Ứng dụng Facebook phiên bản mới nhất cho Android

rainbow_nt

Thành viên
Tham gia
23/5/2013
Bài viết
10
Gã khổng lồ mạng xã hội Facebook đã cho ra mắt giao diện chính cho màn hình điện thoại Android – Facebook Home nhiều người kỳ vọng đây sẽ là một ứng dụng làm nên chuyện của mạng xã hội đình đám này. Mặc dù Facebook Home mới chỉ được hỗ trợ cho thị trường Mỹ và ở một số dòng điện thoại nhất định, nhưng trên một số diễn đàn công nghệ thế giới, các tín đồ Facebook đã truyền tay nhau một bản Facebook Home “tự chế” dành cho tất cả những chiếc điện thoại Adroid nằm ngoài thị trường nước Mỹ. Như vậy, người dùng Việt Nam cũng có thể [URL="https://taifacebooks.com"]tai facebook[/URL] phiên bản mới này về và cảm nhận nó.

facebook-home-samsung.jpg


Ðể thử nghiệm phiên bản Facebook Home được cư dân mạng truyền tay nhau trong thời gian gần đây, những người đã tải ứng dụng Facebook Home về điện thoại, dùng thử có những cảm nhận như sau. Đúng như những gì Facebook đã tuyên bố, Facebook Home quả nhiên là dành riêng cho những Facebooker – những người ăn Facebook, ngủ cũng Facebook. Bạn có thể cập nhật các status của bạn bè mình ngay trên màn hình chờ, nhấn nút like và bình luận ngay trên màn hình chính của điện thoại. Giao diện khóa màn hình cũng mở ra 4 hướng đều dẫn đến các tính năng chính của Facebook như nhắn tin, xem trang chủ Facebook… Facebook Home tích hợp tính năng nhắn tin đồng thời ở cả Facebook và nhắn tin sms. Trong một trình tin nhắn bạn có thể vừa gửi cho những người trong friendlist trên Facebook và những người trong danh bạ điện thoại. Ðây là một bước đón đầu khá thông minh của Facebook để đáp ứng nhu cầu nhắn tin miễn phí đang được khá nhiều người dùng trẻ tuổi ưa chuộng. Các dịch vụ nhắn tin miễn phí như Viber hay Line đều có số lượng người dùng tăng lên chóng mặt.

homesetup.jpg


Đây chỉ là một trong những cải tiến mới nhất của Facebook và hy vọng rằng trong thời gian tới Facebook sẽ có những điều thú vị hơn cho những người yêu thích Facebook.
 
×
Quay lại
Top