♥ Túyp người đàn ông nào chung thủy nhất trong tình yêu ♥

Bang Chủ Lừa Tình Bang

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/2/2012
Bài viết
259
Nếu anh ấy thuộc nhóm máu và cung sau đây thì bạn quả là người may mắn vì tình yêu chung thủy anh ấy dành cho mình.
Xã hội càng phát triển, tốc độ tình yêu cũng theo đó mà diễn ra nhanh hơn. Có tuýp người luôn thích một tình yêu mới mẻ, cũng có người suốt đời chỉ chung thủy với một mối tình. Nếu anh ấy thuộc nhóm máu và cung sau đây thì bạn quả là người may mắn vì tình yêu chung thủy anh ấy dành cho bạn.


♥ Chàng Sư Tử nhóm máu O
Anh chàng Sư Tử (24/7 – 23/8) là người sống có trách nhiệm. Chàng không bao giờ coi thường lời hứa và phản bội lại người yêu của mình. Nếu yêu, bạn có thể gửi trọn niềm tin nơi chàng. Hơn nữa, đây cũng là những người chăm chỉ và kiên định, không vì thời gian mà thay đổi tình yêu của mình.


♥ Chàng Kim Ngưu nhóm máu A
Người thuộc cung Kim Ngưu (21/4 – 21/5) luôn cố chấp, nhất là những chàng thuộc nhóm máu A. Chàng vẫn sẽ ở bên bạn bất chấp những điều bạn làm sai hay khiến chàng bị tổn thương. Bạn có thể nghĩ chàng là kẻ si tình hoặc ngoan cố. Tuy nhiên, trong tình yêu tính “ương ngạnh” này đôi khi cũng khiến người khác thấy khó chịu.



♥ Chàng Cự Giải nhóm máu A
Cự Giải (22/6 – 23/7) là người truyền thống và bảo thủ. Vì thế, quan niệm về đạo đức hay lối sống của chàng có phần khá khắt khe. Để thay đổi cách nhìn của chàng thật không dễ dàng. Tuy nhiên, điều đáng quý hơn cả là tấm lòng chân thành, một lòng một dạ với tình yêu. Đối với chàng, có tình yêu mới có tất cả, tình yêu sâu sắc lâu bền mới là điều chàng theo đuổi. Chàng tuyệt đối không vì sự mê hoặc hay vì tiếng sét ái tình mà đánh mất tình yêu đang có.


♥ Chàng Bạch Dương nhóm máu AB
Bạch Dương (21/3 – 20/4) luôn tạo được ấn tượng tốt với người khác phái. Tuy nhiên, do thuộc tính của nhóm máu AB là luôn bình tĩnh và lý tính, còn thuộc tính của Bạch Bương là đơn thuần trong sáng, nên họ sẽ không bao giờ bị mê hoặc bởi những kẻ theo đuổi mình. Hành vi hay tư tưởng của họ luôn chân thật giống như đứa trẻ. Nếu đã thích một ai thì họ sẽ bỏ công sức và luôn nỗ lực để tình yêu tốt đẹp. Họ không muốn biến tình cảm trở nên phức tạp mà chỉ muốn giữ một tình yêu vĩnh hằng và đơn giản.
 
×
Quay lại
Top