Trường Quốc tế Singapore: Ứng dụng giáo trình điện tử vào giảng dạy

dongu

Thành viên
Tham gia
20/4/2009
Bài viết
24
Trường Quốc tế Singapore: Ứng dụng giáo trình điện tử vào giảng dạy
Ngày nay, nhiều bậc phụ huynh lựa chọn trường quốc tế cho con em mình với mong muốn đem lại cho trẻ cơ hội tốt nhất trong việc tiếp cận với nhiều phương pháp giáo dục đa dạng và chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh được công nhận rộng rãi trên thế giới.
Bên cạnh đó, thông qua việc giao lưu với học sinh và giáo viên đến từ nhiều nền văn hóa khác, các em có cơ hội mở mang kiến thức cũng như nâng cao khả năng tiếng Anh, tạo lập nền tảng vững chắc cho con đường học vấn tương lai.
mc-ol_d504b.jpg

Nhằm làm phong phú hơn nữa những trải nghiệm học tập cho học sinh, Truong Quoc te Singapore đã đầu tư phát triển hệ thống công nghệ thông tin hiện đại để hỗ trợ cho việc dạy và học của trường.
Theo đó, giáo trình cấp tiểu học và trung học của SIS sẽ được gắn tương tác với phần mềm học điện tử của Marshall Cavendish (MC) dưới sự hướng dẫn của giáo viên. Phần mềm này đã được sử dụng rộng rãi và phục vụ cho hơn 200.000 học sinh tại hơn 140 trường học ở Singapore.
Phần mềm tương tác Marshall Cavendish Online (MC Online) bao gồm các bài học và hoạt động trực tuyến được xây dựng dựa trên nền tảng truyền thông kỹ thuật số đa năng. Với MC Online, học sinh có thể học tại bất kỳ thời gian và địa điểm nào, qua đó phát triển tính độc lập và thói quen tự học.
Giáo viên tại Trường quốc tế Singapore SIS có thể sử dụng MC Online như một công cụ quản lý việc giảng dạy, bao gồm soạn giáo án tùy theo trình độ và thói quen học tập của học sinh, chia sẻ và lưu trữ tài liệu cũng như tương tác với các em. Bên cạnh đó, MC Online còn cho phép giáo viên dễ dàng lưu lại kết quả học tập của học sinh, qua đó theo dõi được sự tiến bộ của từng em và cùng lúc thông tin đến phụ huynh.
MC Online còn tích hợp các công nghệ di động bao gồm cả ứng dụng cài đặt trên smartphone, iPad và các ứng dụng số khác, cho phép học sinh tiếp cận nguồn tư liệu học tập tại bất cứ thời gian và địa điểm nào. Một chức năng khác của MC Online đó là học sinh SIS có thể tiếp cận với một số sách giáo khoa và tài liệu dưới dạng một cuốn sách kỹ thuật số tiện lợi. Đội ngũ giáo viên của SIS đã được đào tạo trong việc sử dụng MC Online nhằm đem lại lợi thế học tập cho học sinh đồng thời giúp cho các bài học trở nên sinh động và thú vị hơn

Nguồn : dantri.com.vn
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top