Trường HTMi tổ chức buổi hội thảo và tư vấn trực tiếp chương trình học bổng, đào tạo và việc làm

1107ksv

Thành viên
Tham gia
23/8/2013
Bài viết
0
Du học Thụy Sỹ trường chuyên du lịch khách sạn HTMi

Trường HTMi tổ chức buổi hội thảo và tư vấn trực tiếp chương trình học bổng, đào tạo và việc làm hưởng lương lên tới 2.500 CHF một tháng vào lúc 9h30 Thứ Bảy 07/09 & Chủ Nhật 08/09 tại Số 08 Trần Thiện Chánh, P. 12, Q. 10, Tp.HCM.
Sinh viên tham dự sẽ được miễn toàn bộ phí tư vấn, dịch vụ làm hồ sơ du học Thụy Sĩ, đặc biệt cơ hội nhận vé máy bay đến Thụy Sỹ dành cho 04 bạn đăng ký sớm nhất sau hội thảo từ PHC Edu Links.

HTMi là một tổ chức hoàn thiện, với đầy đủ các trung tâm gồm:

Trung tâm đào tạo ngành quản trị du lịch- khách sạn.

Trung tâm đào tạo ngành tổ chức- quản lý sự kiện.

Trung tâm nghiên cứu chuyên ngành khách sạn quốc tế.

Trung tâm nghiên cứu ung thư.

Trung tâm quản lý - giới thiệu việc làm.



Học sinh PHC Edu Links (thứ 2, trái) tại HTMi

HTMi tọa lạc tại Soerenberg, Kanton Luzern. Đây là một trong những khu nghỉ mát đẹp nhất Thụy Sỹ. Nơi đây còn là khu sinh thái được công nhận và bảo vệ bởi UESCO. Sinh viên sẽ được học trong môi trường khách sạn thực tế này theo phong cách quản lý của Thụy Sỹ.

Ông Ian Larmour, Hiệu trưởng trường HTMi (Thụy Sĩ) cho biết, 100% sinh viên tốt nghiệp ngành quản trị khách sạn từ trường thành công trong ngành công nghiệp khách sạn nói riêng và trong sự nghiệp nói chung. Nhà quản lý này nêu rõ, nhiệm vụ quan trọng nhất của trường là đào tạo sinh viên sao cho: "Khi đến là một học sinh, khi rời trường là một nhà quản lý”.

Hướng tập trung của HTMi là đào tạo học sinh trong sự kết hợp giữa lý thuyết và thực hành (5 tháng lý thuyết và 6 tháng thực hành có trả lương từ 2.200 CHF – 2.500 CHF một tháng).

HTMi thu hút sinh viên bởi chương trình đào tạo phong phú từ chứng chỉ đến thạc sĩ cho các chuyên ngành: quản trị khách sạn nhà hàng, du lịch và khách sạn, quản lý ẩm thực và đặc biệt là quản trị sự kiện (hội nghị, hội thảo, đám cưới...).

Bên cạnh đó, HTMi được cấp bằng BSc (Bachelor of Science) và MSc (Master of Science) theo hệ thống Anh được thế giới công nhận.



Đại diện PHC Edu Links cùng gia đình học sinh tại sân bay

Kể từ 2013, HTMi đã trang bị thêm các thiệt bị giảng dạy trong nhà trường và mỗi sinh viên được tặng Ipad mini khi nhập học. Nhà trường cũng cập nhật việc giảng dạy, học tập và cuộc sống tại HTMi lên hệ thống ứng dụng và hỗ trợ Internet mà nhà trường đã phát triển trước đó.

HTMi cung cấp học bổng lên tới 5.000 CHF, cơ hội đi Dubai và các quốc gia khác với hỗ trợ 100% chi phí mỗi kỳ.

Ngoài ra, HTMi có trung tâm tư vấn việc làm với mạng lưới thiết lập gồm 200 khách sạn, nhà hàng làm nơi thực tập cho sinh viên, thiết lập quan hệ với các nhà hàng, khách sạn, tập đoàn khách sạn và du lịch lớn - làm cầu nối cho sinh viên tìm việc làm sau khi tốt nghiệp và tổ chức tuyển dụng ngay khi sinh viên đang học.

Liên hệ: Công ty liên kết giáo dục Phú Hoàn Cầu (PHC Edu Links)

Văn phòng tại Việt Nam:

8 Trần Thiện Chánh, phường 12, quận 10, TP HCM

Tel: (848) 6264 8729 – 6264 9138

Văn phòng tại Mỹ:

1400 14th Avenue, Suite J, Oakland, CA, USA 94606

Tel: (510) 533 8100 - Fax: (510) 533 8181

YM! & Skype: phcedulinks

Email: duhocphuhoancau@gmail.com hoặc minhhang@phcedulinks.com

Web: www.phuhoancau.edu.vnwww.phcedulinks.com
 
×
Quay lại
Top