Tư vấn chỗ học Anh văn ở Q9, Q. Thủ Đức

new_sv

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
4/12/2011
Bài viết
73
Chào mọi người, mình định học TOEIC và đang phân vân nên cần sự tư vấn để đưa ra quyết định, đó là theo các bạn thì nên học anh văn ở Trung tâm ngoại ngữ ĐH Nông Lâm Tp HCM hay Trung tâm ngoại ngữ ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn Cơ sở 2 tại trường ĐH KHXH & NV trong làng ĐHQG nhỉ ? có bạn nào đã từng học hay có kinh nghiệm gì về 2 TRung tâm này thì chia sẻ với, mình đang cần tư vấn 2 Trung trên nên bạn nào định Reply là "tự học đi" hay tư vấn Trung tâm khác thì thôi đừng Reply nhé, cám ơn các bạn nhiều
P/s: bổ xung thêm 1 ý là mình là người khá yếu AV, và bài viết này không phải mình đi PR, Quảng cáo gì đâu nha, nếu PR, Quảng cáo ra đường xe tung chết ngay
 
Hiệu chỉnh:
Bạn gì ơi, 2 trung tâm ở trên thì mình không biết, nhưng hồi trước mình luyện TOEIC ở đường Chương Dương, Quận Thủ Đức gần trường ĐH Ngân Hàng, thầy dạy cũng được lắm có 400k/1 tháng. học 4 tháng là đi thi được rồi, mình thi được 775 cơ. Chỗ đó SV ĐH Ngân Hàng như bọn mình hay học lắm. Cho bạn tham khảo đó.
 
Mình nghĩ về ngôn ngữ thì bạn chọn của ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn sẽ ổn hơn :)
 
mariayellow à chỗ đó là cô Mai thầy Giảng, chỗ đó học mẹo vs luyện thi, mình yếu nên chắc vô không theo được bạn à, ai vững anh văn rồi thì học dc.
Newsun Bạn từng học rồi ah ?
 
new_sv Mình chưa, nhưng nghe bạn bè nói ở đó dạy được :)
 
new_sv Uh vậy chúc bạn tìm được chỗ học tốt nhé. Mà chia sẻ kinh nghiệm học TOEIC của mình cho bạn nhé, bạn có đi học TOEIC ở đâu thì phần Listening bạn vẫn phải tự học, bạn đừng nên nghe tùm lum sách, chỉ nên nghe trong 3 cuốn thôi: Economy1,2 và Longman new real. Vì đề thi của IIG có giọng đọc giống 3 cuốn đó, năm mình thi thì giống Economy2, chỉ cần chăm chỉ luyện nghe vô ở 3 cuốn đó là được >300 ở listening rồi. Còn format đề thi thì giống bộ đề Tatics
 
cám ơn bạn nhiều nhé ^^ thêm chia sẻ nào
 
nếu bạn muốn học toic thì anh ngữ planet có lẽ phù hợp .. còn học giao tiếp thì đến triangle english quận 9 .. 2 trung tâm này mình biết đều khá tốt và chất lượng ..
 
Anh Văn Kim Dung

* Learning English With KD *

------

- IELTS du học

- IELTS định cư

- TOEIC

- Anh văn giao tiếp

- Anh văn thiếu nhi

- Anh văn phổ thông

------

FACEBOOK : LEARNING ENGLISH WITH KD

Facebook : https://www.facebook.com/telovi.phan

Website: www.anhvanthuduc.com

Hotline: 0903 151 422

Add: Số 199/8 , đường Tô Ngọc Vân , phường Linh Đông, quận Thủ Đức , HCM.

( Đối diện trường tiểu học Linh Đông )



7e34d88c5583b8ab3b6361e5823d1fcd.jpg




138d20ac2d7ba402caa40f8ebb6b6345.jpg




e32c5ee96e674b8754afafb0c71f76f8.jpg
 
Ở quận 9 có TT Triangle English của thầy Jesse. Thầy dạy giao tiếp với 100% gv nước ngoài , ngoài ra thầy có hỗ trợ học viên của thầy Luyện thi Toeic miễn phí và clb cho sinh viên Quận 9 - Thủ Đức. Mình đang theo học thấy rất hiệu quả và đỡ mất thời gian , học xong có bằng toeic tốt nghiệp đại học nữa. chia sẽ cho các bạn cùng biết nhé.
 
Mình thấy học tiếng Anh bên chỗ Anh ngữ TOMe được học với cả giáo viên Việt Nam và giáo viên người nước ngoài thấy nhanh tiến bộ lắm, vì mỗi giáo viên có điểm mạnh và cách thức dạy khác nhau nên học viên dễ tiếp thu được nhiều cái mới khá hay. như giáo viên Việt Nam thì mạnh về ngữ pháp nhiều khi mình không hiểu vấn đề gì thì có thể giải thích bằng tiếng Việt, giáo viên nước ngoài thì mạnh về phát âm từ vựng.
 
Trung tâm tiếng Anh NewSky, tiền thân là Ngoại ngữ - Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001, với hơn 18 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho nhiều thế hệ học viên. Hiện nay, trung tâm đã có cơ sở tại quận Thủ Đức với các lớp tiếng Anh được khai giảng thường xuyên vào sáng, chiều, tối và lớp cuối tuần thứ 7 - Chủ nhật.
Các khóa học tiếng Anh tại NewSky quận Thủ Đức:
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Luyện thi TOEIC 450, 500, 550, 550+...
  • Luyện thi IELTS
  • Luyện thi TOEFL iTP 400, 450, 500, 550+...
  • Tiếng Anh cho Trẻ Em, tiếng Anh người lớn tuổi
Học phí: chỉ từ 1.800.000 VNĐ / 1 khóa (10 tuần).
Học viên được:
  • Tư vấn & Kiểm tra trình độ đầu vào MIỄN PHÍ
  • CAM KẾT CHẤT LƯỢNG
  • Lớp học tối đa chỉ 15 học viên để chất lượng lớp học được đảm bảo.
  • Phương pháp thực hành, phản xạ, giao tiếp nhiều các chủ đề thông dụng. Nên sau mỗi khóa học, học viên đều có thể sử dụng những gì mình học vào thực tế.
  • Kết hợp học với giáo viên nước ngoài.
Liên hệ: 0909 990 130 - (028) 3601 6727
Địa chỉ NewSky tại quận Thủ Đức: 62 Đường số 17, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TpHCM (gần ngã tư Hoàng Diệu 2 - Đường 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
 
Các bạn muốn học Anh Văn giao tiếp Quận 9 Thủ Đức hoặc kết hợp học IELTS tại quận 9 hoặc Ielts Thủ Đức có thể học tại GNN Academy nhé, GV du học Úc nhiều năm, IELTS 8.0, Ielts writing 7.5+ chữa bài kỹ, học phí rất sinh viên. Ngoài ra mùa dịch còn có các lớp Ielts online cơ bản 4.5-5.0 và lớp Ielts online superior 6.5+, học phí ưu đãi chỉ từ 799K/tháng. Chi tiết các bạn có thể liên hệ: https://www.facebook.com/gnnacademy/ hoặc https://gnnacademy.com
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top