Tuổi Sửu trong năm Nhâm Thìn

Nhím.xù

Lại thế nữa rồi ~.~
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/9/2011
Bài viết
4.128
Với thế mạnh xử lý chi tiết, sự chăm chỉ vốn có, các chú Trâu có khả năng tiếp cận vấn đề một cách logic và hiệu quả, đặc biệt khi làm việc một mình.
1327375271.img.jpg
Nằm ở vị trí thứ hai trong bảng 12 con giáp, các chú trâu sở hữu tính cách độc lập, mạnh mẽ và quyết tâm. Là những con người kiên nhẫn và luôn đặt ra phương châm sống "chăm chỉ, thận trọng đồng nghĩa với thành công", các chú trâu thường không tin vào vận may, trò đỏ đen hay thắng lợi chớp nhoáng. Đồng nghĩa với điều này, họ không đánh giá cao, thậm chí thiếu tôn trọng những kẻ lười biếng.

Đúng với bản chất vốn có, các chú Trâu sống thật thà, luôn biết cách lắng nghe những người xung quanh bằng một thái độ chân thành, học hỏi. Tuy nhiên, thay vì biến mình thành kẻ chỉ biết cung cúc nghe lời, họ thường đưa ra quyết định từ chính kiến của bản thân. Trong đời sống, họ là người hiền lành, thân thiện và có mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh.

Gia đình chính là nơi mà các chú Trâu tìm kiếm sự thoải mái, thông qua các hoạt động giản đơn như xem tivi, đọc sách, chơi với con cái... Họ thích bầu không khí nông thôn, chăm sóc vườn tược thay vì những cuộc vui ồn ào ngoài xã hội.

Về sức khỏe

Trong 2012, hầu hết các chú Trâu đều có một sức khỏe dồi dào. Tuy nhiên, họ có xu hướng làm việc quá sức, hiếm khi cho mình thời gian thư giãn. Họ cũng mất nhiều thời gian cho các công việc lặt vặt, gây tổn hao tâm sức.

Về sự nghiệp

Với thế mạnh xử lý chi tiết, sự chăm chỉ vốn có, các chú Trâu có khả năng tiếp cận vấn đề một cách logic và hiệu quả, đặc biệt khi làm việc một mình. Những công việc p hù hợp với họ là: thiết kế nội thất, họa sĩ, kỹ sư thiết kế, thư ký, kế toán…

Năm 2012, các chú Trâu có thể gặp nhiều áp lực công việc, tuy nhiên kèm theo đó là những triển vọng mới trong sự nghiệp. Đầu năm là khoảng thời gian nhiều khó khăn, nhưng với sự sáng tạo, họ có thể vượt qua chướng ngại vật và đạt tới thành công. Tuy nhiên, gạt bỏ máu làm giàu, đây cũng là lúc bạn nên lập ra các kế hoạch lâu dài, mang tính đầu tư cho với tương lai. Chuyển việc, theo học các khóa học ngắn, dài hạn… là những lựa chọn phù hợp.

Trong năm, các chú Trâu cần thận trọng khi xử lý công việc, tuyệt đối không nên đưa ra quyết định bốc đồng. Mùa xuân là thời điểm mang lại nhiều may mắn nếu muốn tìm cơ hội mới cho sự nghiệp. Đối với người kinh doanh, bạn có cơ hội đầu tư, quan hệ với những nhân vật nhiều ảnh hưởng và có khả năng giúp đỡ. Tuy nhiên, bạn cần chú ý tới các chi tiết nhỏ nhặt, không nên vội tin những người mới quen biết, đồng thời duy trì quan hệ thân thiện với đồng nghiệp. Mùa hè, công việc bạn xúc tiến có thể sẽ chậm lại, tuy nhiên, đây lại không phải lúc thích hợp để thay đổi. Hãy kiên nhẫn chờ tới mùa thu, lợi nhuận, may mắn sẽ gõ cửa.

Đời sống tình cảm

Thuộc tuýp người hướng nội và hiếm khi tham gia các hoạt động tập thể, các chú trâu chẳng thích thú với những câu chuyện phiếm hay cuộc hẹn hò không mục đích cụ thể. Sự thay đổi thường gây cho họ sự khó chịu. Thông thường, họ đầu tư khá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm một nửa đích thực, và một khi đã lựa chọn, họ ít thay đổi. Điểm yếu của họ là trong chuyện tình cảm, họ có khuynh hướng áp đặt, thậm chí đổ lỗi cho người khác, dễ gây ra rạn nứt.

2012 mang tới nhiều cơ hội kết giao, đặc biệt vào mùa xuân. Tuy vậy, trong mối quan hệ dễ nảy sinh các vấn đề do sự thay đổi tâm tính, sự thiếu kiềm chế của các chú Trâu. Mùa hè, mâu thuẫn có thể nảy sinh, nhưng nếu bạn điềm tĩnh, mọi việc sẽ trở nên tốt đẹp. Mùa thu, cơ hội cho các quyết định giá trị trong chuyện tình cảm.

Lời khuyên trong 2012: Không nên "việc bé xé ra to", sự mềm dẻo, khéo léo sẽ giúp các chú Trâu hóa giải mâu thuẫn. Trong năm, các hoạt động thiện, nguyện cũng mang lại những phần thưởng ý nghĩa.

Tuổi hợp, khắc

Tuổi Trâu hợp với các cá nhân tuổi Chuột, Gà và khắc với tuổi Hổ, Ngựa.
 
×
Quay lại
Top