Tử vi thứ Sáu 21/3

Thoi Gian

Không có tuổi.
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/2/2014
Bài viết
525
Bầu không khí xung quanh Kim Ngưu nhìn chung khá thoải mái trong ngày thứ Sáu, tâm trạng của bạn cũng sẽ trở nên tích cực hơn.

0-1395292378-362x0.jpg


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương trong ngày hôm nay không chỉ cần một định hướng cụ thể cho các hoạt động cá nhân mà còn cần đến sự hướng dẫn từ ai đó. Hãy đối xử thật nhiệt tình và tốt bụng với những người thân yêu bởi họ xứng đáng nhận được điều này. Dù bận rộn đến mức nào thì cũng hãy duy trì liên lạc thường xuyên với gia đình, bạn nhé!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bầu không khí xung quanh Kim Ngưu nhìn chung khá thoải mái trong ngày thứ Sáu và do đó, thật dễ hiểu khi tâm trạng của bạn cũng sẽ trở nên tích cực hơn. Nếu đang rơi vào tình huống khó khăn thì cũng đừng nên quá lo lắng bởi ai đó sẽ xuất hiện để an ủi và chia sẻ với bạn.

Song Tử (21/5 -21/6)

Song Tử không nên cố gắng tạo ảnh hưởng trực tiếp lên những sự kiện xung quanh. Hiện giờ bạn đang trong quá trình gặt hái thành quả nhưng cũng đừng vì thế mà hy vọng ai đó sẽ vỗ tay hoan hô chúc mừng. Thành công không chỉ là niềm vui trừu tượng mà có thể giúp bạn thỏa mãn nhu cầu vật chất nữa đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày 21/3 không phải là ngày tốt để Cự Giải thể hiện lòng nhiệt tình. Dù muốn hay không thì cuối cùng bạn cũng sử dụng trực giác của mình làm định hướng duy nhất trong thời điểm này. Đừng bám quá sát thời khóa biểu bởi điều này là hoàn toàn không cần thiết.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Cuộc sống tâm hồn quan trọng hơn rất nhiều so với những gì được thể qua bên ngoài. Cảm xúc dù là vô hình nhưng sẽ là một trong những bảng chỉ dẫn rõ ràng nhất để bạn hướng đến đích cuối cùng. Hầu hết các Sư Tử sẽ khá nhạy cảm khi nhắc về những chủ đề liên quan đến gia đình, nhà cửa…

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những chòm sao đang cho Xử Nữ cơ hội để bình tĩnh và lấy lại sự yên bình trong tâm hồn. Đừng cố gắng tìm cách điều khiển chính mình mà tốt nhất hãy để quá trình này diễn ra thật tự nhiên. Từ khóa của ngày hôm nay dành cho bạn chính là “hài hòa cảm xúc”.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình không nên mạo hiểm giao dịch, đưa ra quyết định bốc đồng hay đề xuất các hoạt động không có đường lùi trong ngày hôm nay bởi bạn hiện tại không thật sự chú tâm cũng như thiếu đi khả năng chịu đựng cần thiết. Nếu có thể, đừng công khai bày tỏ những quan điểm quá mới lạ.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Nếu sinh ra dưới chòm sao Bò Cạp thì thứ Sáu là ngày phù hợp để bạn mơ mộng hơn là bắt tay lên một kế hoạch nhất định. Nên nhớ không phải những số liệu logic khô khan mà chính trí tưởng tượng mới là người chỉ lối đáng tin nhất. Cuối cùng, đừng ngại ngùng chia sẻ cảm xúc ra bên ngoài, bạn nhé!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên nhớ rằng những chiến thắng ồn ào không phải là điều quá quan trọng trong ngày hôm nay. Bạn đang trở nên nhạy cảm, nhu cầu tiềm thức ngày càng lớn hơn và những thói quen cũ lại đang quay trở lại. Lúc này điều quan trọng nhất với bạn chính là tìm được sự ủng hộ và một nơi trú ẩn an toàn.

Ma Kết (22/12 - 19/11)

Ma Kết hoặc sẽ vui thích tương tác với người khác hoặc sẽ lo lắng về những mâu thuẫn tiềm ẩn trong các mối quan hệ. Viễn cảnh nào sẽ xảy ra phụ thuộc vào hoạt động của bạn vào ngày hôm qua và cả định mệnh nữa. Để tránh gây ra lỗi lầm, hãy thật khéo léo trong cách cư xử nhé!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Các đột phá lớn về kỹ thuật hay trí tuệ nhìn chung không ảnh hưởng gì mấy đến tính cách của các Bảo Bình. Bạn cũng được khuyên đừng biến bản thân thành một con rô bốt và khi đang theo đuổi tiến bộ mới, hãy nhớ đến nhu cầu tự nhiên của tâm hồn. Thời điểm này bạn đang rất cần những mối quan hệ ấm áp, lịch sự và tình cảm.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thứ Sáu là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn khám phá tiềm năng của tâm hồn mình. Đã đến lúc Song Ngư để phẩm chất tốt đẹp, bao gồm: sự nhạy cảm, tấm lòng ấm áp và cái nhìn sâu sắc, tỏa sáng rực rỡ. Nếu được, hãy thể hiện luôn cả tài năng sáng tạo của bạn nữa nhé và biết đâu được, bạn cũng có thể là một nhà tâm lý tài ba đấy.

ST
 
×
Quay lại
Top