U-league 2012: Điểm hẹn mới-độc-lạ cho giới trẻ

uleague

Banned
Tham gia
16/10/2012
Bài viết
42
Hội thi sinh viên Văn - Thể - Mỹ 2012 (U-league 2012) đã đem đến một sân chơi rất "chất" cho giới trẻ.

Giải tỏa những băn khoăn về một địa điểm vừa học vừa chơi bổ ích và hiệu quả, U-league 2012 trở thành điểm “hẹn hò” lý tưởng cho các bạn sinh viên.

Không làm các bạn thất vọng, sân chơi U-league 2012 rộn ràng bởi tiếng còi Futsal. Khá phổ biến trong giới sinh viên, bộ môn đá bóng trong sân có mái che trở thành nơi tranh tài của những chân sút đầy uy lực. Futsal 2012 lại càng thăng hoa trong những đường bóng đầy nghệ thuật và tiếng hò reo rộn ràng, sôi động.

30102012XACUleague01_bb5ad.JPG

30102012XACUleague02_d84f7.JPG


Cheerleading từ một bộ môn lạ lẫm, đến nay đã trở thành một người bạn thân thiết với giới trẻ. Đồng hành trong những cuộc vui của sinh viên, những động tác đầy kỹ thuật và những pha nhào lộn có độ khó cao đã chinh phục hoàn toàn các bạn trẻ yêu thể thao. Bà Trần Thị Minh Hiền (Tổng thư ký LĐ-TDTT TP.HCM) chia sẻ: “Mỗi 1 năm sân chơi có sự cuốn hút nhiều hơn đối với các bạn sinh viên, minh chứng là các bạn đã đầu tư tập luyện nghiêm túc hơn, bài diễn hào hứng và sôi động hơn. Năm nay, phần thắng sẽ chia đều cho các đội, đội nào có phong độ tốt hơn sẽ dành chiến thắng”. Trở lại trong sân chơi U-legue 2012, bộ môn đồng diễn và sự cổ vũ đã đem lại một sân chơi đầy màu sắc.

30102012XACUleague03_06ee4.JPG

30102012XACUleague04_5c9d6.JPG

Không kém phần hấp dẫn đó là phần thi Miss U-league. Một sân chơi tôn vinh vẻ đẹp ngoại hình lẫn trí thức. Một đấu trường sắc đẹp dành cho các bạn nữ sinh viên tiêu biểu của các trường, nơi sự tinh tế trong tâm hồn lên ngôi.


Đồng hành cùng sân chơi độc đáo này với giới trẻ chính là nhãn hàng Trà Xanh Không Độ. Nước giải khát từ thiên nhiên, giúp chúng ta luôn sảng khoái, yêu đời, không lo căng thẳng mệt mỏi, cùng các bạn sinh viên giải nhiệt sau mỗi phút mệt nhoài trên sân bóng, kịch tính khi lên tháp hay luyện tập đầy gian nan. Bật nắp Trà Xanh Không Độ, bật nắp những ước mơ xanh đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.


Hãy dự đoán trường nào sẽ đăng quang khu vực TP.HCM nhé! CĐ Bách Việt hay ĐH Sư Phạm, ĐH Quốc Tế hay ĐH Công Nghiệp? Người đẹp nào sẽ xứng đáng với danh hiệu Người đẹp sinh viên Văn-Thể-Mỹ? Nào cùng truy cập www.u-league.vn để biết thêm những thú vị của hội thi nhé các bạn!


Chung kết khu vực TP.HCM diễn ra ngày 4/11 với các đội sau:

+ Futsal:
CĐ BÁCH VIỆT và ĐH CÔNG NGHIỆP TP.HCM

+ Cheerleading:
ĐH SƯ PHẠM TP.HCM và ĐH QUỐC TẾ TP.HCM

+ Miss U-League:

1/ Nguyễn Thị Thuỳ Trang - CĐ Bách Việt
2/ Văn Lê Nguyệt Như- ĐH Quốc Tế
3/ Võ Thị Phương Thi - ĐH Luật TP.HCM
4/ Lâm Thị Trà My - ĐH Công Nghiệp TP.HCM

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top