Truyện độ thị – huyền huyễn hay nhất hiện nay

anhtuyet5893

Thành viên
Tham gia
10/12/2013
Bài viết
10
Đọc truyện đô thị, tu chân huyền huyễn hay nhất hiện nay . Những bộ truyện hấp dân nhất được mình giới thiệu dưới đây mong các bạn ủng hộ và cho ý kiến nhé.
  • Chàng Rể Ma Giới
Đây là một lần phụ thân xuyên qua dị giới, Trần Duệ, con nghiện máy tính trọng sinh vào một tên nhân loại , bị lọt vào trong ma giới, khắp nơi đều là ác ma trong truyền thuyết. Đối mặt với ma tộc hung tàn, ma đế khủng bố, long tộc cao ngạo, địch nhân cường đại có đủ loại cấp bậc nguyên tố, Trần Duệ có được “Siêu cấp hệ thống” kỳ dị sẽ có kết cục thế nào: đứng trên tuyệt đỉnh hay bị đao chém núi đè.

chang-re-ma-gioi.jpg


Mỹ nữ ma giới không hề thiếu, loli công chúa đầu óc đen tối, nữ vương lãnh khốc băng sơn, liêm đao nữ ma bạo lực, mị ma yêu dị đến chết người… cho dù một chén cơm nhuyễn cũng có thể làm rớt răng cửa

Hãy theo chân tên nghiện máy tính nho nhỏ học cách đi những bước kinh người dẫn đến thành công rực rỡ, sáng tạo truyền kỳ trước giờ chưa từng có về chàng rể vĩ đại của ma giới.

  • Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp
Cô Vợ Tổng Giám Đốc Xinh Đẹp Của Tôi : Một anh chàng tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành quản lý marketing đại học Harvard, tinh thông tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Nhật thậm chí cả tiếng Việt Nam và Thái Lan…. đánh nhau, giết người là thành thạo nhất! Nói đến công nghệ cao cũng biết một chút, làm máy bay chiến đấu, xe tank, chơi súng ống… cũng coi như là kha khá. Nhưng lại là một anh chàng bán thịt dê xiên nướng trên vỉa hè.

phi.jpg


Một cô nàng là tổng giám đốc của Công ty Quốc Tế Ngọc Lôi – một trong những công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực mỹ phẩm và thời trang. Xinh đẹp nhất nhì Trung Hải và lạnh lùng băng giá cũng nhất nhì Trung Hải. Nhưng tuổi đời chưa quá 20.Số phận đã khiến hai người trở thành vợ chồng chỉ sau một đêm có những phút giây điên cuồng bên nhau! Và từ đó, câu chuyện của chúng ta bắt đầu…
Hoa Hạ, vào những năm mà kinh tế xã hội đang phát triển ầm ầm, các công nghệ hiện đại không ngừng được cải tiến, thì ở đâu đó trong xã hội vẫn tồn tại những thế lực kỳ bí, những phe phái hắc ám và những tổ chức xã hội đen xuyên quốc gia.

  • Cực Phẩm Tà Thiếu
Nghịch thiên yêu nghiệt Trần Thanh Đế, dùng tu vi yếu ớt thành công luyện chế ra Tiên đan, lại bị Đan Kiếp tiêu diệt, linh hồn xuyên việt đến địa cầu!

cuc-pham-ta-thieu.jpg


Xuyên việt đến địa cầu, Trần Thanh Đế còn có thể tiếp nhận. Lại làm cho Trần Thanh Đế phát điên chính là, hắn phát hiện mình xuyên việt đến trên thân một Siêu cấp hoàn khố toàn thân trần trụi, chết ở trên bụng nữ nhân, phá gia chi tử, cặn bã…

Hoàn khố hung hăng càn quấy tung hoành hoa đô, từ nay về sau bắt đầu. Mời các bạn đón đọc Cực Phẩm Tà Thiếu

  • Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi
Thiếu gia bị bỏ rơi vốn tựa gốc là ‘Tối cường khí thiếu’, nội dung bắt đầu thế này:Khi Diệp Mặc (nhân vật chính) bỗng nhiên tỉnh lại, mới phát hiện tất cả xung quanh tựa hồ thay đổi hết, sư phụ xinh đẹp cũng không thấy đâu.

thieu-gia-bi-bo-roi.jpg


Hắn cũng phát hiện chính mình đã thành đứa con bị thế gia vứt bỏ, bị người khác từ hôn, còn là đối tượng bị con gái làm nhục – đọc thư tình ngay trước sân khấu (cái này đúng là chết còn sướng hơn)…Nhưng những thứ đó không là gì cả, quan trọng nhất là hắn còn nhớ ra một chuyện đáng sợ khác vốn không hề thuộc về hắn – một chuyện rất ư là… không biết nói sao nữa, thôi đọc rồi sẽ biết ^_^.

Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi là một trong số những bộ truyện đô thị hot nhất hiện nay và thu hút được đánh giá cao của độc giả.Đổi lại nếu là bạn trong trường hợp đó sẽ thế nào đây!!! Chấp nhận hay không chấp nhận cái thực tại trớ trêu ấy.
Chúng ta hay xem chàng Diệp Mặc này làm thế nào để vẫn là chính mình nhé.Nếu thấy truyện hay các bạn đừng tiếc 1 like và để lại coment cảm nhận bên dưới nhé, chúc các bạn Online vui vẻ !
 
mình co´ đọc văn án cuả "chàng rể ma giới" và "cực phẩm tà thiếu" ^^ cũng chưa đọc, giờ nghe lại...mình se~ đọc.
cảm ơn bài viết cuả bạn ^^
 
×
Quay lại
Top