Tử vi thứ Ba 8/4

Thoi Gian

Không có tuổi.
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/2/2014
Bài viết
525
0-1396855217_362x0.jpg


8/4 là ngày vô cùng may mắn cho các Cự Giải. Song Tử được dự đoán sẽ lười biếng hơn thường lệ.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Việc học hoặc các hoạt động xã hội của Bạch Dương sẽ gặp không ít trở ngại vào ngày thứ Ba khi mà sức sáng tạo lẫn nguồn năng lượng đều đang ở mức thấp nhất. Bạn thật sự không thể tập trung vào bất kỳ chuyện gì mà chỉ thường xuyên nhớ lại quá khứ hay mơ mộng về tương lai dù bề ngoài vẫn tỏ ra vô cùng chăm chỉ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ không làm bất kỳ điều gì trừ phi bản thân thật sự phong muốn. Rất có khả năng bạn sẽ chọn cảm giác thoải mái bên trong tâm hồn hơn là sự ổn định về mặt vật chất. Để có thể giải quyết nhanh chóng vấn đề, hãy vừa suy nghĩ, vừa thư giãn với nhạc thính phòng trong một môi trường dễ chịu.

Song Tử (21/5 -21/6)

Sẽ không ai khen Song Tử nhiệt tình trong ngày hôm nay bởi bạn được dự đoán lười biếng hơn thường lệ. Ngoài ra, không hiểu vì lý do gì mà thậm chí bạn sẽ thể hiện nhiều lỗ hổng kiến thức, thiếu trách nhiệm và vô cùng nhạy cảm. Nếu cảm thấy không ổn, đừng cố gắng chống cự mà thay vào đó hãy xin phép về nhà nghỉ, bạn nhé!

Cự Giải (22/6 - 22/7)

8/4 là ngày vô cùng may mắn cho các Cự Giải. Việc học tập sẽ không quá căng thẳng và do đó, hãy để tinh thần và cơ thể được nghỉ ngơi. Với mọi thứ bản thân làm, không ít thì nhiều bạn sẽ luôn tìm được sự hài hoà bên trong. Dù không thể hiện ra nhưng có lẽ suy nghĩ của bạn sẽ “bay” khá cao trong hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thứ Ba không phải là thời điểm phù hợp để Sư Tử thể hiện khả năng lãnh đạo và tinh thần chiến đấu đến giây phút cuối cùng mặc dù hai phẩm chất này có thể đang đạt đến mức phát triển cao nhất.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Được kết nối gần gũi với những người khác vốn là điều đáng mừng với Xử Nữ nhưng nó lại có thể trở thành một tù ngục thật sự. Dẫu có thể bạn không hạnh phúc với đồng minh hiện tại nhưng cũng đừng vội vã thực hiện biến chuyển lớn. Nên nhớ bạn của hôm nay không có quyền lực cho việc thay đổi, dù là tốt hay xấu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thói quen hằng ngày không phải là thứ thu hút Thiên Bình nhưng ít ra trong ngày đầu tuần, nó có thể là vị cứu tinh đáng ngạc nhiên. Bạn được khuyên nên sử dụng khoảng thời gian hiện có để tránh xa những mối hợp tác quá gần gũi hoặc chuyện tình duyên có chút khó chịu.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Ngày 8/4 là thời điểm đầy sáng tạo với các Bò Cạp. Bạn không nên thực hiện những kế hoạch mới nhưng lại có thể tiếp tục khám phá lĩnh vực mà bản thân cảm thấy quen thuộc. Nếu là người nghệ sĩ, bạn sẽ đạt một bước tiến rất xa với các tác phẩm của mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ cảm thấy việc tập trung trong ngày thứ Ba này thật không dễ dàng một chút nào và nguyên nhân có thể đến từ các thành viên trong gia đình. Nếu là người chủ yếu hoạt động ở nhà, bạn được khuyên nên huỷ kế hoạch hôm nay hoặc đơn giản hoá mục tiêu của chính mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên lên kế hoạch dựa trên nhiệm vụ có sẵn. Những việc như sắp xếp lại thư mục, giao tiếp, di chuyển thứ gì đó hoặc đi du lịch nhìn chung sẽ khá hiệu quả vào buổi sáng. Khi chiều tà, bạn sẽ thích các hoạt động sáng tạo hoặc thiên về ngồi thiền.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Buổi sáng của thứ Ba phù hợp với các hoạt động như họp ngắn, mua sắm hàng rẻ tiền, thoả thuận nhẹ nhàng hoặc thực hiện chuyến du lịch ngắn ngày. Nếu buộc phải tham dự một cuộc họp dài, bạn tốt nhất nên tạo một môi trường thư giãn xung quanh. Càng gần đến buổi tối, bạn sẽ trở nên lười biếng, thiếu sâu sắc, hay quên và mơ mộng hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày 8/4 được dự đoán vô cùng năng suất ngay từ sáng sớm. Do đó bạn có thể an tâm thực hiện các hoạt động từ nhỏ nhặt đến quan trọng. Khi trao đổi, nên nhớ hãy cân nhắc đến nhu cầu của người khác nhưng cũng đừng quên nhấn đến lợi ích của bản thân đầu tiên nữa nhé!

St
 
Suy nghĩ mình mỗi ngày đều bay cao chứ không phải riêng thứ ba ngày mai
 
×
Quay lại
Top