Từ những điều bình dị

svthichdocsach

Thành viên
Tham gia
14/10/2013
Bài viết
30
"Từ Những Điều Bình Dị" gồm hai tập, là những câu chuyện có giá trị vĩnh hằng của cuộc sống, những câu chuyện chân tình, giản dị từ những con người bình dị đó sẽ giúp bạn cảm nhận, tìm lại được những giá trị của bản thân và ý nghĩa cuộc sống mà ta đã băng qua quá nhanh và vô tình lãng quên.
Những điều bình dị đó đến từ đâu, mới tự nhiên xuất hiện hay chúng ta phải cố công để đi tìm ra nó? Không! Những điều bình dị đó luôn có sẵn từ muôn đời của cuộc sống này, có từ ngay trong chính tâm hồn chúng ta và xung quanh cuộc sống chúng ta. Có điều có lúc do chúng ta đã vô tình không nhận ra mà thôi. Và mọi việc chấm dứt hay khởi đầu cũng do chính cách nhìn của chúng ta tạo ra.


1382666503_HG3a.jpg


Từ những điều giản dị, tập 3

Trong cuộc sống ai cũng có một ước mơ cho một ngày mai, về một cuộc sống thật đẹp, một hoài bão chinh phục, vượt qua những thử thách, vươn lên khẳng định mình và trở thành những người mình từng ao ước. Những ước mơ đáng quý, đáng trân trọng đó luôn là niềm hy vọng, là nguồn động lực và niềm tin lớn nhất cho mỗi người để sống, để cảm nhận và hướng đến ngày mai.

Nhưng cuộc sống luôn tiềm ẩn những trở ngại, khó khăn, và thử thách bất ngờ - con đường đi đến những ước mơ ấy không hề bằng phẳng. Bao khó khăn, trở ngại và cả bất hạnh có thể xảy ra vào những lúc không mong chờ nhất từ bên ngòai hay từ chính nội tâm chúng ta, những tư duy ảm đạm không lối thóat mà chính ta tự đưa mình vào... khiến ta tổn thương, mất niềm tin, và có lúc tưởng như không còn điểm tựa hay nghị lực để vượt qua. Trước những khó khăn thử thách ấy, mỗi người sẽ tự chọn cho mình cách đón nhận, đối đầu để có một hướng đi riêng. Có người phó thác cho số phận, có người trốn chạy đi tìm nơi trú ẩn, có người tự thay đổi để thích nghi với hoàn cảnh mới, cũng có người chìm vào biển tự thương thân, trách phận để rồi ngã gục trong cơn giông tố cuộc đời...


Hai tập Hạt giống Tâm hồn Từ Những Điều Bình Dị tiếp theo này gồm những câu chuyện có giá trị vĩnh hằng của cuộc sống, những câu chuyện chân tình, giản dị từ những con người bình dị đó sẽ giúp bạn cảm nhận, tìm lại được những giá trị của bản thân và ý nghĩa cuộc sống mà ta đã băng qua quá nhanh và vô tình lãng quên. Ý nghĩa sâu sắc từ những câu chuyện ngắn này sẽ như một bàn tay xoa dịu tâm hồn, tiếp thêm nguồn động viên và sức mạnh giúp chúng ta có thể vượt qua những trở ngại tinh thần, những khó khăn thử thách trong cuộc sống để khẳng định mình, theo đuổi ước mơ và vươn đến những điều tốt đẹp hơn.

1382666626_HGTH4.jpg


Từ những điều bình dị, tập 4

Qua những sự kiện xúc động, bất ngờ với những ý tưởng hiện thực sâu sắc, các câu chuyện đều nhấn mạnh đến tinh thần vượt lên, tìm được cảm hứng cuộc sống và sức mạnh tinh thần. Bạn có thể nhận ra những vấn đề của chính mình, của những người xung quanh... để suy gẫm, chiêm nghiệm, khám phá và tìm ra lời giải cho cuộc sống của mình.

Mong rằng những câu chuyện giản dị này sẽ là động lực khuyến khích bạn đưa tay cho người khác cũng như mở rộng lòng với những ai cần bờ vai để chia sẻ nỗi đau. Hy vọng rằng chúng sẽ mang đến cho bạn niềm lạc quan, niềm tin và sự thanh thản tâm hồn để thấy mỗi trở ngại, thử thách như một điều cần phải có, để bạn sẽ mỉm cười khi thấy mình ở một bậc cao hơn khi vượt qua được và đứng trên nghịch cảnh.
 
Trong cuộc sống ai cũng có một ước mơ cho một ngày mai, về một cuộc sống thật đẹp, một hoài bão chinh phục, vượt qua những thử thách, vươn lên khẳng định mình và trở thành những người mình từng ao ước
 
×
Quay lại
Top