Tử vi thứ tư 2/4

Thoi Gian

Không có tuổi.
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/2/2014
Bài viết
525
0-1396325774_362x0.jpg


Trực giác sẽ cho Ma Kết biết chính xác điều gì đang xảy ra và con đường nào nên được lựa chọn. Bò Cạp sẽ lên kế hoạch, phân tích và tổ chức tuyệt vời.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đã đến lúc Bạch Dương nên chấm dứt cuộc sống “vô lo vô nghĩ” mà tập trung hơn đến những hành động thiết thực. Chính tính lười biếng, yêu bản thân quá mức, lòng tự tôn cao cộng với khiếu thẩm mỹ không phù hợp sẽ là các nhân tố chính cản đường thành công của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nguồn năng lượng của ngày 2/4 sẽ mang đến tác động tích cực và hàng loạt cơ hội giá trị cho các Xử Nữ. Mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng thành công vẫn không phải là chuyện nằm ngoài tầm tay, đặc biệt là khi bạn tham gia vào những hoạt động liên quan đến quản lý, kinh tế, luật, chính trị…

Song Tử (21/5 -21/6)

Mơ tưởng hạnh phúc về tương lai không phải là điều xấu nhưng trước hết, Song Tử hãy tập trung hơn cho cuộc sống hiện tại. Những kế hoạch dù có xuất sắc đến đâu cũng không nên bị đánh giá chủ quan mà nên được xem xét bằng hành động cụ thể. Thay đổi đang đến gần và điều này khiến bạn thấy sợ hãi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ngày thứ Tư của Cự Giải sẽ bị bao trùm bởi đám mây căng thẳng, có thể rõ ràng hoặc không rõ ràng. Con đường đi đến thành công không dễ dàng chút nào do bạn thường xuyên gặp phải xung đột. Rất có thể, bạn sẽ phải đấu tranh cho tình yêu hoặc cho thứ gì đó bản thân yêu quý.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Vào ngày 2/4, Sư Tử buộc phải nói lời tạm biệt với một vài thú vui cá nhân. Thói quen hằng ngày sẽ không trở nên nhàm chán hay áp lực nếu bạn biết sắp xếp khoa học cũng như luôn cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu làm được điều này, Sư Tử cứ tự tin tiến bước lên phía trước mà không cần phải lo lắng gì cả.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ buộc phải lựa chọn giữa thú vui cũ và sở thích mới; mối quan hệ lâu dài và cảm xúc bất chợt. Dẫu vậy, thật may mắn khi vào ngày hôm nay bạn suy nghĩ khá cẩn thận và do đó, sẽ không rơi vào “vòng nguy hiểm”.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Mối quan hệ đầy hứa hẹn của Thiên Bình rất có thể sẽ rạn nứt trong hôm nay. Tuy vậy, bạn được khuyên không nên hốt hoảng mà thay vào đó, hãy cố gắng giữ bình tĩnh để nắm được tình hình hiện tại. Có lẽ bạn cần phải thay đổi thói quen không phù hợp hoặc lịch trình đã đề ra.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp của ngày thứ Tư sẽ có khả năng lên kế hoạch, phân tích và tổ chức tuyệt vời. Do đó, thật dễ hiểu khi bạn có thể hoàn thành tốt tất cả những nhiệm vụ được giao như lưu trữ, chỉnh sửa, phân tích thông tin…

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Luật lệ và thứ tự sẽ là hai yếu tố vô cùng quan trọng trong các hoạt động xã hội của Nhân Mã. Rất có thể bạn sẽ phải thảo luận về vấn đề tiền bạc với ai đó hoặc buộc phải chi tiêu khá nhiều.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trực giác sẽ cho Ma Kết biết chính xác điều gì đang xảy ra và con đường nào nên được lựa chọn. Trí tuệ, kinh nghiệm sống, bản năng và mối quan hệ xã hội sẽ giúp bạn nổi bật và được nhiều người yêu quý.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Con đường bạn chọn ban đầu trông có vẻ dễ dàng nhưng vào ngày hôm nay, những trở ngại bất ngờ bỗng nhiên xuất hiện. Trở ngại này rất có thể là lời từ chối của ai đó, tính cứng đầu, thiếu năng lực, sự thờ ơ hoặc hoạt động quá cứng nhắc. Ngoài ra, hãy cẩn thận bởi sức khoẻ của bạn rất có thể đang gặp vấn đề.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Phẩm chất của Song Ngư trong thứ Tư rất phù hợp để làm điệp viên: tự chủ tốt, chuyên nghiệp, có khả năng biến thông tin mâu thuẫn thành điểm mạnh của chính mình. Hôm nay là ngày phù hợp để họp nhóm hoặc đi du lịch ngắn ngày.

St
 
Hiểu luôn cái sự đúng của nóa :(
 
Sáng đi tối về, tối xuống phố ăn uống nước, xong về ngủ hết ngày, cuối tuần thì ngủ nướng, xuống phố ăn uống đi dạo vòng vòng, sang thì bắt xe đi chơi,....
 
×
Quay lại
Top