Trường THCS Acsimet (Archimedes): Chất lượng chăm sóc bán trú đạt chuẩn

songcau2012

Thành viên
Tham gia
24/6/2013
Bài viết
0
https://aschool.edu.vn/

(Trường THCS Acsimet (Archimedes))

Đang ở độ tuổi ăn, tuổi lớn, các con cần một chế độ sinh hoạt bán trú hợp lí, khoa học, đảm bảo sức khỏe để có thể theo đuổi những mục tiêu học tập và rèn luyện tại trường THCS CLC Archimedes. Ngày ngày đến trường, được thưởng thức những đồ ăn ngon miệng, hấp dẫn; được ngủ những giấc ngủ ngon lành cũng là một trong những yếu tố làm các con học sinh thêm quý, thêm yêu, thêm gắn bó hơn với Ngôi nhà chung Archimedes.
“Lớn” từ những bữa ăn ngon

Đồ ăn cả ba bữa sáng, trưa và chiều ngon đến mức ai cũng phải tấm tắc khen, ai cũng ăn hết suất” (Phan Chi Mai – lớp 6)
Để có được những bữa ăn ngon, khâu đầu tiên là xây dựng một thực đơn vừa phong phú, đa dạng, đầy đủ chất dinh dưỡng phục vụ nhu cầu của cơ thể đang trưởng thành, vừa hấp dẫn, tạo hứng thú cho các con. Cả bữa sáng, trưa và chiều, các con đều được thưởng thức những món ăn thú vị như: Cá tẩm bột chiên giòn, tôm rim xì dầu, khoai tây chiên, đùi gà rang gừng, thịt xá xíu… (bữa trưa); bánh sanwich, mỳ Hàn Quốc, xôi xéo, bún thang… (bữa sáng); xúc xích, súp ngô gà, súp hải sản, bánh mỳ tươi, bánh xu kem kết hợp với sữa hoặc chè (bữa chiều). Thực đơn thường xuyên được xoay vòng, điều chỉnh, thay đổi để ngày càng phù hợp hơn với nhu cầu và sở thích của các con.

Khâu tiếp theo chính là lựa chọn, sơ chế và bảo quản nguyên liệu. Các loại thịt, cá, rau, củ, quả… đều phải tươi, sạch kèm theo giấy chứng nhận An toàn Vệ sinh thực phẩm của nhà cung cấp. Khâu chế biến được phân công theo một dây chuyền hợp lí, chuyên nghiệp từ cách sơ chế món ăn, cắt thái theo yêu cầu kĩ thuật, cách chế biến theo công thức đảm bảo giữ đúng vị tươi ngon cho các món ăn v.v…

Click here to view the original image of 935x621px.
DSC_0802.jpg


Click here to view the original image of 935x621px.
DSC_0805.jpg


Click here to view the original image of 935x621px.
DSC_0798.jpg

Những bữa ăn ngon, sạch, nóng hổi cùng sự nhiệt tình, tận tụy của các bác đầu bếp, các cô bán trú giúp các con như “lớn” lên từng ngày. Nhìn các con ăn ngon miệng, ăn hết suất, không khí phòng ăn sôi nổi, vui tươi, ai ai cũng hiểu vì sao các con lại yêu ngôi trường Archimedes này đến thế!

Trưởng thành từ những giấc ngủ say

“Mỗi giờ ngủ em đều ngủ rất say vì phòng ngủ thoáng mát, có đầy đủ quạt, điều hòa, đệm gối êm” (Đoàn Đỗ Thi – lớp 6) Đối với học sinh lứa tuổi THCS, chế độ học cả ngày đòi hỏi không chỉ những bữa ăn ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng mà còn những giấc ngủ trưa sâu, đủ giấc, giúp các con có thể tập trung tiếp thu và đáp ứng yêu cầu của các giờ học nâng cao buổi chiều. “Các con đều đã lớn và có ý thức hơn, lại được tạo điều kiện về có sở vật chất tốt nhất có thể, được động viên và quan tâm đúng mức nên bạn nào cũng ngủ ngon, ngủ sâu, hết giờ ngủ gọi còn chưa muốn dậy” – các cô chăm sóc bán trú vui vẻ chia sẻ.

Click here to view the original image of 935x522px.
DSC_0815.jpg


Click here to view the original image of 935x621px.
DSC_0822.jpg

Với tâm niệm dành cho các con những gì tốt nhất, chất lượng và quy trình chăm sóc bán trú được Ban Lãnh đạo Nhà trường hết sức quan tâm và không ngừng cải thiện, nâng cao qua mỗi năm học, giúp các con có được sức khỏe và thể lực tốt cũng như tâm lí vui vẻ, thoải mái mỗi khi đến trường.

Thông tin liên hệ


Trường THCS Archimedes

- Địa chỉ: Lô T1 Khu đô thị Trung Hoà - Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
- Tel: 046 683 5526 - 0936 333 963, Fax : 04 355 68 595
- Website: https://www.aschool.edu.vn


Trường THCS Acsimet (Archimedes)
Trường cấp 2 Acsimet (Archimedes)
Trường Acsimet (Archimedes)

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top