Tử vi thứ Hai 24/03

Thoi Gian

Không có tuổi.
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/2/2014
Bài viết
525
Nhân Mã thời điểm này tâm trạng đang rất tốt và khá tự tin. Tuy nhiên, có vẻ như thần may mắn đã không mỉm cười với bạn và để đạt được vinh quang là điều vô cùng khó khăn.


0-1395464094-362x0.jpg


Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Thứ Hai được đánh giá là ngày hoà hợp và ổn định với các Bạch Dương bởi bạn có thể phát triển một mối quan hệ mới và làm những thứ bản thân thích. Hôm nay là thời điểm tuyệt vời cho các hoạt động giải trí và tương tác với trẻ em nên đừng bỏ lỡ nhé!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu nên dành phần lớn thời gian của mình cho gia đình. Nếu muốn giải trí, hãy mở bữa tiệc ngay tại nơi bạn ở. Nên nhớ rằng bất kỳ sự kiện nào cũng phải mang đến nhiều niềm vui cho người tham dự và do đó, việc cần làm sẽ rất nhiều đấy (nấu ăn, trông trẻ,…)

Song Tử (21/5 -21/6)
Trong suốt 24 giờ sắp đến, Song Tử sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống sôi động nhưng nên nhớ rằng năng lượng của bạn là giới hạn và việc giao tiếp cũng có những quy tắc riêng của nó. Rất có khả năng bạn sẽ quan tâm đến các cuộc hội thoại liên quan đến triết học hoặc một cuốn sách hài hước.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cự Giải làm gì trong hôm nay không quan trọng, cái quan trọng chính là quan điểm sống của bạn có đang tích cực hay không. Phần lớn thời gian trong ngày bạn sẽ dùng để dạo phố, mua sắm, trò chuyện cùng bạn bè, trẻ em hoặc đơn giản là không hoạt động gì cả.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Những sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay sẽ đi theo đúng hướng Sư Tử mong muốn và rất có khả năng bạn sẽ được nhiều người chú ý. Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội này để làm bước đệm tiến đến thành công. Tuy nhiên, cũng nên nhớ rằng đừng tham vọng quá cao bởi có thể sẽ “té” rất đau đấy!

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
24/3 là ngày không ràng buộc đối với các Xử Nữ. Do đó, hãy đi ra ngoài, vui chơi và phát triển sở thích của bản thân. Ngoài ra, bạn cũng được khuyên nên chỉ tập trung vào những ý tưởng tích cực. Khoảng thời gian buổi chiều sẽ buộc bạn phải thay đổi cách hành xử và suy nghĩ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thứ Hai là ngày để Thiên Bình tương tác thoải mái với mọi người xung quanh. Đừng cứng nhắc trong cách hành xử mà hãy để bản thân tự do trong một môi trường không quá trang trọng. Nếu có thể, hãy trò chuyện nhiều hơn với những người luôn ủng hộ bạn trong suốt khoảng thời gian qua.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)
Nếu được mời tham gia trò chơi hay ghé thăm ai đó, Bò Cạp đừng nên từ chối. Bạn cần nhớ rằng những sự kiện như trên không phải là công việc hay chuyện gì đó phải làm mà đó chính là cách cuộc sống diễn ra. Nếu không thoải mái với điều này, hãy cố gắng đóng kịch.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Nhân Mã thời điểm này tâm trạng đang rất tốt và khá tự tin. Tuy nhiên, có vẻ như thần may mắn đã không mỉm cười với bạn và để đạt được vinh quang là điều vô cùng khó khăn. Thậm chí, khi đã nỗ lực hết sức mình, bạn cũng sẽ dễ dàng thất bại hơn là thành công. Bầu không khí xung quanh sẽ thay đổi vào buổi chiều và bạn sẽ buộc phải thay đổi cách hành xử của chính mình.

Ma Kết (22/12 - 19/11)
Đừng suy nghĩ về chuyện cá nhân quá nhiều mà hãy tận dụng mọi cơ hội để vui chơi, qua đó tâm trạng của bạn sẽ khá hơn rất nhiều. Nếu đã nỗ lực hết sức mà nguồn năng lượng vẫn có xu hướng đi xuống thì bạn cũng đừng vội lo lắng bởi khoảng thời gian buổi tối sẽ phục hồi tất cả.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình đừng nên cứng đầu áp đặt sở thích của bạn lên người khác. Hãy làm theo tâm trạng và mong muốn của những người xung quanh bạn bởi họ biết rõ điều gì thật sự cần thiết với họ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Vào ngày 24/3, Song Ngư được dự đoán sẽ phải thay đổi phá nhiều để phù hợp với hoàn cảnh hiện tại. Bạn có thể tìm thấy một thú vui nhưng suy cho cùng thú vui đó cũng khó có thể giữ tâm trạng bạn tích cực suốt cả ngày. Đừng chán nản hay bi quan nếu cuộc sống không diễn ra theo ý muốn, bạn nhé!

ST
 
×
Quay lại
Top