Tử vi tuần mới ( 24/3 - 30/3)

Thoi Gian

Không có tuổi.
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/2/2014
Bài viết
525
Sống độc lập nhưng vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết với những người quan trọng là bài học Cự Giải cần cố gắng nắm bắt trong tuần này

0-1395462427-362x0.jpg


Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Tuần mới là khoảng thời gian lý tưởng để Bạch Dương hiểu sâu hơn về những mối quan hệ thân thiết xung quanh mình, xác định ai là người bạn có thể gắn bó lâu dài và ai là đối tượng mà trái tim bạn đang hướng đến. Tình yêu chắc chắn sẽ xuất hiện khi bạn biết được điều bạn thân sẵn sàng cho đi và thứ gì nên được nhận lại. Thậm chí nếu không có khả năng này thì cũng đừng vội lo lắng bởi trực giác sẽ là người dẫn đường đáng tin nhất.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Kim Ngưu vào thời điểm này khá nhạy cảm và dấu hiệu này ngày càng tăng lên vào ngày cuối tuần. Chấp nhận nỗi đau của những vết thương trong quá khứ sẽ giúp bạn thoát khỏi ám ảnh và dễ dàng mở lòng đón nhận một mối quan hệ tình cảm mới. Dưới sự ảnh hưởng của trăng tròn, bạn sẽ có khả năng trả lời tất cả câu hỏi đang thắc mắc.

Song Tử (21/5 -21/6)
Song Tử trong tuần mới sẽ khá mù quáng khi nói đến vấn đề tình cảm bởi bạn, và cả người yêu bạn nữa, đang cố gắng chối bỏ thực tại. Có lẽ đây lại là cách ứng xử hay trước khó khăn hiện tại bởi dù sao đi chăng nữa, chúng chỉ mang tính tức thời, vì vậy, cũng sẽ mau chóng biến mất. Mối quan hệ giữa bạn với ai đó trong nhóm đang chơi bỗng trở nên khắng khít hơn bao giờ hết.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Sống độc lập nhưng vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết với những người quan trọng là bài học Cự Giải cần cố gắng nắm bắt trong tuần này. Chuyện tình cảm sẽ khiến bạn có chút thất vọng nhưng đừng lo lắng, bởi chỉ cần bạn quan tâm hơn đến đối phương và khéo léo sử dụng kỹ năng nấu nướng thì mọi vấn đề sẽ nhanh chóng được giải quyết thôi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tình yêu có thể sẽ xuất hiện nếu Sư Tử phát huy tính hào phóng và dễ chia sẻ của mình nhiều hơn nữa. Hãy dành thời gian cho những cuộc trò chuyện ngắn hay chuyến đi ít ngày với những người bạn thương yêu. Bằng cách này, bạn sẽ cảm thấy được nối kết mạnh mẽ với mặt trăng đang chiếu sáng trên bầu trời.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ, giống như những chòm sao khác, đang cảm thấy được nối kết tâm linh mạnh mẽ trong tuần này. Đây được xem là cơ hội tuyệt vời để bạn và người yêu thấu hiểu nhau hơn và đưa mối quan hệ hiện tại lên một tầm cao mới. Nếu sẵn sàng bỏ quá khứ qua một bên cũng như xóa tan những tham vọng thiếu thực tế, bạn không chỉ tự cứu rỗi chính mình mà còn mang đến hy vọng cho người ấy nữa.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Sức mạnh của tình yêu sẽ ngày càng phát triển và sâu sắc hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, với sự giúp đỡ của sao Kim, Thiên Bình và người ấy sẽ có thêm thật nhiều thời gian để trò chuyện, chia sẻ. Hơn lúc nào hết, bạn sẽ thấy mối quan hệ giữa hai bên giống như đã được định mệnh sắp đặt sẵn.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)
Bò Cạp nên cố gắng rèn luyện bản thân trở thành sứ giả của hạnh phúc. Nhờ đó, tình yêu sẽ xuất hiện và lấp đi những khoảng trống trong lòng bạn. Đã đến lúc Bò Cạp nên kết nối nhiều hơn với mọi người xung quanh, cùng họ chia sẻ niềm vui và thành công trong cuộc sống. Trăng tròn hứa hẹn sẽ giúp bạn và người ấy dễ dàng trò chuyện với nhau.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Cảm giác kết nối tâm linh bên trong Nhân Mã cũng như mối quan hệ yêu đương sẽ phát triển ngày càng mạnh mẽ. Nguồn năng lượng này sẽ vô cùng hữu ích để bạn chữa lành tất cả tổn thương tình cảm mà bạn hay ai đó đã phải gánh chịu vì những lý do không đáng có. Hãy cố gắng đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai này, bạn nhé!

Ma Kết (22/12 - 19/11)
Chuyện tình cảm được dự đoán sẽ khiến các Ma Kết tốn nhiều thời gian trong tuần mới. Bầu không khí xung quanh nhìn chung khá lãng mạn và do đó, bạn sẽ có cơ hội để khám phá giá trị thật sự của những mối quan hệ hiện tại. Nhờ vào sự giúp đỡ của mặt trăng, Ma Kết sẽ có thể thoát khỏi tham vọng thiếu thực tế cũng như có khả năng tập trung hơn vào các vấn đề thật sự quan trọng.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
7 ngày sắp đến sẽ là 7 ngày tỏa sáng của Bảo Bình nhưng cũng là 7 ngày bạn sẽ cảm thấy khá khổ sở. Chuyện là do bạn bỗng trở nên quyến rũ và đầy thu hút trong mắt những người xung quanh, khiến cho “một nửa” dù muốn hay không cũng khó có thể kìm nén cơn ghen đang sôi sục trong lòng. Để giải quyết vấn đề này, Bảo Bình tốt nhất hãy dành thời gian chia sẻ thành thật với người yêu nhé!

Song Ngư (19/2 - 20/3)
Năng lượng tiềm ẩn của sao Kim sẽ giúp bạn kết nối với tất cả cảm xúc đang hiện diện trong lòng mình. Trong khi đó, sao Hỏa sẽ cho bạn đủ năng lượng để theo đuổi mối tình hiện tại. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ rằng tình yêu đôi khi cần thử thách và không gian để phát triển, gần gũi thường xuyên chỉ khiến quan hệ hai bên trở nên dần nhàm chán.

ST
 
  • Thích
Reactions: nho
×
Quay lại
Top