Tuần mới của bạn (22/7- 28/7/2013)

Horoscrope

Xem bói cho vui^^
Tham gia
11/11/2010
Bài viết
539



Thứ Hai, thứ Ba là hai ngày khá may mắn của Song Ngư.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đầu tuần, những mối quan hệ bạn bè làm Bạch Dương tiêu tốn khá nhiều thời gian, nhưng kết quả thì chẳng đi tới đâu. Tuy nhiên, những gì bạn thể hiện lại có tác dụng khích lệ về mặt tinh thần rất lớn, thậm chí còn có thể thay đổi cách nghĩ và cảm nhận của người khác về cuộc sống đấy. Sang giữa tuần, mọi tâm điểm chú ý đang hướng về Bạch Dương, đơn giản là mọi người đang muốn bạn thể hiện tài năng của bản thân mà thôi. Ngoài ra, những cố gắng hết mình trong công việc mang lại những kết quả thành công nhất định, bạn hoàn toàn yên tâm tận hưởng không khí vui vẻ vào cuối tuần.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu gặp nhiều may mắn và sự hỗ trợ tốt cho những kế hoạch trong tuần mới này, nhưng cũng đừng vì thế mà tỏ ra chủ quan nhé. Ngày thứ Ba, một vài mối quan hệ mới được thiết lập mang đến những cơ hội rõ rệt, nếu mau chóng nắm bắt thì bạn hoàn toàn có thể gặt hái được những kết quả thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, sang thứ Năm và thứ Sáu, Kim Ngưu có khuynh hướng tập trung vào nghiên cứu hơn là hoạt động thực tiễn, một số kết quả tích cực có thể được ghi nhận. Ngoài ra, sự kiên trì và phương pháp làm việc khoa học mang lại những kết quả vượt trội. Thời gian cuối tuần, hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn cùng gia đình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong tuần mới này, Song Tử đón nhận nhiều tin vui trong gia đình và công việc. Những khởi đầu thuận lợi trong ngày thứ Hai và Ba mang lại sự tự tin. Bạn dễ dàng nhận ra những mục tiêu mới, nhưng phải mất nhiều thời gian và công sức để theo đuổi chúng, tốt hơn hết là Song Tử nên suy xét kỹ trước khi quyết định bất cứ chuyện gì nhé. Thứ Năm là một ngày tương đối đặc biệt trong tuần, nhiều may mắn và thuận lợi sẽ đến. Hãy sử dụng hợp lý mọi nguồn lực có sẵn, bạn có thể tạo ra được những kết quả rất đặc biệt khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ đấy. Tuy nhiên, thời gian cuối tuần tương đối vất vả, khi mà công việc không được tiến triển như ý muốn, nhưng dù sao thì Song Tử cũng nên tạm hài lòng vì những cố gắng của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Thật khó để tập trung khi có quá nhiều mối bận tâm trong công việc và cuộc sống. Trong tuần mới này, Cự Giải tương đối bận rộn với những kế hoạch mới, nhưng may mắn là bạn luôn gặt hái được những kết quả tích cực. Hai ngày đầu tuần, một vài xích mích với bạn bè làm tiêu tốn khá nhiều thời gian hòa giải, tốt hơn là hãy nên sáng suốt và bình tĩnh nhé. Sang thứ Tư, mọi chuyện trở nên tốt hơn, Cự Giải đạt được một vài mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, không kiên định trong lập trường có thể là nguyên nhân chính mang đến những bất lợi không đoán trước. Ngoài ra, những kế hoạch vui chơi hay du lịch cùng bạn bè vào ngày cuối tuần mang đến không khí vui vẻ và yêu đời hơn sau những ngày vất vả.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mọi việc diễn ra trong hai ngày đầu tuần khiến cho những người gần Sư Tử đều cảm thấy kinh ngạc. Vì sao ư, bởi vì tốc độ làm việc nhanh chóng nhưng đầy hiệu quả của bạn, dường như không có bất kỳ khó khăn nào xuất hiện, ngay cả khi có cũng không thể cản đường bạn được. Có thể nói bạn gặt được rất nhiều thành công. Nhờ vậy, bạn có thêm động lực cho những ngày tiếp theo. Khả năng sáng tạo và niềm hăng say cứ tiếp tục dâng cao, đó sẽ là những ngày bạn ở trên đỉnh thành công. Tuy nhiên, vào những ngày cuối tuần, bạn hơi chùng xuống một xíu, nhẹ nhàng và tinh tế hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần mới đến đem theo một số trở ngại, nhưng bạn không được vì thế mà chùn bước hay nản chí nghen. Cố gắng tập trung và cứ thế mà tiến về trước, bạn biết điều này sẽ làm cho cuộc sống trở nên bớt nhàm chán hơn mà. Sang thứ Ba, trong khi mọi người đang bàn tán xôn xao, sôi nổi thì bạn lại không muốn tham gia, mà chỉ đứng lùi lại và lắng nghe mà thôi. Chỉ ngày hôm sau, bạn mới thực sự thích thú hòa vào đám đông đó. Đến thứ Năm, thứ Sáu trông bạn mới thực sự năng động, tích cực và sôi nổi hơn. Cuối tuần, bạn có thể ra ngoài vui chơi với bạn bè, nhưng nhớ là đừng có “vung tiền quá trán” đó nha.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Nguồn năng lượng của Thiên Bình khi tuần mới bắt đầu thật dồi dào, đem đến cho bạn niềm hăng say vào công việc. Cũng trong thời gian này, “bạn ấy” sẽ đem đến cho bạn vài điều bất ngờ dễ thương, có thể đó là món quà tự tay người đó “hì hục” làm. Bạn cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc, do vậy không lấy gì làm ngạc nhiên khi vài ngày sau đó, bạn cứ mơ mơ mộng mộng, dễ bị phân tâm chia trí. Thứ Năm, thứ Sáu, bạn đừng phung phí tiền bạc vào những món đồ rất bắt mắt, cố gắng kiềm h.ãm đi nếu không bạn sẽ rất hối tiếc về sau. Cuối tuần là thời gian để bạn dành riêng cho “nửa kia” của mình.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Lời khuyên cho Hổ Cáp trong những ngày đầu tuần là hãy rèn luyện cho mình tính kiên trì, nhẫn nại. Không cần thiết phải vội vàng, gấp rút đâu, vì “dục tốc bất đạt” mà. Giữa tuần không phải là thời gian phù hợp nếu như bạn và mọi người cùng nhóm muốn bàn bạc về vấn đề gì đó có tính chất nghiêm trọng vì khả năng là bạn sẽ khó có thể đóng góp được gì nhiều. Thứ Sáu, bạn sẽ có thời gian vui vẻ với người luôn làm trái tim bạn xôn xao. Ngày cuối tuần, bạn sẽ hướng sự quan tâm của mình về gia đình. Hay lắm, vậy sao không tổ chức một buổi họp mặt nhỉ?

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nguồn năng lượng của Nhân Mã trong những ngày đầu tuần tương đối thấp, do vậy hãy làm gì đó nhẹ nhàng và có tính chất thư giãn, giải trí trong đó nhé. Chẳng hạn như đừng ngồi trước màn hình vi tính quá lâu, tập vài động tác thể dục giữa giờ, hay ghé qua tiệm băng đĩa mua vài đĩa phim hoặc ca nhạc bạn yêu thích, rồi cuối ngày ngâm mình vào bồn tắm nước ấm. Nhưng nhìn chung tâm trạng chung của bạn trong suốt tuần khá lặng lẽ và đầy tâm sự, nhờ vậy mà bạn khám phá ra được vài điều rất ý nghĩa mà bình thường giữa không khí ồn ào náo nhiệt bạn khó lòng nhận ra. Cuối tuần là lúc bạn có thể làm tất cả những gì mình thích.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cứ mạnh dạn để trí tưởng tượng của mình được tự do bay cao, bay xa và đồng thời hãy tự tin chia sẻ chúng cho mọi người xung quanh. Sự ủng hộ nhiệt tình từ họ sẽ làm cho bạn bất ngờ đó. Mặc dù vậy trong những ngày giữa tuần, chuyện gia đình sẽ chiếm hết phần lớn thời gian của bạn và do vậy sẽ không còn chút tâm trí nào để cho những việc khác được nữa. Trong thứ Sáu, bạn lại hơi ủy mị và tình cảm một chút. Còn cuối tuần sẽ liên tục làm bạn rất hạnh phúc bằng những giây phút lãng mạn bên cạnh “nửa kia” của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Như mọi người vẫn thường nói, không gì là không thể, và chỉ cần bạn chú tâm và dồn hết sức lực, tâm huyết vào trong đó thì không có gì phải lo lắng cả. Rất may là nguồn năng lượng của bạn trong thời gian này khá tốt và tốc độ làm việc của bạn cũng rất nhanh chóng. Mọi người cũng hết đỗi ngạc nhiên về tinh thần làm việc của bạn. Nhờ vậy mà những ngày sau đó, bạn thật sự tỏa sáng và được bao người ngưỡng mộ về thái độ “dám nghĩ dám làm” của mình. Thứ Bảy và Chủ Nhật tuần này sẽ trôi qua khá nhẹ nhàng, nó sẽ giúp bạn nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Thứ Hai, thứ Ba là hai ngày khá may mắn của Song Ngư. Nhưng may mắn ở đây không có nghĩa là bạn sẽ có cơ hội trúng thưởng tờ vé số đâu nhé, nhưng ở đây chính là mọi việc đang diễn ra suôn sẻ đúng như mong muốn của bạn. Giữa tuần, bạn rất sẵn lòng giúp đỡ bất kỳ ai cần đến. Tuyệt lắm Song Ngư, nhờ vậy mà mọi người càng thêm yêu quý bạn. Thứ Năm và thứ Sáu, bạn dễ dàng giải quyết được mọi việc ngay cả khi mọi người cho rằng đó là nhiệm vụ khá khó. Cuối tuần đến, bạn thích được làm vài tró ảo thuật cho mọi người với vài “mánh khóe” khá dễ thương, mọi người đều rất thích.



Theo Mực Tím​
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top