Tuyển Trưởng Ca Dịch Vụ Khách Hàng

nancy_SGBD

Thành viên
Tham gia
9/7/2012
Bài viết
4

MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

- Quản lý nhóm làm việc, đào tạo, giám sát nhân viên hoàn thành công việc
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm dịch vụ của công ty đến khách hàng, đẩy mạnh doanh số
- Giải quyết, phúc đáp kịp thời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự hài lòng tối đa cho khách hàng
- Triển khai, lập kế hoạch để chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng tiềm năng. Duy trì quan hệ với khách hàng, tăng nhanh chất lượng mạng lưới khách hàng thân thiết
- Đề xuất ý kiến đóng góp về nâng cao chất lượng phục vụ cho giám đốc điều hành.
- Đề xuất ý tưởng phát triển kinh doanh của công ty.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo quy định công ty

Giờ làm việc: Từ 13h30 tới 22h. Nghỉ 1 ngày trong tuần

YÊU CẦU :
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh,các ngành có liên quan
- Thành thạo vi tính văn phòng. Tiếng Anh là một lợi thế.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng và tư vấn bán hàng.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm, có khả năng quản lý và huấn luyện.
- Có tinh thần lạc quan, biết tự động viên
- Kỹ năng lập kế hoạch, giải quyết vấn đề tốt.
- Nhanh nhẹn, năng động và sáng tạo trong công việc
- Ưu tiên ứng viên đam mê các loại hình nghệ thuật, đặc biệt là dancing

LIÊN HỆ :
Ms Giang
CÔNG TY TNHH MTV TRẦN NGÂN
96 Đường Số 2 Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3
Email : tuyendung.sgbd@gmail.com
Điện thoại : 838329429
 
×
Quay lại
Top