kenzizi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/4/2010
Bài viết
1.232
Tác giả : So Hee Park
Nước phát hành : Hàn Quốc
Tình trạng phát hành: uncompleted

Trên thế giới có rất nhiều nước còn tồn tại chế độ quân chủ lập hiến .Nếu như ở Anh có nữ hoàng thì ở Thụy Điển có vua .Bậy giờ chúng ta hãy cùng tưởng tượng ở Hàn Quốc cũng tồn tại một chế độ như vậy .Đứng đầu là một vị vua anh minh dưới sự phò tá của các đại thần đang trị ví đất nước Hàn Quốc .



Câu chuyện bắt đầu khi seja (thái tử ) của Hàn Quốc Shin Lee buộc phải thành thân ở tuổi 17.Dưới sự sắp đặt của hoàng gia, Shin Lee phải lấy một cô gái đã được hứa hôn từ trước khi cả hai sinh ra bởi Halbamama -ông nội của anh . Chae Gyeong Shin người đã chứng kiến Shin Lee cầu hôn cô gái khác lại được bảo rằng mình sẽ lấy thái tử vì một lời hứa giữa ông nội của cô và vị Halbamama quá cố .Theo như lời hứa đó , cô sẽ lấy đứa cháu trai-người kế thừa ngai vàng của vị Halbamama đó .Lúc đầu ý nghĩa người kế thừa ngai vàng là ám chỉ Yul Lee -anh họ của Shin và là con của thái tử lúc bấy giờ .Nhưng cha của Yul đã chết trước khi anh được sắc phong nên trách nhiêm thực hiện lời hứa đó được chuyển cho Shin .Bị tước đoạt hết tước vị Yul cùng mẹ qua Anh sinh sống .Sau khi trở về ,Yul trở thành người bạn khá thân thiết của Chae Gyeong luôn cùng cô trò chuyện và tâm sự .Cùng với mẹ của mình Yul luôn cố gắng dành lại ngai vàng cũng như người vợ là Chae Gyeong..



Đây là link 13 tập tiếng anh của bộ truyện này ! Các bạn cùng xem nhé:

HERE

Xem trực tuyến 15 tập tiếng Việt:

https://comic.vuilen.com/viewbook.php?bookid=198
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
mừng hụt rồi
hu hu, ở đây chỉ đến tập 15 thôi à, ai chỉ cho mình chỗ đọc các tập tiếp theo
ở chỗ mình khó mua truyện này quá
 
mừng hụt rồi
hu hu, ở đây chỉ đến tập 15 thôi à, ai chỉ cho mình chỗ đọc các tập tiếp theo
ở chỗ mình khó mua truyện này quá
Dưới là link của những tập tiếp theo ! em xem thử nhé ! chúc vui
 
cảm ơn anh nhiều. nhưng anh ơi em ko đọc được, làm sao để đọc được đây
 
a vẫn đọc bình thường mà em
linh truyện từ tập 16 ko xem được, có phải đăng kí thành viên ở trang web đó ko zậy
 
linh truyện từ tập 16 ko xem được, có phải đăng kí thành viên ở trang web đó ko zậy
Không phải đăng ký ! có gì mai anh sẽ update cho em tiếp nhé ! em vào dow ở link này đi http://www.filestube.com/d/download+kst+goong+hoang+cung
 
anh có thể post lên như anh newsun post conan ko
cảm ơn anh rất nhiều
 
phải nói thế nào nhỉ? ngàn lần cảm ơn anh:KSV@11:
truyện nay em thích thứ 2 sau conan đó. đang nài nỉ chị họ trên hà nội tìm mua hộ mà chị ý cứ lười. đúng là chết đuối vớ được cọc
phen này phải cảm ơn cả bác New nữa
 
Ze.:KSV@10: Sắp có truyện mới đọc ùi.:KSV@20:
 
Không phải đăng ký ! có gì mai anh sẽ update cho em tiếp nhé ! em vào dow ở link này đi http://www.filestube.com/d/download+kst+goong+hoang+cung
Cái này là phim Hoàng cung chứ không phải truyện tranh. Link download 13 tập là bản tiếng Anh không phải tiếng Việt !
Còn cái nói là từ tập 16 chỉ lừa người thôi, không phải link thật. Lời hứa bất khả thi :))

Hoàng Cung kết thúc bất ngờ và thêm ngoại truyện-Tiết lộ mới nhất của tác giả trong buổi giao lưu với độc giả Việt Nam tại nhà xuất bản Kim Đồng.

Vào 14 h ngày 9 tháng 10 năm 2009 tại Hội trường nhà xuất bản Kim Đồng đã diễn ra buổi giao lưu, gặp gỡ với tác giả Park So Hee – tác giả bộ truyện tranh hiện đang được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích Hoàng Cung.

Khác hẳn với những hình ảnh cá tính trên mạng, Park So Hee trong buổi giao với độc giả hâm mộ của mình là một người phụ nữ trẻ trung năng động và đáng yêu, và theo như nhiều lời nhận định của các bạn trẻ có mặt trong buổi giao lưu thì tác giả rất "teen".



Nữ tác giả của bộ truyện nổi tiếng Hoàng Cung - Park So-Hee


Chụp hình cùng fan hâm mộ

Buổi giao lưu diễn ra ấm cùng và vui vẻ, các teen Việt Nam hâm mộ nữ tác giả xếp hàng lần lượt chờ kí tặng trong và tác giả cũng nhiệt tình kí tặng và vẽ những hình ảnh ngộ nghĩnh tặng độc giả hâm mộ.




Các bạn trẻ hâm mộ chụp ảnh lưu niệm cũng Park So-Hee

Hoàng cung (tên gốc là Goong) là một bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Hàn Quốc Park So-Hee từng gặt hái được nhiều thành công khi được chuyển thể thành phim truyền hình. Câu chuyện hư cấu xoay quanh nhân vật nữ chính Chae Gyeong - một nữ sinh trung học bình thường, tính tình hoạt bát vui vẻ, vô lo vô nghĩ… bỗng một ngày được gọi vào cung với thông báo cô phải kết hôn với thái tử Lee Shin - một người con trai xa lạ mà từ trước tới giờ cô chỉ nhìn thấy qua tivi… Và còn hơn thế nữa, cô biết Thái tử đã có người chàng thương mến…


Hai nhân vật chính trong Hoàng Cung (Goong)

Nhưng rồi những sóng gió trong chốn cung đình nguy nga tráng lệ, những đầy âm mưu cạm bẫy của những thế lực xấu xa đã giúp Chae GyeongLee Shin - vị thái tử lạnh lùng ngày càng gắn bó và gẫn gũi với nhau hơn. Qua từng khó khăn, gian nan thử thách, họ hiểu nhau và cảm mến nhau, cùng nhau chống lại những thế lực ngầm đen tối luôn lăm le đe dọa lật đổ vương triều Hàn Quốc hiện đại.

Tâm sự của tác giả về bộ truyện

Hoàng cung là bộ truyện tranh thứ hai của tác giả sáng tác. Bộ truyện đầu tay của tác giả với tựa đề Real Purple được ra mắt độc giả vào năm 2000. Nhưng độc giả mới đặc biệt chú ý tới Park So-Hee khi cô tạo ra cơn sốt Hoàng cung.


Tác giả kí tặng sách cho người hâm mộ


Chữ kí dễ thương kèm hình vẽ của tác giả Park So-Hee

Ở Hàn Quốc, bộ truyện tranh Goong đã ra được 21 tập, còn ở Việt Nam nhà xuất bản Kim Đồng đã giới thiệu đến bạn đọc đến tập 18. Theo như cuộc phỏng vấn ngắn với nữ tác giả, Hoàng Cung sẽ kết thúc trong một vài tập tới và hứa hẹn sẽ có một kết thúc bất ngờ. Sau khi truyện kết thúc, chị dự định sẽ viết thêm một phần ngoại truyện để độc giả hiểu về câu chuyện trong Hoàng Cung hơn.

Được biết, Park So-Hee không hề học qua một trường lớp đào tạo vẽ truyện tranh nào, tất cả những gì cô có được là nhờ vào lòng đam mê truyện tranh từ nhỏ và tự mày mò học vẽ và đã trở thành một họa sỹ truyện tranh danh tiếng. Cô tâm sự, cô tìm thấy nhiều điểm tương đồng giữa mình với nhân vật Chae Gyeong trong truyện, đều trẻ trung nhí nhảnh và thi thoảng hay có những hành động "hơi hậu đậu" một chút.

Khi được hỏi về dự định viết tiếp bộ truyện sau khi kết thúc Hoàng Cung, nữ tác giả này cho biết hiện cô đang có một vài kịch bản nhưng vẫn chưa có nhiều ý tưởng, dự định trong tương lai là tiếp tục đi học và hẹn độc giả trong tác phẩm mới một thời gian không xa nữa.

Về bộ phim Hoàng Cung chuyển thể từ truyện

Khi được hỏi về cảm nghĩ về bộ phim cùng tên được chuyển thể từ bộ truyện Hoàng Cung của mình, Park So-Hee cho biết đoàn làm phim đã rất hiểu được tinh thần của câu chuyện nên đã xây dựng được một bộ phim hay, gặt hái được nhiều thành công trong và ngoài nước. Và cũng chính nhờ vào thành công đó mà bộ truyện tranh Hoàng Cung được đông đảo bạn đọc biết tới hơn và nổi tiếng hơn.

Nhận xét về diễn xuất của diễn viên trong phim, đặc biệt là nữ diễn viên vào vai Chae Gyeong, Park So-Hee tâm sự: Ban đầu, khi đoàn làm phim công bố tên diễn viên, cô cảm thấy hơi lo ngại về vai nữ chính vì Yoon Eun Hye (thủ vai Chae Gyeong trong phim) vốn là một ca sĩ. Nhưng khi nhà sản xuất công bố hình ảnh của nhân vật trong phim, cùng với nhiều lần tiếp xúc trao đổi giữa tác giả và diễn viên, chị cảm thấy tin tưởng Yoon Eun Hye hơn và tin rằng chắc chắn cô sẽ diễn thành công vai Chae Gyeong.


Nữ diễn viên xuất thân từ ca sĩ Yoon Hee trong tạo hình nhân vật Chae Gyeong

Park So-Hee đã đến Việt Nam du lịch được 3 ngày, cô đã đi thăm Hà Nội, Hạ Long và tới đây sẽ làm một hành trình xuyên Việt tới Huế, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh, kết hợp với chuyến du lịch đó, chị sẽ tìm hiểu thêm về văn hóa con người Việt Nam. Chị cũng cho biết, trong chuyến đi du lịch này chị đã khám phá ra được nhiều điều thú vị về đất nước và con người Việt Nam. Khi đang còn ở Hàn Quốc, Park So-Hee nghĩ các bạn teen Viêt Nam sẽ rất khác với teen Hàn Quốc, nhưng sau khi sang Việt Nam rồi, tiếp xúc với các bạn trong buổi giao lưu ngày hôm nay, chị không hề thấy có sự khác biệt gì lớn. Các bạn teen Việt cũng dễ thương, nhí nhảnh, thân thiện và có những suy nghĩ, hành động rất giống các bạn cũng lứa tuổi người Hàn Quốc.


Chụp hình lưu niệm cùng nhân viên của nhà xuất bản Kim Đồng

Park So-Hee sẽ quay lại Hàn Quốc vào ngày 15 tháng 10 tới để tiếp tục hoàn thành bộ truyện tranh Hoàng Cung.

Hiện tại nhà xuất bản Kim Đồng đang giữ bản quyền khai thác và phát hành bộ truyện này tại Việt Nam. Theo như lộ trình, nhà xuất bản Kim Đồng đã phát hành được 18 tập của bộ truyện và hy vọng sẽ sớm có kế hoạch cụ thể cho việc phát hành những tập tiếp theo để gửi đến bạn đọc sau buổi gặp gỡ và làm việc với tác giả.

(*) Ảnh do nhà xuất bản Kim Đồng cung cấp

Himitsu
 
Hiệu chỉnh:
bác New kiếm cái này ở đâu zậy, hoàng cung ra đến tập 20 từ lâu rồi
thế mà trước bác kêu là ko biết cái truyện này, mới tìm hiểu hả bác?
ô ô thế là ko có truyện đọc à?:KSV@15:
ko chịu đâu
 
bác New kiếm cái này ở đâu zậy, hoàng cung ra đến tập 20 từ lâu rồi
thế mà trước bác kêu là ko biết cái truyện này, mới tìm hiểu hả bác?
ô ô thế là ko có truyện đọc à?:KSV@15:
ko chịu đâu
Ờ, thấy các "chú" có vẻ thích truyện này nên "bác" tìm hiểu thử. Còn bài viết trên từ năm ngoái roài mà, post lên cho vui thôi, trong đó nói là bên Hàn phát hành xong tập 21 nhưng giờ hình như đã xong tập 22 rồi (chap cuối tập 22 là chap 148).

Đây là link tải từ tập 1 đến tập 21 (Tiếng Hàn, Link mediafire, Pass unlock: upbykangta):

https://han-file.blogspot.com/2009/06/goong.html

Xem trực tuyến tiếng Anh từ chap 1 đến chap 128 tại:

https://www.onemanga.com/Goong/

CS0.10599238_52213_16856.jpg
CS0.10599240_52213_16856.jpg
CS0.10599242_52213_16856.jpg


Have fun ^^!
 
Ờ, thấy các "chú" có vẻ thích truyện này nên "bác" tìm hiểu thử. Còn bài viết trên từ năm ngoái roài mà, post lên cho vui thôi, trong đó nói là bên Hàn phát hành xong tập 21 nhưng giờ đã hình như đã xong tập 22 rồi (chap cuối tập 22 là chap 148).

Đây là link tải từ tập 1 đến tập 21 (Tiếng Hàn, Link mediafire, Pass unlock: upbykangta):

https://han-file.blogspot.com/2009/06/goong.html

Xem trực tuyến tiếng Anh từ chap 1 đến chap 128 tại:

https://www.onemanga.com/Goong/


Have fun ^^!
"bác" oi các "chú" này mù tịt tiếng Hàn học dốt tiếng anh, chỉ thích đọc tiếng Việt thôi thì phải làm sao
 
Herr herr, chuyện này thì anh bó tay em ạ, em phải nhờ chị em đặt mua roài, chắc cũng hông khó lắm ! Thông cảm hey, chuyện này hổng giúp được rồi (câu này từng nói một lần trước đây rồi tại bác kenzizi khơi mào lại + hứa hẹn :)))
 
phải nói thế nào nhỉ? ngàn lần cảm ơn anh:KSV@11:
truyện nay em thích thứ 2 sau conan đó. đang nài nỉ chị họ trên hà nội tìm mua hộ mà chị ý cứ lười. đúng là chết đuối vớ được cọc
phen này phải cảm ơn cả bác New nữa
anh dùng hết công lực kiếm cho em mà ! đúng như SUN nói lời hứa bất khả thi sorry em vậy hix
 
Đây là link tải từ tập 1 đến tập 21 (Tiếng Hàn, Link mediafire, Pass unlock: upbykangta):

https://han-file.blogspot.com/2009/06/goong.html

Xem trực tuyến tiếng Anh từ chap 1 đến chap 128 tại:

https://www.onemanga.com/Goong/

Have fun ^^!
bác New tìm được chỗ đọc bằng tiếng anh mà ko dịch được như conan à?

Dưới là link của những tập tiếp theo ! em xem thử nhé ! chúc vui
cái linh thứ 2 anh có đọc được ko (tức là từ tập 16 ý)
 
Không đọc được. Đành rằng tiếng Anh nhưng không có thời gian làm đâu em ạ. Dạo này đến Conan anh còn chưa làm được nữa cơ mà :)
 
bó tay. đau khổ:KSV@16: nói chung là cảm ơn anh Newsun, đành cố đọc bằng tiếng anh vậy
 
×
Quay lại
Top