Tuyển sinh đào tạo và cấp chứng chỉ kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, MC, diễn giả, giám đốc,

langhumg

Thành viên
Tham gia
2/5/2013
Bài viết
0
Công ty TNHH Truyn Thông Đào To NEWLIFE có tr s chính qun Ninh Kiu - Cn Thơ.
Văn phòng đi din ti Bình Dương - Đa ch ti 35/06 Đường D1 khu dân cư Vit Sing - An Phú - Thun An - Bình Dương


Hin nay Công ty TNHH Truyn Thông Đào To NEWLIFE là công ty đu tiên ti Vit Nam đi tiên phong trong lĩnh vc đào to k năng giao tiếp, k năng thuyết trình, người dn chương trình (MC), din gi. Đc bit công ty chúng tôi còn đào to giám đc kinh doanh, giám đc điu hành. Và điu đc bit hơn na là tt c các khóa hc đu được cp chng ch ( tương đương bng cao đng ngh) do b thương binh và xã hi cp có giá tr vô thi hn và được lưu hành trên toàn quc vi mc hc phí thp nht( so vi mt s đơn v khác đào to nhưng không cp chng ch).

Theo thng kê thì hin nay gn 90% sinh viên mi ra trường không xin được vic làm là do thiếu k năng giao tiếp, thiếu k năng thuyết trình. Và 50% các cp v chng ly hôn do thiếu k năng giao tiếp, k năng ng x gia v - chng, hay m chng nàng dâu.

Ngoài ra các doanh nghip chm hay không phát trin là do nhân viên và cán b qun lý thiếu tm nhìn chiến lược phát trin công ty.

Các bn sinh viên, các bn chun b hay đã xây dng gia đình, bn là các cán b điu hành doanh nghip hay bn là nhân viên. Các bn đang thiếu nhng k năng trên - bn hãy đến vi công ty chúng tôi. Bn s hc hi được nhng gì bn đang thiếu, nhng gì bn đang cn cho công vic, cn cho cuc sng, cn cho s thăng tiến ca bn và cn cho s phát trin bn vng ca công ty.

Các bn và quý công ty có nhu cu hc xin liên h nhân viên Kinh doanh - nhân viên phát trin th trường:
H và tên: Phm Văn Lăng
SĐT: 0973987743
Email: langhumg@gmail.com
 
×
Quay lại
Top