Tỷ phú Facebook tiết lộ người yêu

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Hàng triệu trái tim của các cô gái trẻ có thể tan vỡ khi biết rằng trái tim của tỷ phú tài năng 26 tuổi Mark Zuckerberg đã bị một cô gái gốc Hoa chiếm giữ.

5.jpg

Tỷ phú Facebook tiết lộ người yêu. Ảnh: today24news.com

Thời gian gần đây, dư luận ồn ào về việc Mark Zuckerberg, một trong những tỷ phú trẻ nhất thế giới đã có bạn gái. Cô gái may mắn này là Priscilla Chan, một cô gái gốc Trung Hoa.
Theo tờ Guardian, thực ra mối quan hệ giữa tỷ phú Facebook và cô gái châu Á đã kéo dài khá lâu. Chan hiện theo học ngành y và trong tương lai sẽ trở thành bác sĩ khoa nhi.

Theo những nguồn tin khác, hai người gặp nhau trong một bữa tiệc tại Đại học Harvard từ hồi 2004, cũng là năm ý tưởng về Facebook hình thành. Khi Zuckerberg nhìn thấy Chan nhảy cùng bạn bè, anh chàng đã tiến đến làm quen. Khi đó, Mark đề nghị với Priscilla một công việc tại Facebook, để đáp lại, Chan đã đưa cho Mark một cái kẹo. Đó là cách họ làm quen với nhau.

11.jpg
12.jpg
3.jpg
13.jpg
4.jpg
5.jpg
7.jpg
9.jpg
10.jpg
1.jpg
8.jpg


Mark Zuckerberg cùng Chan và một số bạn bè khác đã bắt tay tạo lập nên một Facebook như ngày hôm nay. Hiện nay, cô bạn gái Priscilla đang làm việc trong bộ phận phát triển kinh doanh của Facebook. Yêu nhau đã lâu nhưng Mark Zuckerberg và Chan giữ kín mối quan hệ của họ cho đến thời gian gần đây.

Ngay sau khi thông tin này được tiết lộ, cái tên Priscilla Chan trở thành một trong những từ khóa hot nhất trên các mạng tìm kiếm. Bạn bè của Mark Zuckerberg cho biết hai người sẽ có ý định sẽ cưới nhau trong tương lai.
Theo thống kê mới nhất của Forbes, người sáng lập Facebook hiện có 6,9 tỷ USD, tăng 245% so với năm ngoái. Sinh năm 1984, Mark Zuckerberg từng là tỷ phú trẻ nhất thế giới. Nhưng trong danh sách 400 tỷ phú Mỹ của Forbes gần đây, vị trí này đã nhường cho Dustin Moskovitz, đồng sáng lập Facebook, trẻ hơn Zuckerberg vài ngày tuổi.
Theo VnExpress
 
×
Quay lại
Top