Tử vi thứ Sáu 4/4

Thoi Gian

Không có tuổi.
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/2/2014
Bài viết
525
phuongphaphoctapcua12-1396498918_362x0.jpg


Đầu ngày thứ Sáu, Thiên Bình nên chỉ làm những việc thật sự cần thiết để có thời gian ngủ nhiều hơn. Nhân Mã sẽ đối diện với không ít lời từ chối và cấm đoán.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Sáu sẽ cảm thấy có chút hoang mang khi không thể diễn tả cảm xúc ra bên ngoài như lúc trước. Vào buổi sáng, bạn được khuyên nên cố gắng hoàn tất những việc còn dang dở và đừng bắt đầu bất kỳ kế hoạch mới nào.


Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thế mạnh của Kim Ngưu sẽ không phát huy hết. Mâu thuẫn về mặt lợi ích với ai đó có thể khiến bạn vô cùng đau lòng. Tốt nhất, đừng cố gắng giải quyết vấn đề này mà hãy tạm hoãn những kế hoạch hợp tác, ít nhất là trong ngày hôm nay.

Song Tử (21/5 -21/6)

4/4 không phải thời điểm phù hợp để Song Tử thiết lập quan hệ mới hay nhận sự giúp đỡ từ ai đó. Bạn buộc phải dựa vào chính mình trong hầu hết những lĩnh vực của cuộc sống như: công việc, y tế, học hành, du lịch, vấn đề pháp lý,…Cuối cùng, hãy tránh du lịch dài ngày từ hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dù suy nghĩ có đang rối bời đến mức nào đi chăng nữa thì Cự Giải cũng nên cư xử lịch sự. Đừng thể hiện tất cả cảm xúc ra bên ngoài nhưng cũng đừng che giấu bản thân quá mức. Thay vào đó hãy giữ một khoảng cách hợp lý với mọi người xung quanh.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Buổi sáng ngày 4/4 được dự đoán khá phù hợp cho các hoạt động hằng ngày không yêu cầu cảm hứng. Khoảng thời gian còn lại, Sư Tử tốt nhất hãy suy nghĩ nhiều hơn về cách thức tương tác với những người thân xung quanh. Cuối cùng, hãy quan tâm đến sức khoẻ của chính mình, bạn nhé!

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nguồn cảm hứng của Xử Nữ trong quá khứ nay bỗng trở thành gánh nặng lớn. Một dự án mới có thể sẽ bị chấm dứt mãi mãi. Hơn bao giờ hết, bạn cảm thấy cô đơn, lạc lõng khi không nhận được bất kỳ sự giúp đỡ nào (về mặt thông tin lẫn đạo đức).

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đầu ngày thứ Sáu, Thiên Bình được khuyên nên tối thiểu hoá hoạt động, chỉ làm những việc thật sự cần thiết để có thời gian ngủ nhiều hơn. Vào buổi chiều tối, bạn sẽ quan tâm nhiều hơn đến những khía cạnh tinh thần của cuộc sống nhưng nhìn chung, sức sáng tạo vẫn chưa được phục hồi.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Nếu sinh ra dưới chòm sao Bò Cạp, bạn được khuyên không nên lên lịch hẹn với bất kỳ ai quan trọng trong ngày hôm nay. Nếu có thể, hãy tận dụng hết mức những sắc thái tích cực của buổi sáng bởi vào buổi chiều tối, rắc rối trong gia đình hoặc trong kế hoạch hiện tại sẽ xảy ra.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Suốt 24 giờ sắp đến, Nhân Mã phải đối mặt với không ít lời từ chối, giới hạn và cấm đoán. Mặc dù bạn có ý định tốt và rất muốn sống thân thiện nhưng có vẻ mọi người xung quanh không mấy quan tâm. Nếu đi trên đường, bạn sẽ bắt gặp một khu vực xây dựng mới và buộc phải chọn hướng khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thứ Sáu có vẻ là ngày phù hợp để Ma Kết ăn kiêng và quan tâm đến vấn đề tài chính. Nếu đang lo lắng về cân nặng, bạn chắc chắn sẽ dành cả ngày để lên kế hoạch giảm ký.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tâm trạng xấu và thiếu năng lượng sẽ che mờ tính cởi mở thân thiện của Bảo Bình. Một kế hoạch đang đứng trước bờ vực thất bại do bạn không bỏ được những thói quen xấu hay thái độ thù địch với ai đó. Tốt nhất, hãy cố gắng tránh buồn bã và bi quan, bạn nhé!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

“Tự do” là điều tương đối. Vào ngày hôm nay, bạn chắc chắn sẽ được tự do, nhưng chỉ trong một giới hạn nào đó.

St
 
×
Quay lại
Top