Tử vi ngày chủ nhật 02/03

tymaunang98

Thành viên
Tham gia
1/3/2014
Bài viết
1
Hãy hòa đồng hơn với mọi người trong ngày cuối tuần này nhé Ma Kết, bạn sẽ nhận được những lời mời rất dễ thương.

bachduong_resize.jpg



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một ngày để Bạch Dương chú tâm vào những điều bạn biết, thay vì những bí ẩn không có sức mạnh thực tế. Trong ngày, bạn cũng nên vận dụng trí tuệ, sức mạnh một cách thận trọng nếu muốn có được sự đồng thuận từ mọi người.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ học được cách sống sao cho mềm dẻo, khéo léo để đón nhận được những cơ hội khi chúng tìm đến. Đây cũng là ngày mà trái tim có tiếng nói riêng trong việc đưa ra quyết định, tuy nhiên cách tốt nhất là bạn nên lắng nghe lý trí để tìm thấy câu trả lời sáng suốt nhất.
Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần phải dàn xếp những vấn đề không mấy dễ chịu, tuy nhiên thay vì quẳng chúng sang một bên và bỏ đi, cách tốt nhất là giải quyết chúng gọn gàng, ổn thỏa. Hãy yên tâm là bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian đâu.
Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu Cự Giải cảm thấy bản thân rơi vào một mâu thuẫn nào đó, hãy thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình thay vì tự chịu đựng. Trong ngày, hãy cố gạt mình ra khỏi sự xao lãng để hoàn thành tốt các công việc được giao nhé.
Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần phải chăm chút nhiều hơn cho bản thân, không chỉ là thể chất, mà là cả tâm hồn. Lời khuyên cho bạn trong ngày này là nên tạm gác công việc hành chính lại đã nhé. Trong mọi tình huống công việc của ngày hôm nay, Sư Tử cần mạnh mẽ và dứt khoát.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ cần phải học cách quản lý tài chính tốt hơn. Bạn cũng cần cố gắng để quan điểm của mình được chấp nhận một cách rộng rãi hơn - thông qua con đường ngoại giao, thay vì sự áp đặt nhé. Sự thân thiện, cởi mở của bạn cho ai đó cơ hội đến gần bạn hơn để sẻ chia đấy.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những kết nối công việc, tình cảm thú vị sẽ mang đến cho Thiên Bình một ngày dễ chịu. Thời điểm này, mọi việc cũng diễn ra rất trôi chảy mà không đòi hỏi ở bạn sự cố gắng nào. Bạn cũng cần dành thời gian để tái tổ chức cuộc sống của mình cho phù hợp hơn và dọn đường để đi tới những mục tiêu mới.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Những công việc nhà giản đơn: nấu nướng, làm vườn... khiến Hổ Cáp rất thích thú, vậy thì hãy tận hưởng những khoảnh khắc thật thư thái trong gia đình nhé. Vào buổi sáng, những dấu hiệu tích cực trong chuyện tình cảm mang đến những cảm xúc thăng hoa.
Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đừng cố hướng bản thân đến sự hoàn hảo nếu Nhân Mã thấy rằng mình không thể nắm vững được mọi chi tiết. Hôm nay, bạn cũng nên dành thời gian kiểm tra kỹ lưỡng các kế hoạch của mình.Vào cuối ngày, Nhân Mã nên chủ động gặp gỡ bạn bè.
Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hãy hòa đồng hơn với mọi người trong ngày cuối tuần này nhé Ma Kết, bạn sẽ nhận được những lời mời rất dễ thương. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn thử sức với những điều mới mẻ. Tuy nhiên, tình hình tài chính lại không mấy dễ chịu cho lắm.
Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có một ngày thật vui vẻ và dễ chịu, tận hưởng nhé. Bạn cũng nên chiều chuộng bản thân một chút với những món đồ shopping, chắc chắn bạn sẽ có những lựa chọn khôn ngoan. Vào cuối ngày, Bảo Bình nên dành thời gian cho gia đình. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sự chậm rãi của ngày hôm nay sẽ dạy cho Song Ngư những bài học về sự kiên nhẫn. Hôm nay, bạn cũng cần phải đảm bảo rằng mình được sống và làm việc theo cách bạn muốn, thay vì để người khác thúc ép mình.
 
×
Quay lại
Top