Hoàn Twilight ebook Full 4 Volume (Eng + Viet)

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Chắc hẳn nhiều bạn đã coi phim Twilight ( Tên tiếng việt là Chạng vạng..từ ngộ ghê nhỉ.. đọc xíu là ra "choạng vạng" or " choáng váng" ). Đây là một bộ phim được dựa trên tiểu thuyết cùng tên Twilight của nữ nhà văn Stephenie Meyer. Loạt truyện Twilight của cô đã đẩy Harry Poster ra khỏi vị trí đứng đầu bảng xếp hạng New York Times trong 27 tuần. Có thể nói đây là một cơn sốt trong giới trẻ hiện nay, không phải chỉ ở mĩ mà còn ở việt nam và các nước xuất bản Twilight as well. Điều gì đã làm lên kì tích này?

Có lẽ là vì cốt truyện cực kì lôi cuốn về một đề tài đang hot hiện nay: Vampire ( nói 1 cách chính xác trong vietnamese là Ma cà rồng). Truyện kể về a love story between a vampire,Edward Cullen, and a mere human, Bella. Trong đó, Isabell Swan 17 tuổi chuyển từ Phoenix,Arizona đến sống tại Forks,Washington, một thành phố nhỏ nơi mà gần như hok thấy ánh nắng mặt trời. Người đầu tiên đập vào mắt cô là Edward Cullen với vẻ đẹp băng giá đến không từ nào tả hết. The story goes on with Bella khám phá ra Edward là vampire trong 1 lần anh cứu cô thoát khỏi xe tông.( sự kiện đầu tiên đưa cô đến gần với Edward). She can't help but fall in love with him. Và như được dự đoán trước, cái giá phải trả của việc ăn trái cấm, dấn thân vào một tình yêu bị cấm là...........
khám phá it yourself

Dưới đây là đường link Download của Twilight Saga( All Mediafire) ^^!

Twilght English Version: Twilght, New Moon, Eclipse, and Breaking Dawn.
Click here to download

Twilight Vietnamese Version: Chạng vạng, Trăng non, Nhật thực, và Breaking Dawn
Click here to download

Chương trình để đọc File prc (Chạng Vạng only)
Click here to download

P/s Website chính thức của Twilght by Stephenie Meyer: https://www.stepheniemeyer.com/twilight.html
 
Hiệu chỉnh:
Tiểu thuyết bộ này rất hay. Mà phim thì chỉ có nhạc phim mình thấy hay. Còn phim thì do thời lượng phút nên không thể đưa nội dung của tiểu thuyết đầy đủ nên có hơi hụt hẫng khi xem phim.
 
×
Quay lại
Top