Tuyển Trợ Lý Kinh Doanh-CÔNG TY TNHH KT TIÊU ĐIỂM

careehello

Thành viên
Tham gia
27/2/2015
Bài viết
0
viec lam quang nam




Được thành lập vào năm 2004, Công Ty TNHH Kỹ Thuật Tiêu Điểm xây dựng trên tiêu chí tập trung nguồn lực và năng lực của mình với mong muốn có thể mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất với các dãy sản phẩm thiết bị công nghiệp đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của các nghành công nghiệp trong cả nước.

Được sự tín nhiệm từ các hãng, các tập đòan nổi tiếng trên thị trường, chúng tôi hiện là nhà phân phối độc quyền và đại diện bán hàng của nhiều hãng sản xuất hàng đầu thế giới về các phụ tùng công nghiệp, thiết bị lọc bụi và thiết bị môi trường cho các nghành công nghiệp.

Với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên giỏi đảm bảo các dịch vụ thiết kế, lắp đặt và dịch vụ hậu mãi cho khách hàng chúng tôi đã tạo được sự tin tưởng cao của các khách hàng trong cả nước.

Công Ty Kỹ Thuật Tiêu Điểm với chữ tín đặt lên hàng đầu, chúng tôi luôn mong muốn sẽ mang lại cho các khách hàng của mình sự phục vụ tốt nhất, sản phẩm có chất lượng cao và giá thành cạnh tranh nhất.

Mô tả chi tiết công việc

- Thống kê Danh sách khách hàng của công ty miền Nam và miền Bắc (cập nhật danh sách khách hàng mới), thông tin Sale Manager khi khách hàng chưa có nhân viên kinh doanh phụ trách.
- Lập danh sách nhóm sản phẩm (đã được bán, chưa bán được, không có nhu cầu) trên mỗi khách hàng.
- Hỗ trợ khi nhân viên kinh doanh đi ra ngoài: chào giá, làm hợp đồng, công văn ...
- Theo dõi doanh thu, lập bảng thống kê doanh thu theo tuần, tháng, quý của từng nhân viên kinh doanh để lập báo cáo doanh thu cho nhân viên kinh doanh.
- Hỗ trợ những công việc hành chính cho nhân viên kinh doanh: đề xuất văn phòng phẩm, làm đề xuất công tác, thanh toán công tác phí ...
- Theo dõi, điều phối đơn hàng: quản lý và theo dõi đơn hàng, làm phiếu đề xuất sắp xếp lịch sản xuất để đảm bảo tiến độ giao hàng, sắp xếp lịch và theo dõi đơn hàng, theo dõi thanh toán và làm thủ tục chi hoa hồng cho khách hàng.
- Thực hiên công việc theo yêu cầu của nhân viên kinh doanh và trưởng bộ phận

** Chế độ phúc lợi:

- Lương thỏa thuận
- Làm việc: 5,5 ngày (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13;
- Chế độ nghỉ dưỡng hàng năm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện
- Được hỗ trợ tối đa về các phương tiện và công cụ làm việc.
- Được đào tạo, bồi dưỡng nâng cấp nghiệp vụ, các kỹ năng mềm phục vụ chuyên môn
- Có cơ hội thăng tiến;
- Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định của Luật Lao động , ngoài ra công ty còn mua thêm Bảo hiểm tai nạn 24/24.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên - chuyên ngành Kinh tế, Thư ký - trợ lý, Kinh doanh
- Nữ từ 20 đến 26 tuổi.
- Kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Tác phong: nhanh nhẹn, hoạt bát, chuyên nghiệp
- Tiếng Anh: giao tiếp, đọc hiểu tài liệu
- Vi tính văn phòng: sử dụng tốt Word, Excel, Power point, Internet

Mô tả

Mã việc làm: 01
Ngành nghề việc làm:
Thư ký/ Hành chánh
Bán hàng
Môi trường/ Xử lý chất thải
Cấp bậc: Nhân viên
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh
Trình độ học vấn: Trung cấp
Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: 20-26
Giới tính: Nữ
Thông tin liên hệ

Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File
Mô tả:
- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến hoặc qua email

- Bảng dữ liệu ứng viên (Theo mẫu của công ty Tiêu Điểm: focus-eng.vn/vnt_upload/File/11_2014/Bang_du_lieu_ung_vien___Cty_Tieu_Diem.doc )
- Đơn xin việc,
- Sơ yếu lý lịch, Bản sao CMND, hộ khẩu
- Giấy khám sức khỏe,
- Các bằng cấp liên quan
- 1 tấm hình 4x6.
(chấp nhận hồ sơ photo và nộp hồ sơ công chứng khi được nhận làm việc)



Tên liên hệ: Phòng HCNS
Địa chỉ: L4 Tòa Nhà Vạn Đạt Lô II-1, Đường Số 8, KCN Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nguời liên hệ: Ms Loan/Ms.Tiến
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi: 28/01/2015Ngày hết hạn: 14/03/2015
 
×
Quay lại
Top