Tử vi tuần mới (31/3 - 6/4)

Thoi Gian

Không có tuổi.
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/2/2014
Bài viết
525
5-1396063552_362x0.jpg


Tình yêu đang tràn ngập trong đôi mắt của Thiên Bình nhưng hãy cẩn thận bởi đây chưa chắc đã là tin đáng mừng.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Với sự tác động của sao Hỏa và Nhân Mã, Bạch Dương trong tuần mới sẽ tự do thể hiện tình cảm của mình theo nhiều cách khác nhau. Bạn được khuyên nên giũ bỏ mọi giới hạn và tự tin tìm kiếm những cách hoạt động sáng tạo hơn. Nếu đã lâu rồi bạn chưa gặp người yêu cũ thì cơ hội có thể sẽ đến trong tuần này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sao Kim - hành tinh kiểm soát chòm sao Kim Ngưu và cũng là hành tinh của tình yêu sẽ khiến bạn dấn sâu hơn vào mối quan hệ tình cảm hiện tại. Dù vào tuần trước, có vẻ như những người xung quanh không công nhận nét quyến rũ của bạn hoặc tỏ vẻ phớt lờ rõ rệt nhưng vào tuần này bạn được khuyên đừng quá lo lắng bởi mọi thứ sẽ được thay đổi tích cực hơn rất nhiều.

Song Tử (21/5 -21/6)

Mâu thuẫn có thể sẽ xuất hiện giữa Song Tử và người yêu, khiến hai bên vô cùng đau đầu và thường xuyên trò chuyện căng thẳng với nhau. Cuối cùng, nếu muốn mối quan hệ này tiếp tục phát triển hay ít nhất được cải thiện, hai bạn chắc chắn sẽ phải nhường nhịn nhau ít nhiều. Đừng ngại ngùng chia sẻ cảm xúc của bạn với mọi người xung quanh và cũng hãy sẵn sàng cho trường hợp bị “chỉnh sửa”.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Con đường tình cảm của Cự Giải nhìn chung khá gập ghềnh trong tuần này. Nguyên nhân không phải là bạn không có tâm trạng yêu đương nhưng vấn đề nằm ở chỗ bạn đang ấp ủ mục tiêu lớn hơn, chính là kiếm tiền và sống thật thoải mái. Mâu thuẫn trong gia đình (nếu có) rồi sẽ được giải quyết ổn thoả thông qua một bữa ăn đầy ấm cúng có sự tham gia của đầy đủ các thành viên.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Với sự ảnh hưởng của sao Kim và sao Hoả, cách hành xử của bạn sẽ giúp người yêu cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Nhờ năng lượng đang phát triển rất tốt trong tuần mới mà bạn có thể vượt qua được tất cả mọi trở ngại để vươn lên phía trước trong khi mọi người xung quanh đã thất bại từ rất lâu. Đã đến lúc Sư Tử được khuyên nên thiết lập một mối quan hệ gắn kết hơn với người yêu hiện tại.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ của tuần mới được trao cho khả năng thấu hiểu tình yêu vượt trội hơn bất kỳ ai khác. Nhờ đó, bạn và người yêu sẽ có thể tự tin bắt đầu một giai đoạn phát triển mới trong mối quan hệ dù ban đầu hai bên khó tránh khỏi cảm thấy căng thẳng. Nhìn chung thời điểm này sẽ giúp bạn thăng hoa cả về học tập lẫn các vấn đề liên quan đến gia đình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)


Tình yêu đang tràn ngập trong đôi mắt của Thiên Bình nhưng hãy cẩn thận bởi đây chưa chắc đã là tin đáng mừng. Tuần mới sẽ cung cấp khá nhiều năng lượng cũng như nét quyến rũ cho bạn và do đó, đừng ngạc nhiên nếu những lá thư tình bỗng xuất hiện nhiều hơn bình thường. Ngoài ra, Chiêm tinh cũng dự đoán bạn sẽ có cơ hội lại gặp một vài người quen cũ.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Nguồn năng lượng của lửa đang tạo ra ảnh hưởng rất lớn, khiến một chòm sao nước như Bò Cạp cảm thấy khó khăn và căng thẳng. Tuy nhiên, đây không hẳn là tin xấu bởi lửa cũng sẽ giúp bạn tích cực cũng như nhiệt huyết hơn trong những kế hoạch mà bản thân đang theo đuổi. Có ai đó đang để ý bạn nhưng bạn lại không biết.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tình yêu sẽ là vấn đề mà Nhân Mã dành nhiều mối quan tâm nhất trong tuần này. Vì người ấy, bạn sẵn sàng “leo núi vượt sông” và hy sinh tất cả. May mắn đang đến và nếu có cơ hội, hãy lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò lãng mạn ngoài trời chỉ có hai người. Ngoài ra, một chuyến đi ngắn cũng có thể mang lại kết quả tuyệt vời đến bất ngờ đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/11)

Ma Kết vào thời điểm hiện tại cảm thấy có gì đó không ổn với mối quan hệ tình cảm mà bản thân đang theo đuổi. Nguyên nhân không phải do bạn không còn yêu người ấy nữa mà chỉ là bạn muốn xác định rõ ràng hơn vai trò của hai bên. Để tìm kiếm cân bằng, hãy cùng “một nửa” tham gia chuyến đi đến những địa điểm tự nhiên.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mũi tên thần Cupid có lẽ đã được bắn ngay đúng trái tim của Bảo Bình và do đó, đừng ngạc nhiên nếu bạn bỗng quan tâm rất nhiều đến ai đó hoặc cởi mở hơn với người yêu hiện tại. Mối quan hệ xa cách về mặt địa lý được dự đoán sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tình cảm và trân trọng liên kết giữa hai bên.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng mất hy vọng khi mọi người xung quanh tỏ ra là những tay chuyên nghiệp trong chuyện tỏ tình. Với tính cách lãng mạn và thiên về tâm linh, bạn sẽ đưa người yêu vào thế giới của tưởng tượng cũng như liên tục chia sẻ với họ giấc mơ mà bạn đã luôn ấp ủ trong khoảng thời gian khá dài. Nếu muốn kết nối với ai đó, đừng chần chừ mà hãy hành động ngay bởi cơ hội có thể sẽ không xuất hiện lần thứ hai.

St
 
×
Quay lại
Top