Tư vấn du học Nhật Bản

kisstb

Thành viên
Tham gia
21/9/2011
Bài viết
0
Du học Nhật Bản. Nhật Bản Là một cường quốc kinh tế hàng đầu thế giới, phát triển toàn diện trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hoá, chính trị và giáo dục, Nhật Bản được đánh giá là môi trường lý tưởng để học tập và làm việc.
C:\Users\Sony\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image001.jpg
Chính phủ Nhật Bản cho phép sinh viên làm thêm từ 28 đến 35 tiếng/ 1 tuần với mức lương trung bình khoảng 800 yên/ 1 giờ nên thuận lợi cho du học sinh Việt Nam trong điều kiện kinh tế còn hạn chế. Sinh viên sau khi tốt nghiệp dễ dàng ở lại làm việc tại Nhật Bản.

Hiện nay quan hệ mọi mặt giữa Việt Nam và Nhật Bản đang ở tầm cao và luôn phát triển, nguồn nhân lực có trình độ cao, thông thạo tiếng Nhật và đặt biệt là am hiểu văn hóa Nhật đang có nhu cầu rất lớn trong tương lai. Trở ngại lớn nhất của sinh viên Việt Nam là sinh viên phải yêu cầu có trình độ tiếng Nhật khi xin visa, Công Ty Tư Vấn Du Học & Dịch Thuật Tài Minh - TAIMINH Edu đang đại diện tuyển sinh cho hơn 30 trường trường ngôn ngữ hàng đầu của Nhật Bản với yêu cầu đầu vào tiếng Nhật rất thấp là một điều kiện thuận lợi cho du học sinh Việt Nam. TAIMINH Edu kết hợp cùng đại diện nhà trường để hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ với tỷ lệ visa gần như 100%. Các nguồn học bổng: Hàng năm, Bộ giáo dục Nhật Bản đều thông báo công khai số lượng học bổng cấp cho sinh viên Việt Nam. Mỗi năm Việt Nam nhận được 60 suất học bổng từ Chính phủ Nhật. Số tiền học bổng mỗi tháng từ 142.500 -185.500 Yên, cũng đủ trang trải sinh hoạt. Các sinh viên đăng ký nhận học bổng này thông qua trường Đại học mình đang học. Hồ sơ sau đó được gửi lên Bộ giáo dục - đào tạo, sau đó Đại sứ quán Nhật Bản sẽ tổ chức xét tuyển: xem hồ sơ, phỏng vấn và thi viết. Cuối cùng, Đại sứ quán Nhật sẽ gửi hồ sơ cho Bộ giáo dục xét duyệt và có quyết định sau cùng. Hồ sơ chuẩn bị cho du học Nhật bản bao gồm: - Photo công chứng Hộ chiếu - Photo công chứng giấy CMND của học sinh, và người bảo trợ tài chính - Photo công chứng hộ khẩu gia đình - Phôt công chứng giấy đăng ký kết hôn (Nếu đã kết hôn) - Photo công chứng bằng cấp cao nhất - Photo công chứng bảng điểm cấp cao nhất - Xác nhận thời gian học tiếng Nhật tối thiểu 150 giờ hoặc chứng chỉ năng lực tiếng Nhật N5 hoặc TOP - J - Xác nhận việc làm và thu nhập người bảo trợ (Công ty sẽ hướng dẫn) - Xác nhận số dư ngân hàng của người bảo trợ có tối thiểu 550 triệu - Xác nhận việc làm của du học sinh (nếu đã đi làm) - Thư giải trình nếu có khoảng thời gian hở giữa các khóa học hoặc đi làm việc (Công ty sẽ hướng dẫn) - Thư giải trình về tài chính (Công ty sẽ hướng dẫn) Lưu ý các kỳ nhập học cho khóa học tiếng tại Nhật Bản bao gồm: Kỳ tháng 1, kỳ tháng 4, kỳ tháng 7 và kỳ tháng 10 Sauk hi đầy đủ hồ sơ TAIMINH Edu sẽ chuyển sang cho trường, sau đó học sinh sẽ được hẹn phỏng vấn với đại diện tuyển sinh của nhà trường, Nếu được nhà trường chấp thuận TAIMINH Edu sẽ kết hợp với nhà trường để lập thủ tục xin visa cho học sinh. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp với TAIMINH Edu
 
×
Quay lại
Top