Tuyển tình nguyện viên Hướng nghiệp Việt 2013

vnnguyendung

Thành viên
Tham gia
13/4/2011
Bài viết
26
Chương trình Hướng nghiệp Việt cần tuyển tình nguyện viên hỗ trợ các hoạt động online.

Hướng nghiệp Việt là chương trình hỗ trợ hướng nghiệp cho các em học sinh, trong đó đặc biệt chú ý hỗ trợ hướng nghiệp cho các em học sinh khó khăn, học sinh vùng sâu vùng xa, học sinh có điều kiện không thuận lợi; ngoài ra hỗ trợ hướng nghiệp cho cả đối tượng thanh niên chưa có nghề nghiệp ổn định và sinh viên. Hướng nghiệp Việt hướng đến các hoạt động thực chất, chuyên sâu, chất lượng, có hiệu quả cho các em.


Mỗi năm có hơn 1 triệu học sinh bước vào đời mà không biết gì về nghề nghiệp tương lai, không biết tìm
nơi nào phù hợp để học (nhà nghèo học ở đâu, học không giỏi có thể học ở đâu, rớt tốt nghiệp rồi biết học hay đi làm gì...). Họ khủng hoảng về con đường tương lai và rất cần được tư vấn, chỉ ra cho họ con đường phù hợp nhất cho họ đi. Biết tìm nơi nào để được định hướng và hỗ trợ đây?



Các hoạt động hướng nghiệp hiện nay dường như chỉ tiếp cận đến một lượng không lớn học sinh cuối lớp 12, và cũng chỉ có khả năng tiếp cận những đối tượng có điều kiện tiếp cận. Hàng trăm ngàn học sinh phải nghỉ học trước lớp 12 sẽ làm gì, học gì? Hàng chục ngàn thanh niên tàn tật có thể làm gì? Và hàng triệu thanh niên lao động chưa qua đào tạo nghề nghiệp có thể làm gì để thay đổi cuộc sống? Nơi nào giúp thanh niên
định hướng và tìm cơ hội nghề nghiệp vào đời (không có nhiều và rất khó kiếm)!

Bạn có trăn trở về những điều này không? Bạn có muốn làm điều gì đó để hỗ trợ định hướng cho sinh viên, học sinh, những thanh niên có điều kiện khó khăn không...? HÃY THAM GIA CÙNG CHÚNG TÔI.

CÔNG VIỆC CẦN HỖ TRỢ THỰC HIỆN

Tham gia các công việc online để phát triển hệ thống thông tin tuyển sinh - hướng nghiệp hỗ trợ công tác hướng nghiệp - tuyển sinh , và chuẩn bị cho loạt chương trình tư vấn hỗ trợ học sinh không đậu đại học sau mùa thi (từ tháng 7 đến tháng 9/2013) và tư vấn nghề (từ tháng 5 đến tháng 9/2013).


ĐĂNG KÝ THAM GIA:
Gửi mail đăng ký về email: huongnghiepviet@gmail.com

Nội dung: Đăng ký tham gia TNV Hướng nghiệp Việt
- Họ và tên:
- Email:
- Điện thoại liên lạc:
- Địa chỉ Facebook (nếu có): (ví dụ https://www.facebook.com/huongnghiepviet)
- Ngành theo học:
- Bạn là sinh viên năm mấy:

- Kỹ năng của bạn:
- Kỹ năng chưa tốt của bạn: (cứ ghi ra những gì bạn thấy chưa tốt về bản thân mình, có thể HNV sẽ có những hoạt động để hỗ trợ bạn phát triển các kỹ năng đó.)

LIÊN LẠC: nếu có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ xin liên hệ
Điện thoại: 0902.88.38.07 (Mr Dũng)
Email: huongnghiepviet@gmail.com
Website: www.huongnghiepviet.com
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top