Tuyển dụng Cộng Tác Viên nghiên cứu thị trường ( phỏng vấn viên, tuyển mộ viên,...)

vieclam_TĐ

Thành viên
Tham gia
24/5/2011
Bài viết
0
Cần tuyển gấp nhiều CTV để thực hiện các dự án trong tháng 6 và thời gian tới.
Công ty chúng tôi cần tuyển CTV để đào tạo và làm việc và gắn bó với công ty. Các bạn chỉ cần sắp xếp thời gian mỗi ngày khoảng vài giờ đồng hồ là có thể làm tốt công việc này.
Nhận hồ sơ ngay từ hôm nay, và liên tục nhận hồ sơ.
Mô tả lợi ích:
Thời gian linh hoạt
Thu nhập không giới hạn vì công ty có nhiều dự án.
Nâng cao kiến thức và kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực khác nhau (kinh tế, xã hội…).
Được cấp chứng nhận đã tham gia các khóa đào tạo của công ty.
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty.
Phụ cấp( nếu có )
Mô tả công việc:
Phỏng vấn viên : Phỏng vấn tại từng hộ gia đình hoặc những đối tượng do công ty cung cấp, phỏng vấn tập trung tại một địa điểm nhất định do CTV tuyển mộ mời đến.
Nhân viên tuyển mộ: Mời những đối tượng phù hợp tùy mỗi chương trình do công ty cung cấp thông tin.
Nhập liệu: Nhập những thông tin vào máy vi tính, thông tin và máy tính do công ty cung cấp, tiền lương tính theo bài số lượng bài. Thời gian linh hoạt.
Công việc sẽ giải thích rõ khi tham gia buổi phỏng vấn và sau đó bạn sẽ đăng kí công việc.
Hồ sơ:
Đơn xin việc
CMND photo (không cần công chứng)
Giấy khám sức khỏe
Yêu cầu: trung thực, chăm chỉ, thu sếp được thời gian.
Chế độ lương: Tùy theo dự án ( dao động từ 30k đến 100k/ 1 bài phỏng vấn ).
Thời gian thực hiện dự án: tùy mỗi dự án ( dao động từ 1 tuần đến 4 tuần )
Số lượng CTV cần tuyển: Cty luôn có nhu cầu tuyển dụng vì luôn có nhiều dự án thực hiện. Ưu tiên những bạn đăng kí sớm.
Đối tượng tuyển dụng: Bạn là ai ? miễn là bạn thu sếp được thời gian thì bạn có thể cùng làm việc với chúng tôi.
Hình thức thanh toán: Thanh toán bằng tiền mặt sau khi kết thúc mỗi chương trình ( cùng một lúc các bạn có thể tham gia nhiều dự án ), nếu làm tốt mỗi dự án bạn có thể có thu nhập từ 1tr đến 3tr đồng rất dễ dàng. Chúng tôi cam kết thanh toán lương minh bạch và nhanh chóng.
Ưu tiên sắp xếp công việc cho những bạn đăng kí và gửi hồ sơ về công ty sớm nhất.
Hãy đăng kí và thông tin cho các bạn bè cùng tham gia. chúng tôi sẽ liên lạc đến các bạn để có buổi phỏng vấn sau khi chúng tôi nhận được hồ sơ.

Hồ sơ nộp về văn phòng chính của công ty đặt tại:
TRƯƠNG ĐOÀN Marketing group
73 Đường số 3, CX Đô Thành, Q3 TPHCM
Tel +84 8 3929 3233 Ext: 101 gặp Ms Uyên; 115 gặp Mr Dzuy
hoặc gửi email : dzuy@truongdoan.com.vn ( tiêu đề mail ghi rõ: Đăng kí CTV )
Web: www.truongdoan.com.vn
 
Bay lên nào, các bạn đang tìm việc làm thêm nhanh tay đăng kí nào
 
Chào ngày mới, các bạn nhanh tay hoàn tất gửi hồ sơ về công ty để có một việc làm thêm tốt nhất.
 
Bạn muốn trang bị cho mình những kiến thức thực tiễn để khi ra trường có thể sớm bắt tay vào công việc, bạn hãy tham gia làm cộng tác viên của chúng tôi để cùng trải nghiệm điều đó.
 
Một công việc thời gian linh hoạt, tiếp thu được nhiều kinh nghiệm thực tiễn, có thể định vị được bản thân đang chờ các bạn, công ty luôn chào đón các bạn.
 
Bất kể bạn là ai, là nhân viên văn phòng, nội trợ, sinh viên năm nhất hay sinh viên năm 4, là nhân viên tư vấn bảo hiểm,....
Miễn là bạn đáp ứng được các nhu cầu của chúng tôi và thu sếp được thời gian thì bạn có thể trở thành cộng tác viên của công ty chúng tôi, một công việc có thể mang đến cho các bạn những kinh nghiệm và một mức thu nhập để phụ vụ cho các nhu cầu cuộc sống của các bạn.
 
Còn chần chừ gì nữa, hãy đăng kí cùng chúng tôi để tích lũy thêm thu nhập và những kinh nghiệm quý báo trước khi ra trường.
 
Bạn đang tìm kiếm một việc làm thêm mà công việc đó có thể giúp cho bạn học hỏi được nhiều kinh nghiệm thực tiễn, khả năng xử lí công việc nhạy bén và một mức thu nhập tương đối để chăm lo cho cuộc sống và việc học tập của bạn ----------------> Hãy đăng kí làm cộng tác viên với chúng tôi.
 
Để có thể tích góp một khoản tiền để chia sẽ bớt gánh nặng với gia đình, bạn có ý định mua một món đồ gì đó nhưng chưa đủ tiền, bạn cần tham gia một công việc để khẳng định mình ---------------> Công việc cộng tác viên (phỏng vấn viên, nhân viên mời người, nhập liệu) tại công ty chúng tôi sẽ giúp cho bạn hoàn thành được những điều đó.
 
Bạn có dự định tham gia một chuyến du lịch vào cuối năm, bạn đang muốn thay đổi chiếc máy tính đang sử dụng vì nó đã cũ kĩ rồi, bạn đang tích góp để đổi một chiếc xe mới vào dịp noel, bạn muốn tạo niềm vui bất ngờ cho gia đình khi bạn có thể tự kiếm tiến,..v..v..Bạn hãy tìm hiểu công việc Nghiên cứu thị trường và tham gia cùng chúng tôi để thực hiên những mong chờ đó. Chúc các bạn thành công trong cuộc sống.
 
Khi bạn gia nhập với chúng tôi bạn sẽ được đào tạo những kỹ năng cơ bản và chuyên môn thông qua công việc và quá trình học tập, bạn sẽ mở rộng kiến thức trong nhiều lĩnh vực: đời sống, văn hoá, xã hội, kinh tế, v.v..Còn chần chừ gì nữa, hãy gửi email đăng kí với chúng tôi để trãi nghiệm được những điều đó.
 
Bạn là sinh viên!
Bạn mới tốt nghiệp nhưng chưa xin được việc làm!
Bạn là nội trợ
Bàn là nhân viên văn phòng,v.v..
Chì cần bạn thu sếp được thời gian hãy tham gia lực lượng cộng tác viên của công ty chúng tôi
 
Công việc cộng tác viên (thời vụ, bán thời gian) không thể là một nghề mà bạn đang mong muốn theo đuổi, công việc này không thể mang lại một tương lai bạn hằng mơ ước, nhưng nếu bạn là sinh viên cần một công việc làm thêm mà có thể tạo thêm thu nhập phần nào san sẽ nỗi lo về kinh tế với gia đình, bên cạnh đó nó có thể bổ túc thêm những kinh nghiệm, vốn sống, kỹ năng nghề nghiệp, trao giồi kiến thức trong nhà trường thì bạn hãy tham gia, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những đều đó.
 
Ai ai cũng có những nhu cầu trong cuộc sống, với một chút kiên trì, chăm chỉ bạn sẽ tạo cho cuộc sống của chúng ta được tốt hơn. Lao động chân chính, tạo ra thu nhập là niềm vui sướng nhất của mỗi chúng ta. Hãy suy nghĩ về công việc này!
 
Do nhu cầu phát triển của công ty, chúng tôi liên tục tuyển dụng Cộng tác viên làm việc thời vụ và bán thời gian cùng chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi nhận được Email đăng kí công việc của các bạn. Chúc các bạn ngày càng tiến bộ trong kiến thức, và tìm được nhiều niềm vui trong công việc.
 
Nếu như bạn thật sự cần một công việc làm thêm, vừa tính lũy kinh nghiệm vừa kiếm thêm thu nhập thì hãy email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn về công việc một cách cặn kẽ nhất.
 
×
Quay lại
Top