Tuyển nhân viên hành chánh văn phòng

MrPhuong9090

Thành viên
Tham gia
12/12/2012
Bài viết
0
Công ty thiết bị trực tuyến NTC cần tuyển nhân viên hành chánh văn phòng
- Mô tả công việc:
Tiếp nhận và thanh toán các hóa đơn của khách hàng sử dụng mạng dịch vụ.
Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trực tiếp tại công ty.
Làm việc tại công ty.
Hướng dẫn cụ thể trước khi làm việc.
Lương thỏa thuận (3tr – 5tr/tháng + thưởng và tăng lương hằng tháng)
Làm thời gian cố định: 8h – 11h45, Cn, lễ tết nghĩ
- Hồ sơ xin việc gồm có:
Sơ yếu lý lịch, Đơn xin việc, CMND và 1 tấm hình 3x4
Liên hệ trực tiêp Mr Phương 0933283071 để xếp lịch PV
 
Up UH bác 1 vé nè, bên em chuyên cung cấp kính màu cao cấp các bác xem qua ạ
------------------------------------

Với những ưu điểm lớn về độ thẩm mỹ, đồ bền và màu sắc đa dạng phong phú về kích thước kính màu được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thật hoặc ngoại thất. Kính màu trang trí là sản phẩm được đánh giá cao và là sự lựa chọn của nhiều cửa hàng, nhà hàng, công ty, nhà riêng hay biệt thự. Dưới đây là một số ứng dụng cụ thể của kính màu trang trí.

Về số lượng công trình, kính màu ốp bếp là hạng mục được ứng dụng nhiều nhất sau 3 năm kính màu có mặt tại thị trường việt nam, đặc biệt là tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, với những tính năng vượt chội về màu sắc, bề mặt bóng, hiệu ứng phản chiếu ánh sáng làm cho không gian bếp lung linh đầy thú vị.
 
bygsunflower ủng hộ bác -----------------
11.JPG


Lưu ý :
Phần mềm gửi tin nhắn tới yahoo đang online hoặc offline
Gửi 1 lần 100-150 nick
Đổi nick khác gửi tiếp tục cách nhau 30 phút yahoo qui định 1 IP
Kiểm tra nick yahoo xem gửi được không rồi mới đăng nhập vào phần mềm
Khi có dấu hiệu không gửi được vui lòng thêm proxy trước khi gửi



mail.JPG




Download ở đây


Giá : 200.000 VNĐ
bygsunflower.net
 
Thế giới kính màu kinh doanh các sản phẩm kính màu trang trí cao cấp. dùng để trang trí làm nổi bật phong cách riêng cho nhà ở. với mẫu màu sắc đẹp và đa dạng, sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên phong cách. Ứng dụng của kính màu rất phong phú, nó có thể để làm trên bất cứ không gian nào mà bạn muốn.

Bàn ăn bằng kính màu: Với các kiểu dáng thiết kế phong phú, các đường mài cạnh làm cho mặt bàn kính bóng sáng, không gây hại cho người và đồ vật đụng vào, màu sắc của kính màu dùng làm mặt bàn ăn và các kiểu mài là những điểm nhấn chủ đạo cho bàn ăn của cả gia đình, kính màu được gia công tôi cường lực đảm bảo được tính chịu lực, và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Với ưu điểm là khổ kính lớn, màu sắc và hiệu ứng phong phú, làm cho không gian ứng dụng của kính màu trở nên rộng rãi và sang trọng hơn, đối với các khu vực dành cho kinh doanh như: Showroom thời trang, cửa hàng, khách sạn, shop quà lưu niệm, nhà hàng, bể bơi, các trung tâm thương mại...
Vách kính màu trang trí làm tôn thêm sản phẩm kinh doanh, không gian rộng hơn, màu sắc trang nhã làm cho khách hàng có cảm giác thoải mái và dễ chịu.
 
×
Quay lại
Top