Tử vi Chủ Nhật 6/4

Thoi Gian

Không có tuổi.
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/2/2014
Bài viết
525
0-1396663941_362x0.jpg


24 giờ sắp đến sẽ là khoảng thời gian vô cùng thoải mái với các Bạch Dương. Nếu không phải gấp rút làm bất cứ chuyện gì, Bò Cạp tốt nhất hãy… ngủ.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

24 giờ sắp đến sẽ là khoảng thời gian vô cùng thoải mái với các Bạch Dương. Bạn được khuyên nên tránh thực hiện những sự kiện theo nhóm như gặp gỡ, họp hành, du lịch hay cắm trại vào buổi sáng. Tốt nhất, đừng lên bất kỳ kế hoạch nào và cũng đừng vội vã mà cứ để mọi chuyện diễn ra nhẹ nhàng

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu bị cạn năng lượng, suốt ngày đứng ngồi không yên và cảm thấy thiếu thoải mái. Bạn dễ dàng thất vọng về chính mình và cho rằng bản thân không còn con đường nào để đi. Mãi đến cuối ngày, tia hy vọng mới xuất hiện khi mà phương pháp giải quyết cho một vấn đề cũ được áp dụng thành công.

Song Tử (21/5 -21/6)

Song Tử chắc chắn sẽ rất phấn chấn vào buổi sáng ngày 6/4. Khi chiều tà, mọi thứ sẽ phụ thuộc rất lớn vào cách bạn kiểm soát cảm xúc của chính mình. Nếu có thể, hãy làm rõ những mục tiêu đề ra bởi nếu không bạn sẽ dễ dàng mất hy vọng hoặc bị lạc lối.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vào khoảng thời gian đầu tiên của ngày, Cự Giải sẽ mong muốn phá vỡ luật lệ truyền thống. Dĩ nhiên bạn có thể làm nhưng hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng. Thời điểm học tập và làm việc thành công của bạn là vào ban đêm, khi mà trực giác có thể dẫn hướng chính xác nhất.

Sư Tử (23/7 - 22/8)


Khoảng thời gian buổi sáng sẽ phát huy tối đa tính thân thiện và khả năng ngoại giao khéo léo của các Sư Tử. Nếu đang hoạt động trong một dự án nào đó, bạn nên mang việc về nhà làm. Vào buổi tối, hãy tranh thủ ngủ một chút, nhớ lại hay xem một bộ phim lãng mạn

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ được khuyên nên thực hiện mong muốn giúp đỡ người khác vào buổi sáng hoặc trưa của ngày Chủ Nhật. Trong khoảng thời gian này, những thứ bạn phải làm sẽ liên quan đến sức khoẻ, sửa chữa thiết bị gia đình hoặc chăm sóc thú cưng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Khi ngày mới vừa bắt đầu, Thiên Bình sẽ cảm nhận được sự hài hoà trong cảm xúc và tự do thoát khỏi những vấn đề của hiện tại. Dù có thể đang phải chịu đựng khó khăn tài chính hoặc khủng hoảng trong tình yêu thì bạn cũng sẽ hoàn toàn quên đi tất cả trong hôm nay.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Nhìn chung buổi sáng với Bò Cạp thật khá tăm tối. Nếu không phải gấp rút làm bất cứ chuyện gì, bạn tốt nhất hãy… ngủ. Sau đó, hãy xuôi theo dòng các sự kiện diễn ra trong ngày và nên nhớ đừng bắt đầu những kế hoạch mới. Sư kiên nhẫn và cố gắng này sẽ được đền đáp vào buổi tối.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Do thích giao tiếp và khá tò mò mà Nhân Mã sẽ năng nổ tương tác với thế giới bên ngoài. Trò chuyện trực tiếp nhìn chung sẽ thoải mái hơn việc phải liên lạc với từng người. Đừng theo đuổi bất kỳ kế hoạch cụ thể nào vào ngày Chủ Nhật bởi cơ hội thành công là rất thấp.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết được khuyên nên đọc tin online nhiều hơn, đi mua sắm thường xuyên và trả các hoá đơn sớm nhất có thể. Vào buổi tối, bầu không khí bỗng trở nên nhẹ nhàng và bí ẩn, dẫn đến việc bạn muốn trút hết nỗi lòng với ai đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Với vị trí hiện tại của các chòm sao, Bảo Bình chắc chắn sẽ có một buổi sáng đầy tự do thoải mái. Bạn được khuyên nên tránh những kế hoạch mới bởi chúng sẽ không mang đến kết quả mong muốn. Nếu không có chuyện gấp rút cần giải quyết, hãy dành Chủ Nhật để nghỉ ngơi và làm điều bạn thích.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư vào buổi sáng muốn ở một mình nhưng lại quan tâm đến thế giới của mạng xã hội. Khi màn đêm đến, bầu không khí xung quanh bạn được dự đoán sẽ hoà hợp và giúp cho tâm trạng thoải mái.

St
 
×
Quay lại
Top