trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với giá cả và thời gian hợp lý nhất, Chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng nhất với chất lượng và uy tín của Trung tâm cấp cho bạn.

Các chửng chỉ do Trung tâm chúng tôi đang làm bao gồm :
+ Các loại chứng chỉ Ngoại ngữ - Tin học (Do BGD or UIA cấp)
+ Các loại chứng chỉ nghề : Điện dân dụng, điện công nghiệp, điện nước, nấu ăn, may mặc, thêu, rèn, điện tử, điện lạnh, tiện, gò, hàn, cơ khí, nguội, sửa chữa xe máy, sửa chữa điện thoại;Vận hành máy xúc ủi, thiết bị thư viện trường học, nấu ăn,pha chế bar, nghiệp vụ du lịch,tuyển khoáng(bên mỏ địa chất), tín dụng, xăng dầu, đoàn đội, quản lý hc nhà nước, in,…
+ Các loại chứng chỉ kế toán : Kế toán tổng hợp (của Flai,27-7); Kế toán ngân hàng, kế toán doanh nghiệp ( Của Trường Nghề hoặc Viện Kinh Tế); Kế toán thuế; Kế toán sổ sách ; Kế toán máy; Kế toán trưởng (của Viện khoa học phát triển nhân lực nhân tài; Của Bộ tài chính; Của cty cp GD Quốc tế Trường Camris Việt - Anh)
+ Nghiệp vụ sư phạm (bậc 1 + bậc 2) : (Của Trường ĐHSPI hoặc khoa SP ĐHQG)
+ Quản lý hành chính nhà nước
+ Kinh Doanh Bất Động sản ( Môi giới, định giá, quản lý & điều hành sàn Bất Động sản)
+ Nghiệp vụ đấu thầu ( Theo quy định của nhà nước)
+ Nghiệp vụ Quản lý dự án
+ Giám đốc quản lý dự án
+ Nghiệp vụ kỹ sư định giá
+ Giám sát thi công công trình
+ Marketting bán hàng chuyên nghiệp
+ Đào tạo phòng ngừa sai phạm quyết toán thuế
+ Quản trị điều hành sản xuất
+ Nghiệp vụ văn thư lưu trữ - Hành chính văn phòng
+ Thư ký văn phòng
+ Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Việt Nam & Quốc tế
+ Kỹ năng lãnh đạo & quản lý
+ Toiec. Toefl. Ielts (Của Công ty cổ phần văn hoá giáo dục quốc tế INEC)
+ TOEFL.ITP (Của Trung tâm anh ngữ quốc tế (IIE)
+ TOEIC (Của Viện khảo thí Hoa Kỳ)
+ Chứng chỉ KLPT

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để bạn có một bộ hồ sơ đầy đủ và chất lượng nhất. Chúc các bạn tìm được cho mình một công việc hợp lý nhất !

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ :
Mr Chinh – 0936 998 587
Email : chinh.osaka@gmail.com

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Công ty Cổ Phần Hệ Thống Công Nghệ Thông Tin Khai Trí chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm, sử dụng sản phẩm của chúng tôi trong thời gian vừa qua!
Trong những năm qua, KhaiTri vẫn luôn trở thành người bạn đồng hành cùng quý khách hàng – đặc biệt là các đơn vị trường học với những sản phẩm, giải pháp phục vụ công tác giảng dạy bằng giáo án điện tử như: máy vi tính, máy chiếu đa năng, máy chiếu vật thể, bảng điện tử thông minh, thiết bị phòng lab dạy ngoại ngữ…
Chúng tôi luôn tự hào với phương châm hoạt động “Công Nghệ Khai Trí – Phục Vụ Giáo Dục và Đào Tạo”. Chính vì thế, trong những năm trở lại đây chúng tôi ngày càng mở rộng lĩnh vực hoạt động kinh doanh của mình trong việc cung cấp giải pháp tổng thể cho trường học như:

- Tư vấn, cung cấp giải pháp Công nghệ truyền thông tin học.
- Tư vấn, cung cấp giải pháp phòng học ngoại ngữ chuyên dụng KAIO.
- Tư vấn, cung cấp giải pháp phòng học ngoại ngữ Multimedia Wiscom.
- Tư vấn , cung cấp giải pháp phòng học ngoại ngữ đa phương tiện Hiclass V
- Kinh doanh thiết bị văn phòng, thiết bị trình chiếu…
- Tư vấn, cung cấp Giải pháp camera quan sát.
- Tư vấn, cung cấp giải pháp thiết bị trường học như: bàn, ghế, tủ, kệ, thiết bị phòng học bộ môn Lý – Hóa – Sinh cho THCS/THPT, thiết bị mầm non, thiết bị dạy nghề…


Chúng tôi tin tưởng với kinh nghiệm hơn 17 năm hoạt động, chúng tôi sẽ mang tới cho quý khách hàng những giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng – đặc biệt là quý nhà trường nhằm đáp ứng ngày càng cao nhu cầu trang bị các phương tiện giảng dạy hiện đại trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay.


Để có thể được tư vấn một cách chi tiết, đầy đủ nhất về các tính năng, công dụng của các sản phẩm, giải pháp cũng như để có thể dự trù kinh phí đầu tư trang bị các giải pháp cho trường học. Xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN HỆ THỐNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN KHAI TRÍ
TRUNG TÂM PHÂN PHỐI & BẢO HÀNH
Tầng 2, Tòa nhà KhaiTri, 88A Đường Số 03 – Phường Tân Kiểng – Quận 07 – TPHCM
Tel: 08.6291.1600 ; Fax: 08. 6291.1603 – Email: vu.dh@kts.com.vn
HP: 0985 599 315 – Mr. Đặng Hoàng Vũ – Phòng kinh doanh.
 
Bạn đang muốn tìm một công việc tốt, một trung tâm đào tạo với mức học phí ưu đãi và hấp dẫn sao không để linked.asia lựa chọn giúp bạn.

linked.asia giúp bạn có thể tìm kiếm những trung tâm luyện thi,trung tâm bồi dưỡng, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giới thiệu việc làm, trung tâm tin học... và đặc biệt là trung tâm gia sư ở đâu với giá cạnh tranh mà lại đảm bảo chất lượng.

khoa-hoc-CEO.jpg

khoa-hoc-nhan-su.jpg


Đến với linked.asia sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn về việc tư vấn du học của các trường quốc tế qua phong cách phục vụ chu đáo nhất.

linked.asia chúc bạn được như ý
 
×
Quay lại
Top