Tử vi thứ Ba 18/3

Thoi Gian

Không có tuổi.
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/2/2014
Bài viết
525
Thứ Ba là ngày tuyệt vời của Bảo Bình yêu tri thức và Ma Kết chăm hoạt động nhé!

22-1395042865-362x0.jpg


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Thứ Ba sẽ mang đến rất nhiều kinh nghiệm cho các Bạch Dương. Tốt nhất đừng nên tập trung vào một thứ duy nhất bởi quan tâm của bạn sẽ mau chóng giảm dần hoặc biến thành thứ gì đó khác. Nhờ vào tính tò mò mà bạn sẽ góp nhăt được kha khá thông tin thú vị đấy!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

“Tiết kiệm” không phải từ khóa của Kim Ngưu trong hôm nay mà thay vào đó, bạn sẽ có xu hướng phóng khoáng và không đắn đo khi chi tiêu cho người khác. Vì một lý do nào đó mà rất có thể bạn sẽ "phản bội" chính mình hoặc niềm tin mà bản thân đã luôn theo đuổi bằng cách đưa ra những lời thuyết phục hay quảng cáo không đáng tin.

Song Tử (21/5 -21/6)

Những vấn đề đau đầu đã trở thành một phần của quá khứ nhưng vẫn có gì đó bất ổn còn tồn tại. Nếu ai đó từng dạy Song Tử trong vài tuần gần đây về cách đối mặt với thử thách thì bạn không cần phải lo lắng quá nhiều đâu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên cân nhắc thật kỹ trước đi chọn một hướng đi mới. 18/3 là ngày của suy ngẫm và thảo luận. Một vài vấn đề thú vị hay những chủ đề bị cấm có thể giúp bạn và mọi người đến gần nhau hơn. Bạn thậm chí rất có thể sẽ giải quyết một bí ẩn nào đó nhờ vào cuộc trò chuyện trên.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Suy nghĩ sẽ mang Sư Tử đến tương lai nhưng có vẻ như quá khứ vẫn không ngừng níu giữ bạn. Có lẽ, bạn vẫn chưa thể thoát được nỗi ám ảnh của sự sợ hãi hoặc những thói quen xấu. Hãy cố gắng đẩy chúng đi thật xa dù có khó khăn đến thế nào đi chăng nữa

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khả năng phát hiện một khía cạnh mới của vấn đề trở nên vô cùng quan trọng với Xử Nữ. Bạn rất có khả năng sẽ rơi vào trạng thái không thể nhận diện sự khác biệt hoặc đánh giá quá cao vai trò của ai đó. Đừng ngạc nhiên nếu bản thân bỗng vô cùng nhiệt tình bởi giờ đây bạn đã thoát khỏi những giới hạn và luật lệ cũ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Mối quan hệ giữa Thiên Bình với những người có sức ảnh hưởng lớn sẽ trở nên vô cùng quan trọng. Kết quả của một kế hoạch mà bạn đang ấp ủ sẽ phải phụ thuộc vào quyết định cuối cùng của ai đó có quyền lực cao.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Nếu không học cách tương tác với thế giới bên ngoài cũng như nhận ra sự thật từ hàng ngàn lời nói dối thì hôm nay quả thật là một ngày vô cùng khó khăn với Bò Cạp. Bằng mọi giá bạn nên nỗ lực hết sức để có được hai khả năng trên bởi nếu thiếu chúng, dù có chuẩn bị kỹ lưỡng thế nào thì bạn cũng sẽ thất bại thôi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu muốn tránh gặp vấn đề khó khăn, Nhân Mã nên có suy nghĩ độc lập và chắc chắn về những hoạt động cá nhân. Dẫu vậy, bạn sẽ khó hoàn thành một việc hoàn chỉnh nếu thiếu sự giúp đỡ và đó là lý do bạn nên tham khảo lời khuyên từ những người xung quanh.

Ma Kết (22/12 - 19/11)

Ngày 18/3 sẽ là thời điểm tuyệt vời với rất nhiều hoạt động cho các Ma Kết, nhờ đó bạn sẽ tạm thời thoát khỏi bị ám ảnh với kế hoạch hiện tại. Nếu nghiêm trọng hóa mọi thứ, những khoảnh khắc tươi đẹp sẽ biến thành kẻ thù thực sự nên hãy luôn thoải mái, bạn nhé!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thứ ba là ngày tuyệt vời với Bảo Bình yêu thích tri thức và các hoạt động xã hội. Mọi thứ sẽ tốt hơn nếu bạn sáng tạo và không ngại thử nghiệm những giải pháp độc đáo. Thật không may khi niềm vui có thể sẽ bị phá vỡ khi bạn rơi vào trường hợp mà bản thân không thể làm bất cứ việc gì.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thật khó khăn để các Song Ngư có thể sắp xếp lại mọi rắc rối cũng như tìm ra các mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên, những vấn đề trên sẽ không thể khó khăn bằng việc khám phá bản thân muốn gì và cần phải làm gì. Những giấc mơ, những mối quan tâm và những cám dỗ có thể sẽ không buông tha bạn đến tận nửa đêm.

ST
 
xxx
×
Quay lại
Top